Dòng Samsung Galaxy S23 sẽ có One UI 6.0 Beta vào tuần thứ ba của tháng 7

27/06/2023

- TuanMinh

Dòng Samsung Galaxy S23, bao gồm Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra, hiện đang hoạt động trên một UI 5.1, dựa trên Android 13. Tuy nhiên, Samsung được cho là chuẩn bị ra mắt phiên bản beta của One UI 6.0 cho loạt Galaxy S23 trong tuần thứ ba của tháng Bảy. 

Thông tin chi tiết về One UI 6.0 Beta trên Galaxy S23

Dự kiến một UI 6.0, dựa trên Android 14, sẽ sớm có sẵn trên các điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung tương thích khác. Phiên bản thử nghiệm mới nhất của Android 14, được gọi là Android 14 beta 3, đã được mở rộng cho nhiều người dùng hơn vào đầu tháng này.

Theo báo cáo từ Sammobile, Samsung có kế hoạch phát hành bản dựng beta đầu tiên của làn da tùy chỉnh của mình, One UI 6.0, dựa trên Android 14, cho loạt Galaxy S23 vào tuần thứ ba của tháng Bảy. 

Phiên bản beta sau đó sẽ được triển khai cho các thiết bị đủ điều kiện khác. Dựa trên các bản cập nhật trong quá khứ của Samsung, có thể dự đoán rằng việc phát hành công khai một chiếc UI Skin mới nhất sẽ xảy ra trước cuối năm nay. 

Bên cạnh Galaxy S23, các flagship Galaxy S22 năm ngoái, Galaxy S21 và các thiết bị cầm tay Galaxy S21 FE dự kiến sẽ đủ điều kiện cho bản cập nhật UI 6.0. Tuy nhiên, các thiết bị cũ như Galaxy S20 Series, Galaxy S20 FE, Galaxy S10 Lite và một số khác sẽ không nhận được bản cập nhật HĐH chính tiếp theo và sẽ chỉ nhận được cập nhật bảo mật.

Bản cập nhật UI 6.0 dự kiến sẽ mang lại nhiều cải tiến đáng kể so với UI 5.0 hiện tại. Những cải tiến này có thể bao gồm các bản cập nhật liền mạch, các tùy chọn cá nhân hóa bổ sung và các tính năng kết nối được cải thiện với máy tính bảng và thiết bị đeo thiên hà. 

Google đã xem trước bản cập nhật Android 14 tại Google I/O vào tháng trước và nó đã có sẵn cho những người kiểm tra beta công khai trong một thời gian. Android 14 beta 3 hiện có thể truy cập được cho điện thoại pixel.

Theo dõi Di Động Thông Minh để biết được nhiều thông tin hơn các bạn nhé!

Bài viết liên quan