Dự đoán 3 mẫu MacBook Pro này sẽ được ra mắt WWDC 2023

26/04/2023

- HaQuyet

Theo nhiều đồn đoán 3 chiếc MacBook mới sẽ ra mắt tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2023 vào đầu tháng tới. Các máy tính xách tay mới sẽ được công bố có thể gồm: MacBook Air 15 inch, MacBook Pro 13 inch mới và MacBook Air mới.

MacBook Air 15 inch

Mở màn cho danh sách này chính là siêu phẩm rất được các Fan nhà táo mong chờ: MacBook Air 15 inch đã được nhắc đến từ lâu và khả năng cao sẽ xuất hiện tại WWDC 2023.

MacBook Air 15 inch sẽ cung cấp thông số kỹ thuật nâng cao cùng với màn hình lớn hơn

Hiện tại, chiếc máy đang ở giai đoạn kiểm tra khả năng tương thích của máy tính xách tay với các ứng dụng của bên thứ ba - điều được hãng thường làm trước khi phát hành thiết bị mới. Con chip trong mẫu MacBook Air mới có thông số kỹ thuật giống hệt với chip M2 — gồm 8 lõi xử lý, 10 lõi đồ họa và RAM 8GB. Trong khi đó, những tin đồn khác cho hay, MacBook Air 15 inch sẽ cung cấp thông số kỹ thuật nâng cao cùng với màn hình lớn hơn. Sản phẩm sẽ có cấu hình khá giống MacBook Air M2.

MacBook Pro 13 inch

Siêu phẩm tiếp theo cũng có khả năng cao sẽ xuất hiện là MacBook Pro 13 inch. Hiện tại, vẫn không rõ MacBook Pro 13 inch mới có chạy chip M2 Pro và có giữ nguyên thiết kế như bản tiền nhiệm hay không.

MacBook Pro 14 inch hiện tại có giá khởi điểm 46,49 triệu đồng và MacBook Pro 13 inch M2 có giá từ 28,69 triệu đồng, Do đó, sẽ rất tuyệt nếu Apple cung cấp sạc MagSafe, webcam sắc nét hơn và viền mỏng hơn trên mẫu MacBook Pro 13 inch mới.

MacBook Air 2023

Dự kiến, cả MacBook Air cũng sẽ chỉ được trang bị chip M2 giống như phiên bản hiện tại.

Đồng thời, sản phẩm có thể được trang bị khả năng kết nối Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.3. Thêm nữa, việc sử dụng hai chip NAND 128GB thay vì một chip 256GB duy nhất có thể khắc phục sự cố trước đó.

Kết luận 

Trên đây là những siêu phẩm rất có thể sẽ được ra mắt tại sự kiện WWDC 2023 tới đây. Các bạn mong chờ sản phẩm nào nhất? Hãy để lại ý kiến bên dưới để chúng mình cùng thảo luận nhé. 

 

Bài viết liên quan