Đổ bộ Sony Xperia Z1 quốc tế mới 100% giá chỉ 6.190.000 tại DDTM - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Sony Xperia Z1 quốc tế máy mới 100% đang có mức giá hấp dẫn chỉ 6.190.000đ tại Di Động Thông Minh. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về sản phẩm này.

Mặc dù hiện tại Xperia Z4 đã ra mắt, nhưng không vì thế mà những siêu phẩm 1 thời của Sony mất sức hút. DDTM hiện vừa đổ bộ rất nhiều Sony Xperia Z1, và mức giá hiện tại chỉ tương đương với những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung chỉ khoảng 6 triệu đồng cho 1 sản phẩm Z1 mới. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh của những chiếc Sony Z1 tại Di Động Thông Minh.

1. Sony Xperia Z1 mới có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Xperia Z1 đã ra mắt cách đây khá lâu, hiện tại trên thị trường cũng hiếm cửa hàng nào kinh doanh sản phẩm này nên có rất nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng nguồn gốc của Z1 tại DDTM?? Tuy nhiên khi bạn chọn mua Sony Z1 xách tay tại DDTM sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các yếu tố sau:

–  Xperia Z1 quốc tế được cam kết MỚI, NGUYÊN BẢN 100%, được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của DDTM kiểm tra kỹ lưỡng về hình thức, các chức năng sử dụng mượt mà, ổn định ngay ở khâu nhập hàng. Xuất xứ từ thị trường HongKong, Campuchia, phiên bản dành cho thị trường châu Á, tương thích mọi vấn đề 3G, sóng sánh

– Xperia Z1 mới Fullbox xách tay đầy đủ phụ kiện chuẩn gồm sạc, cable, tai nghe, sách hướng dẫn

iPhone 6 lock | iPhone 5 lock | Sony Z3 Au | Galaxy S5 Au
Như vậy, khi bạn chọn mua Z1 mới fullbox ở DDTM sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm này.

2. Những ưu điểm nổi bất của Xperia Z1 mới xách tay được yêu thích nhất

  • Sony Z1 được thiết kế sang trọng và đẳng cấp, chống nước độc đáo

Về thiết kế, chiếc Xperia Z1 này là sản phẩm mới 100% chưa qua sử dụng nên sự sang trọng, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất đều được thể hiện rất rõ. Vẫn là thiết kế truyền thống của Sony Omni Balance với khung kim loại chắc chắn và 2 mặt kính cường lực nhìn vô cùng đảng cấp, có thể nói thiết kế của Z1 không khác nhiều so với những thế hệ Xperia Z2 tiếp theo, nhưng Z1 lại có mức giá hấp dẫn hơn nhiều.

Z1 có khả năng chống nước nên các cổng được che đậy cẩn thận, các phím chức năng được thiết kế khá tinh tế

  • Màn hình Xperia Z1 quốc tế hiển thị sắc nét, nịnh mắt phù hợp cho việc giải trí

Xperia Z1 mới quốc tế được trang bị màn hình 5 Full HD, mật độ điểm ảnh rất lớn ppi cho hiển thị màu sắc đậm đà sống động, với việc trang bị những công nghệ tăng cường hình ảnh hằng đầu của Sony như Triluminos Display và X Reality Engine khiến màu sắc càng trở nên rực rỡ rất phù hợp với việc giải trí của người dùng, mặc dù sản phẩm này có điểm yếu đó là góc nhìn không được rộng

  • Xperia Z1 cho hiệu năng sử dụng ấn tượng với Ram 2Gb, chip S800

Dù ra mắt cách đây khá lâu, nhưng cấu hình của Xperia Z1 quốc tế vẫn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng hiện nay với chip S800 xung nhịp 2.3 GHz 4 nhân, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB, dung lượng Pin 3000mAh. Với cấu hình chip S800 chưa bao giờ lỗi thời, Xperia Z1 vẫn có thể chơi được mọi game khủng hiện nay bởi 1 phần Sony cũng đã tối ưu rất tốt giữa phần cứng và phần mềm của máy.

  • Giải trí cực đỉnh với camera siêu nét 20.7Mpx

Giải trí là thế mạnh của Sony, nên chúng ta sẽ không có gì quá ngạc nhiên khi Z1 được trang bị những gì tốt nhất tại thời điểm ra mắt. Xperia Z1 sẽ mang lại những bức hình ấn tượng với camera khủng lên tới 20.7Mpx với cảm biến của chính Sony sản xuất. Rất nhiều hiệu ứng độc đáo được trang bị kèm hay việc hỗ trợ phím chụp ảnh chuyên dụng cũng sẽ giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc.

3. An tâm với chính Sách bảo hành 12 tháng của Sony Xperia Z1 mới xách tay fullbox tại DDTM.

Chính sách bảo hành sau bán hàng chính là điều bạn cần quan tâm nhất khi chọn mua một sản phẩm đã qua sử dụng. Với Xperia Z1 mới xách tay tại DDTM bạn sẽ hoàn toàn an tâm với chính sách bảo hành cụ thể như sau:

– Với sản phẩm Z1 mới fullbox này sẽ được bảo hành 12 tháng phần cứng tại DDTM

– Chính sách 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng

– Bảo hành phần mềm trọn đời máy.( Bạn sẽ thoải mái update hệ điều hành mới hay không phải lo lắng chi phí tốn kém khi máy bạn gặp vấn đề phần mềm)

– Đặc biệt, với hàng xách tay các bạn đều lo lắng về nguồn và màn hình của máy. Tại DDTM khi bạn mua gói bảo hành vàng 300K, chiếc Sony Z1 fullbox quốc tế của bạn sẽ được bảo hành tất cả, bạn sẽ an tâm khi sử dụng hơn.

KẾT LUẬN

Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua những lý do mà hiện tại rất nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn Xperia Z1 mới quốc tế tại Di Động Thông Minh hiện nay. Và nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này và muốn trực tiếp trải nghiệm, bạn có thể qua các showroom của DDTM trên toàn quốc và lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.

Bài viết liên quan