Đội bóng đá nam FC dBall - Sức trẻ tiên phong - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hoá và tăng cường giao lưu với các doanh nghiệp cùng ngành và khách hàng, đội bóng đá nam Công ty Cổ phần viễn thông di động thông minh (DDTM ) đã chính thức được thành lập với tên FC DDTM từ ngày 2/5/2015. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên của didongthongminh.vn, vừa nâng cao tinh thần giao lưu trong khối doanh nghiệp cùng ngành di động.

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động văn hoá và tăng cường giao lưu với các doanh nghiệp cùng ngành và khách hàng, đội bóng đá nam Công ty Cổ phần viễn thông di động thông minh (DDTM ) đã chính thức được thành lập với tên FC dBall từ ngày 2/5/2015. Đây cũng là hoạt động góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên của didongthongminh.vn, vừa nâng cao tinh thần giao lưu trong khối doanh nghiệp cùng ngành di động.


Theo chủ trương và định hướng phát triển lâu dài được Ban lãnh đạo công ty ( Mr Tiêu Kim ) đề ra, bên cạnh việc nâng cao đời sống vật chất cho mỗi nhân viên thì việc làm phong phú thêm đời sống tinh thần cũng luôn được quan tâm và đẩy mạnh. Chính vì vậy, các hoạt động thể thao, vui chơi văn hoá cũng thường xuyên được Công ty tổ chức. Trong đó, bóng đá vẫn được coi là môn thể thao hàng đầu, thu hút được sự tham gia đông đảo của các thành viên. Đội bóng đá nam dBall được thành lập, bằng sức trẻ của mình sẽ là lá cờ tiên phong trong việc rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường sự gắn kết giao lưu giữa các thành viên trong công ty.
Từ khi được thành lập, các “tuyển thủ dBall” đã thường xuyên luyện tập và tham gia các trận đấu giao hữu với đội bạn. Mỗi buổi chiều Thứ 2 và 6 hàng tuần, sau giờ làm việc, sân bóng 69- Hoàng Minh Giám đã thực sự trở thành nơi diễn ra những trận cầu hấp dẫn của các cầu thủ dBall, những trận đấu này không chỉ giúp các thành viên tham gia tăng cường sức khoẻ mà còn đem lại những phút giây thư giãn bổ ích  cho những thành viên còn lại, đặc biệt là đội cổ động viên hot girl nhiệt tình cổ vũ cho cả 2 đội bóng.
Một số hình ảnh đội bóng đá nam FC dBall:

(  Đội hình bóng đá nam của FC dBall )   

1 số hình ảnh trong trận đấu giữa FC dBall 3 – 4 FC Liên Quân ( VEGAFONE – TECHONE – CELLPHONES ).

( tuyển thủ Tùng Vũ màn solo ghi bàn 1-0 trước FC Liên Quân )

Bài viết liên quan