Đổ bộ Samsung Galaxy A5 và Galaxy A7 cực hút khách tại DDTM - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Trong những năm gần đây Samsung luôn là 1 trong những thương hiệu điện thoại hàng đầu được yêu thích và lựa chọn trên thế giới cũng như tại việt Nam. Xét trong tầm giá từ 5 đến dưới 7 triệu hiện nay bộ đôi Galaxy A5 & Galaxy A7 Hàn quốc đang rất hút khách tại DDTM. Vậy nguyên nhân gì tạo nên sức hút của 2 sản phẩm này tới vậy?

Trong bài viết này, DDTM sẽ gửi tới các bạn những lý do giúp Samsung Galaxy A5 & Galaxy A7 đang cực hút khách hiện nay.

1. Nguồn gốc sản phẩm

Như chúng ta đã biết, Hàn Quốc là quê hương của Samsung nên không có lý do gì mà hãng không tạo ra những gì tốt nhất cho các sản phẩm phân phối tại đây. Với bộ đôi Samsung Galaxy A7 và A5 tại DDTM được nhập từ Hàn Quốc,bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của chúng không hề thua kém các sản phẩm chính hãng khác. Ngoài ra, Samsung A5 và Galaxy A7 Hàn quốc đều là hàng mới Fullbox, đầy đủ phụ kiện gồm sạc,cable, tai nghe, sách hướng dẫn tiếng Hàn.

2. Giá thấp hơn so với phiên bản chính hãng khá nhiều

So với sản phẩm Samsung Galaxy A5 & A7 chính hãng được phân phối tại Việt Nam, các sản phẩm Samsung A5 & Galaxy A7 xách tay Hàn quốc luôn có giá thấp hơn rất nhiều.

Cụ thể với sản phẩm Samsung Galaxy A5 và Galaxy  A7 chính hãng có giá khoảng 8 và 10 triệu. Nhưng tại DDTM, các sản phẩm này có mức giá rất hấp dẫn, khi Samsung Galaxy A5 Hàn quốc giá 5.990.000, Samsung A7 Hàn quốc giá 6.990.000đ thấp hơn tới gần 2 triệu so với phiên bản chính hãng. Như vậy, với sự chênh lệch này, nếu bạn lựa chọn các sản phẩm đến từ Hàn quốc thì vừa có thể sử dụng điện thoại mình yêu thích vừa có thể tiết kiệm 1 khoản tiền khá lớn để dùng vào việc khác.

3. Thiết kế nguyên khối sang trọng, tinh tế

Với sự đột phá trong thiết kế, cả Galaxy A5 Hàn & Samsung A7 đều sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng cùng những đường vát kim cương đẹp mắt không chỉ cạnh viền mà còn các phím bấm và thậm chí khung bảo vệ của camera sau cũng được gia công rất tỉ mỉ. Ngoài ra, với độ mỏng chỉ 6,3 mm cả 2 sản phẩm đều thuộc top những điện thoại mỏng nhất của Samsung hiện nay.

Mặt sau được làm bằng chất liệu nhựa giả da cho cảm giác sang trọng, phần nắp lưng sát viền cũng được thiết kế sao cho bo tròn so với viền máy nên cảm giác cầm khác thích, nhẹ nhàng và dễ chịu.

4. Hiệu năng mạnh mẽ, màn hình rộng cho hiển thị sắc nét

Samsung Galaxy A7 Hàn quốc được xếp vào những smartphone cao cấp hiện nay với cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Qualcomm MSM8939 Snapdragon 615CPU Quad-core 1.5 GHz Cortex-A53, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng dung lượng Pin 2600mAh giúp xử lý mượt mà và nhanh chóng các xử lý các tác vụ cơ bản cũng như giải trí các game 3D đồ họa đỉnh cao. Đặc biệt Samsung Galaxy A7 Hàn khá được ưu ái khi được trang bị màn hình rộng tới 5,5inch Full HD cùng công nghệ Super AMOLED độc quyền của Samsung cho hình ảnh sống động và sắc nét hơn.

Với samsung Galaxy A5 Hàn quốc tuy không được trang bị cấu hình mạnh như Galaxy A7 nhưng hiệu năng sử dụng của máy mạng lại vẫn không hề thua kém các sản phẩm trong cùng phân khúc hiện nay. Cụ thể Samsung A5 Hàn quốc được trang bị con chip Qualcoom S410 xung nhịp 1,2 GHz, chip đồ họa GPU Anreno 306, dung lượng Ram 2GB cùng dung lượng pin 2300mAh hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cấu sử dụng từ công việc đến giải trí hiện nay. Ngoài ra, Màn hình Galaxy A5 quốc tế rộng 5inch với độ phân giải HD, mật độ điểm ảnh khoảng 294ppi. Tuy so với đàn anh Galaxy A7 màn hình máy có phần khiêm tốn hơn nhưng Samsung A5 vẫn dảm bảo độ mịn và sắc nét cần có cảu 1 smartphone cao cấp.

Cả Samsung Galaxy A5 & Galaxy A7 xách tay Hàn đều được trang bị bộ đôi camera sắc nét với độ phân giải 13Mpx phía sau và camera 5Mpx phía trước cùng giao diện đơn giản có nhiều tùy chỉnh bên trong. Ảnh chụp của cả 2 máy đều có độ nét, chi tiết khá rõ ràng. Độ sáng và màu sắc của ảnh trung thực, gần với thực tế. Đối với ảnh chụp trong nhà, khi ánh sáng ở mức vừa phải thì Galaxy A7 cho chất lượng ảnh nhỉn hơn 1 chút.

KẾT LUẬN

Có thế nói Samsung Galaxy A7 Hàn quốc là đại diện tiêu biểu trong phân phúc 7 đến 8 triệu. Đặc biệt khi mà dòng Galaxy Note 3 đang dần khan hiếm hàng thì Galaxy A7 Hàn chính là sự thay thế hoàn hảo cho những tín đồ phablet của Samsung. Còn Samsung Galaxy A5 Hàn sẽ là đối thủ nặng ký với hàng loạt các sản phẩm như Galaxy S5 Au, Vega Iron,.. với tầm giá dưỡi 6 triệu. Và để biết chi tiết cũng như có thể trải nghiệm thực tế bạn có thể tới trực tiếp các showroom của DDTM trải nghiệm và mua hàng.

Bài viết liên quan