dNews 29/06/2020 - Nhà mạng T-Mobile vô tình lộ tên iPhone 12, Galaxy Note 10 Ultra lộ sạch thông tin, Google Pixel 5 xuất hiện ảnh mô hình - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Xin chào mọi người chào mừng mọi người đã đến với Di động thông minh và đây là chuyên mục dNews nơi cập nhật những tin tức hot nhất về công nghệ được xuất bản mỗi sáng. Chúc mọi người một ngày thứ 2 tràn đầy năng lượng. Bản tin hôm nay có những tin như sau:

Nhà mạng T-Mobile Hà Lan vô tình tiết lộ tên gọi của 4 model của dòng iPhone 12

iPhone 12 ảnh minh họa

Nhà mạng T-Mobile Hà Lan đã tạo các trang đích cho danh mục phụ kiện của iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max trên trang web chính thức. Điều này đã vô tình xác nhận tên gọi dòng iPhone 12, cũng như số lượng iPhone có trong dòng iPhone 2020.

Tên gọi các mẫu iPhone 12 lộ trên website của T-Mobile

Dòng iPhone 12 được liệt kê trong phần tìm kiếm phụ kiện điện thoại, thậm chí sau khi tìm kiếm, T-Mobile còn hiển thị một số loại ốp lưng bảo vệ cho cả 4 mẫu iPhone 12. Đây là lần đầu tiên một nhà mạng lớn chính thức xác nhận tên gọi của dòng iPhone 2020 chưa được Apple phát hành.

Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, iPhone 12 sẽ được trang bị màn hình 5.4 inch, iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình 6.7 inch. iPhone 12 Pro được đồn đoán sẽ có thiết lập 3 camera sau đi cùng cảm biến ToF, trong khi iPhone 12 Max chỉ được tích hợp bộ camera kép. Giá iPhone 12 bản tiêu chuẩn dự kiến 549 USD (khoảng 12.7 triệu đồng).

Những thông tin này cũng tương đồng với các thông tin rò rỉ không chính thức từ trước vậy là gần như iPhone 12 đã lộ diện hoàn toàn. Bạn mong chờ gì ở thế hệ iPhone mới này, hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Galaxy Note 20 Ultra lộ sạch thông tin ngay trước thềm ra mắt, Snapdragon 865, RAM 16Gb

Galaxy Note 20 Ultra – ảnh minh họa

Dòng Galaxy Note 20 dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 5/8. Trước thời điểm ra mắt chính thức, một leaker công nghệ người Trung Quốc đã chia sẻ gần như toàn bộ thông số cấu hình và giá bán của Galaxy Note 20 Ultra

Cụ thể, Galaxy Note 20 Ultra sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.9 inch độ phân giải QHD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 120 Hz. Bên trong, Galaxy Note 20 Ultra được tích hợp chip Snapdragon 865, RAM 16 GB và ROM 256 GB (UFS 3.1).

Galaxy Note 20 Ultra – Ảnh mô hình

Mặt sau Galaxy Note 20 Ultra chứa bộ 4 cảm biến bao gồm ống kính chính 108 MP + ống kính góc siêu rộng 12 MP + ống kính tele 13 MP hỗ trợ zoom quang 4x + cảm biến tự động lấy nét bằng laser. Camera selfie của Galaxy Note 20 Ultra có độ phân giải 40 MP, ngoài ra còn có trang bị cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, hệ thống loa kép và kết nối 5G.

Cung cấp năng lượng cho Galaxy Note 20 Ultra là viên pin dung lượng 4.500 mAh, công nghệ sạc nhanh công suất 45 W, sạc nhanh không dây công suất 25 W. Galaxy Note 20 Ultra có giá dự kiến 9.999 Yuan (khoảng 32.8 triệu đồng).

Bạn có yêu thích biến thể Ultra của Samsung? Ống kính zoom 100x liệu có hữu ích. Hãy để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Google Pixel 5 và Pixel 5 XL lộ diện ảnh mô hình, vẫn sở hữu tai thỏ

Google Pixel 5 XL – Ảnh minh họa

Hình ảnh được cho là của Google Pixel 5, Pixel 5 XL vừa được tiết lộ cùng với chiếc ốp lưng của mình. Sản phẩm của Google có cụm camera hình vuông gần giống với Pixel 4.

Ảnh: Slashleaks

Hình ảnh chi tiết cho thấy sản phẩm có các cạnh được bo tròn mềm mại, các phím nguồn và tăng giảm âm lượng thiết kế dài và đặt hoàn toàn bên cạnh phải. Cạnh trái không có bất kỳ một phím bấm nào.

Cạnh dưới của Google Pixel 5 có một cổng sạc USB-Type C và hai loa ngoài đặt đối xứng. Sản phẩm vẫn giữ lại cổng cắm tai nghe 3.5 mm ở cạnh trên.

Ảnh: Slashleaks

Mặt sau của chiếc điện thoại này là cụm camera hình vuông gần giống với thiết kế của Google Pixel 4, sự khác biệt nằm ở vị trí đặt đèn flash. Điều đặc biệt của Pixel 5 là sự trở lại của cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Màn hình của Google Pixel 5 được thiết kế tràn viền với sự xuất hiện của phần tai thỏ giống iPhone. Đây là khác biệt rất lớn so với thế hệ trước đó.

Ảnh: Slashleaks

Được biết, những mô hình này được các công ty sản xuất ốp lưng nghiên cứu dựa trên những bản vẽ bị rò rỉ. Do đó, nó sẽ có độ chính xác cao và thường giống với thiết kế cuối cùng của sản phẩm.

Ảnh: Slashleaks

Ngoài ra, theo một số thông tin rò rỉ trước đây, Google Pixel 5 sẽ sử dụng chip Snapdragon 765G, chạy hệ điều hành Android 10 và hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt. Máy có 2 sim gồm 1 eSIM và 1 Nano SIM, camera với chất lượng hình ảnh tốt và khả năng quay video 4K sắc nét.

Pixel là dòng điện thoại do chính Google sản xuất nó được hưởng những gì tinh túy nhất từ nền tảng Google tuy nhiên thiết kế của Pixel luôn gây nhiều tranh cãi. Bạn có thích sản phẩm Google Pixel 5 và 5 XL này không, hãy để lại bình luận phía dưới nhé.

Bài viết liên quan