Đổ xô mua Samsung Galaxy S5 Nhật Bản(S5 AU- SCL23) giá rẻ tại Di Động Thông Minh - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Siêu phẩm Galaxy S5 AU – SCL23 đến từ Nhật bản đang là tâm điểm chú ý của người tiêu dùng, bởi bên cạnh thiết kế đẹp, cấu hình khủng, sở hữu nhiều tính năng độc đáo thì lại có mức giá khá mềm so với phiên bản Quốc tế. Đặc biệt, trong những ngày qua, cộng đồng mạng và dân sành công nghệ trở nên sôi sục hơn khi hay tin Samsung Galaxy S5 AU của Nhật Bản đã được phân phối tại Di Động Thông Minh với một mức giá không thể sốc hơn.

 

Hệ Thống Di Động Thông Minh được Khách hàng tín nhiệm như là một hệ thống kinh doanh các sản phẩm smartphone uy tín nhất trên toàn quốc, đặc biệt là các sản phẩm Smartphone đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc như Samsung, Pantech Sky, LG, Di Động Thông Minh đã, đang và sẽ luôn cố gắng để trở thành số 1 tại thị trường Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc smartphone cấu hình mạnh, thiết kế đẹp kèm nhiều tính năng cao cấp, Didongthongminh đã nhập về Model Galaxy S5 AU, một chiếc điện thoại hội đủ các yếu tố khiến làng smartphone việt phải “dậy sóng” khi trải nghiệm về tốc độ web, game với thiết kế cực kỳ sắc  sảo, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sản phẩm của người dùng. Bên cạnh đó luôn niêm yết mức giá TỐT nhất và tặng kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn và cam kết không bị ép giá lên cao so với giá chung của thị trường dù nguồn hàng khan hiếm.

Samsung Galaxy S5 Nhật bản sở hữu một cấu hình khủng mạnh mẽ tương tự Samsung S5 phiên bản Quốc tế. Máy sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, xung nhịp 2,5GHz, Ram 2Gb, bộ nhớ trong 32GB, có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, sử dụng hệ điều hành Android 4.4. Với cấu hình này máy hoàn toàn có thể đáp ứng mọi ứng dụng, chơi game đồ họa cao.

Ngoài ra Galaxy S5 SCL23 còn sở hữu camera chính  16 Mpx cho khả năng quay video 4K, camera phụ 2Mpx  cho chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét. Dung lượng pin máy đạt 2800 mAh.

Cầm Ssmsung S5 Au trên tay, người dùng không chỉ thoả mãn với tốc độ xử lý tác vụ, chơi game đồ hoạ cao một cách mượt mà, chạy đa nhiệm trơn tru mà máy còn đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu hiện tại như trải nghiệm những tính năng theo dõi sức khoẻ, cảm biến vân tay, xem và quay phim 4K, hỗ trợ camera độ phân giải cực cao, màn hình sắc nét và khả năng chống nước độc đáo…Cùng với một mức giá khá rẻ thì chiếc điện thoại Samsung S5 AU thực sự là chiếc smartphone đáng mua, dòng máy lý tưởng cho những ai muốn khám phá với thiết bị thông minh với thương hiệu uy tín.

 

>> 5 lý do nên mua galaxy S5 nhật ở Di Động Thông Minh:

1. Didongthongminh là một Hệ Thống Lớn với 4 cửa hàng tại HN, Đà Nẵng, HCM có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực bán lẻ các điện thoại đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản.

2. Có đội ngũ bán hàng, kĩ thuật nhiệt tình, chuyên nghiệp, phục vụ cài đặt miễn phí trọn đời, hỗ trợ bảo hành thông suốt 24/7.

3. Khi đến với DDTM, khách hàng được thoải mái xem và trải nghiệm tại hệ thống các showroom của DDTM trên Toàn Quốc.

4. Di Động Thông Minh có đội ngũ Tester kiểm tra chất lượng sản phẩm khắt khe trước khi bán ra nhằm đem sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất đến với người dùng.

5. Chế độ bảo hành uy tín, có thể nâng cấp, mở rộng gói bảo hành nhằm đảm bảo sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng, Di Động Thông Minh hỗ trợ nhập lại sản phẩm với giá cao khi khách hàng có nhu cầu đổi máy, lên đời.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các bạn có thể mua được sản phẩm dễ dàng hơn, Di Động Thông Minh gửi đến các bạn chương trình khuyến mãi lớn khi mua trả góp với lãi suất 0%.

Thủ tục cực kỳ Đơn giản, chỉ cần CMT+ Bằng lái xe

Mua trả góp giá rẻ như trả thẳng. Trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn vay 1 tháng và giảm 50% lãi suất kỳ hạn vay 3 tháng. Ngoài ra, sẽ được  miễn phí 1 tháng lãi suất trả góp cả gốc lẫn lãi nếu chọn kỳ hạn 12 tháng. Quà tặng và chế độ bảo hành không thay đổi so với mua trả thẳng.

Hãy đến với Hệ thống Di Động Thông Minh để chọn cho mình một chiếc điện thoại sành điệu, gây sốt với mức giá và Khuyến mại Tốt nhất Thị trường.

Tham khảo bài viết “Trả góp không lãi suất” tại đây

Liên Hệ :

–       Website : www.didongthongminh.vn

–       Email : didongthongminh@gmail.com

–       Facebook : https://www.facebook.com/didongthongminh.vn

–       Youtube – D’channel : https://www.youtube.com/user/didongthongminh

–       Hotline Hỗ trợ : 0946 922 268 – 0917.999919

Hệ thống siêu thị Khu vực Hà Nội :

–       Showroom 1 : 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

  • §094.57.22268 | 0462.757.393

–       Showroom 2 : 208 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

  • §0917.999919 | 0437.511.999

Hệ thống siêu thị Khu vực miền Trung :

–       Showroom 3 : 95 Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng

  • §0935.828490

Hệ thống siêu thị Khu vực miền Nam

–       Showroom 4 : 392  Hoàng Diệu, Phường 3, Quận 4, TP.HCM

  • §0917.999918

Bài viết liên quan