Galaxy A51 và A71 tự hào công nghệ Chụp một chạm độc quyền đầu tiên

04/03/2019

Việc tích hợp một loạt công nghệ mới nhất đã mang lại thành công rực rỡ cho dòng Galaxy A, với hàng loạt smartphone liên tục đứng đầu trong danh sách bảng xếp hạng các thiết bị bán chạy nhất thế giới từ nhiều quý gần đây, nổi bật nhất là Galaxy A51 và A71.

Galaxy A51, A71 luôn sở hữu những công nghệ mới nhất và tuyệt vời nhất trên thị trường

Không chỉ là một trong những đơn vị đổi mới sáng tạo hàng đầu thị trường smartphone, Samsung còn có cách tiếp cận đặc biệt để đưa những sáng tạo này đến tận tay người tiêu dùng. Với chiến lược đó, Samsung đã đưa Galaxy A trở thành dòng smartphone sở hữu những công nghệ mới nhất, tuyệt vời nhất trên thị trường, thay vì những dòng flagship cao cấp.

Cụ thể, Galaxy A7 từng thu hút bao ánh nhìn của các tín đồ công nghệ với Camera chụp góc siêu rộng đầu tiên, Galaxy A9 lần đầu tiên trang bị bộ 4 Camera sau mang đến khả năng chụp ảnh thượng thừa, hay Galaxy A50s trình làng tính năng sạc nhanh siêu tốc chưa từng có trước đây. 

Sang đến năm 2020, với việc lần đầu tích hợp camera macro trên Galaxy A71, A51, A31 và A21s, Samsung tiếp tục là hãng công nghệ tiên phong giúp người dùng tiếp cận với xu hướng nhiếp ảnh mới nhất. Giờ đây, camera Macro đã trở thành tiêu chuẩn mới nhờ khả năng phóng đại từng chi tiết không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp, tạo thành một trào lưu nhiếp ảnh nổi bật dành cho người trẻ. Cuộc thi “Bắt trọn chất Art” được tổ chức vào đầu năm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút trào lưu này, với hơn 13,000 tác phẩm, hơn 25 ngàn hashtag với content UGU được tạo ra bởi chính trải nghiệm chụp ảnh Macro từ Galaxy A.

Có thể nói, những tiên phong đột phá từ Galaxy A đã thực sự tạo ra “chuẩn mực mới”, đủ khiến các thương hiệu smartphone khác phải sao chép hoặc dè chừng. Từ chụp góc siêu rộng cho đến chụp cận cảnh macro, hay phong cách thiết kế 4 camera trong module hình vuông thời thượng, việc tất cả những tính năng trên đều nhanh chóng trở thành chuẩn chung trên thị trường smartphone đã cho thấy tính đúng đắn của chiến lược ‘Đổi mới đảo chiều” của Samsung. 

Thực tế cho thấy, chiến lược này đã mang lại thành công rực rỡ cho dòng Galaxy A, với hàng loạt smartphone liên tục đứng đầu trong danh sách bảng xếp hạng các thiết bị bán chạy nhất thế giới từ nhiều quý gần đây. 

Cụ thể, chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, Galaxy A51 đã  bán được hơn nửa triệu chiếc, tạo kỷ lục doanh số cao nhất trong dòng A (tại Việt Nam). Đồng thời, Galaxy A51 cũng trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý 1/2020, góp phần giúp thương hiệu Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone trong 4 tháng đầu năm. 

Có thể thấy, thành tích đáng nể của Galaxy A51 là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế độc tôn của Samsung, vốn cũng là ‘cái bóng’ khó vượt của nhiều hãng trong ngành công nghệ smartphone với những công nghệ lần đầu tiên trên thế giới.

Galaxy A51, A71: “Hổ mọc thêm cánh” với tính năng Chụp Một Chạm thừa hưởng từ Galaxy S20 cao cấp

Là 2 mẫu smartphone dòng Galaxy A bán chạy nhất trong quý 1/2020 của Samsung, Galaxy A51 và A71 liên tục được hãng công nghệ Hàn Quốc cập nhật và bổ sung các chế độ cũng như tính năng mới để theo kịp xu hướng. Gần đây nhất, bộ đôi smartphone này sẽ được Samsung cập nhật thêm công nghệ Chụp Một Chạm – một tính năng hiện chỉ có mặt trên dòng flagship cao cấp Galaxy S20, mang đến trải nghiệm mới với nhiều góc chụp lạ, lưu trọn mọi khoảnh khắc thú vị mà không tốn nhiều công sức.

Theo đó, tính năng Chụp Một Chạm, hay còn được gọi là Single Take, là một trong những chế độ chụp độc đáo cho phép người dùng người dùng có nhiều lựa chọn hình ảnh, video từ một lần chụp duy nhất để sẵn sàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà không cần mất nhiều thời gian để chọn và chỉnh sửa ảnh.

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, việc trang bị tính năng Chụp Một Chạm cho Galaxy A51/71 thông qua cập nhật phần mềm sẽ khiến bộ đôi smartphone này giống như “hổ mọc thêm cánh”. Việc sở hữu trọn bộ đột phá công nghệ với pin, sạc nhanh, hiệu năng cao, màn hình lớn bậc nhất phân khúc, kết hợp thêm tính năng mới Chụp Một Chạm độc đáo sẽ giúp Galaxy A51/A71 trở thành bộ đôi smartphone được săn đón nhiều nhất. 

Kết luận

Thực tế cho thấy, Galaxy A51 và A71 cũng chính là smartphone sở hữu công nghệ chụp một chạm độc quyền đầu tiên trong phân khúc, là đề cử sáng giá nhất trong tầm giá mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Giờ đây, khi cầm Galaxy A51/71 trên tay, người dùng có thể cảm thấy tự hào khi sở hữu trọn bộ công nghệ tuyệt vời nhất từ thương hiệu số 1 thế giới tại Việt Nam.

Địa chỉ mua điện thoại Galaxy A51, A71 uy tín tại Việt Nam

Với nhu cầu sở hữu smartphone dòng Galaxy A nói chung và chiếc Galaxy A51, A71 nói riêng nhà Samsung, khách hàng hãy đến ngay Di Động Thông Minh với hệ thống showroom trải dài từ bắc vào nam để an tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ cùng mức giá. Với đội ngũ nhân viên trẻ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phục vụ tận tình từ lần chạm đầu tiên, Di Động Thông Minh tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Thông tin chi tiết tham khảo như sau:

Bài viết liên quan