Đánh giá ưu và nhược điểm của HTC One 2 sim - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Trong vài ngày trở lại đây, sự xuất hiện liên tục của cụm từ khóa HTC One 2 sim chắc chắn cũng để lại cho bạn nhiều ấn tượng về sản phẩm này. Sau những bài đánh giá, tư vấn chọn mua One 2sim thì để tiếp nối chuỗi thông tin về sản phẩm tới bạn đọc, sau đây Didongthongminh sẽ tiếp tục có những Đánh giá về ưu và nhược điểm của chiếc HTC One 2 sim này!!

 Vào thời điểm này, khi mà HTC One 2 sim đang có mức giá vô cùng HẤP DẪN, chỉ vào khoảng trên 8 triệu đồng,thì đây là một trong những sản phẩm giành được rất nhiều sự qua tâm của người dùng đặc biệt là những tín đồ của HTC. Vậy sản phẩm này có những điểm gì “hot” :

1. Những ưu điểm vượt trội của One 2 sim

** Thiết kế tuyệt đẹp đầy sang trọng và quyến rũ

Nhắc tới HTC không ai không nghĩ tới HTC One – dòng sản phẩm mang thiết kế đẹp nhất năm 2013 và ở phiên bản One 2 sim này lại được kế thừa toàn bộ những gì đẹp nhất của HTC One phiên bản gốc trước đó. Nhìn tổng thể máy chắc chắn bạn sẽ nghĩ One Dual sim được thiết kế nguyên khối, được bao phủ bởi một lớp sơn bằng nhôm bóng nên tạo cảm giác rất sang trọng, hiện đại. Trên thực tế, bạn hoàn toàn có thể tháo rời nắp lưng nhưng máy vẫn cho cảm giác chắc chắn và kiên cố khi cầm chứ không ọp ẹp như những sản phẩm khác.

** Màn hình 4,7inch cùng công nghệ IPS Super LCD 3

So với các sản phẩm cao cấp hiện nay, thì One 2 sim cho chất lượng hiện thị với độ sắc nét và chi tiết khá cao. Màn hình rộng 4,7inch với độ phân giải Full HD 1920×1080 pixcel cùng công nghệ IPS Super LCD 3 với kính cường lực cao cấp thì chắc chắn One 2 sim sẽ thuộc “top” những smartphone có chất lượng hiển thị màn hình cao nhất hiện nay.

** Cấu hình mạnh mẽ, chạy mượt mà cùng hệ điều hành SENSE 6

Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của HTC nên không có gì ngạc nhiên khi HTC One Dual sim được trang bị một cấu hình mạnh mẽ. Với bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, dung lượng Ram 2GB, cùng bộ nhớ trong 16GB và máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB cho bạn thỏa sức lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra One 2 sim chính hãng đang chạy mượt mà với hệ điều hành Android 4.4 KK và giao diện SENSE 6.0 độc quyền của hãng nên dù sản phẩm có dung lượng pin khiêm tốn là 2300mAh nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng như lướt web, xem video, hay chơi những game 3D nặng nhất như Asphalt 8 hay FIFA 15.

** 2 sim 2 sóng tiện dụng

Nếu bạn sở hữu chiếc One 2 sim này thì giống như bạn đang dùng cùng lúc 2 chiếc điện thoại cao cấp, bạn không còn trong tình trạng ” 2 tay 2 súng” nữa mà giờ đây bạn hoàn toàn có thể “1 tay 2 súng” bởi One dual sim rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể quản lý và sử dụng tốt nhu cầu liên lạc giữa công việc và riêng tư của mình, hay có thể tiết kiệm thời gian sử dụng nhanh hơn, gọn nhẹ hơn và đặc biệt với sản phẩm kết hợp 2 trong 1 này sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí lớn khi dùng thêm một chiếc điện thoại nữa.

** Giải trí đỉnh cao với công nghệ loa Boumsound và Camera 4 MP UltraPixel

Thì đây là một trong những tính năng đặc biệt khi nhắc tới smartphone của HTC. Với chiếc HTC One Dual sim này cũng được trang bị công nghệ loa BoumSound sẽ mang tới cho bạn những âm thanh với chất lựng cực đỉnh ở cả loa trong lẫn loa ngoài.

Ngoài ra, camera 4 MP UltraPixel dù chưa thật sự khiến người dùng hài lòng nhưng nếu bạn lấy nét bằng tay trước thì những bức hình thu được cũng khá sắc nét và đẹp nữa.

** Là một đối thủ nặng ký của các sản phẩm trong cùng phân khúc

Là một trong những sản phẩm cao cấp của HTC nên HTC One 2 sim cũng được đánh giá khá cao và giành được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ phía người dùng. Hơn nữa, hiện nay để mua một chiếc One dual sim là chuyên không hề khó với người dùng Việt nam, bởi sản phẩm hiện nay đang có mức giá chỉ trên 8 triệu đồng một chút cho bản chính hãng và so với các sản phẩm cùng tầm giá thì One 2 sim được đánh giá khá cao cả về cấu hình, thiết kế và những tính năng nổi bật đi kèm.

2. Nhược điểm duy nhất là máy dày hơn 1mm so với phiên bản HTC One

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng One 2 sim vẫn có nhược điểm duy nhất đó là dày hơn 1mm so với phiên bản HTC One trước đó. Bởi máy hỗ trwoj khe cắm 2 Sim và khe cắm thẻ nhớ ngoài nên phần nắp lưng có phần nhô lên hơn so với phiên bản One Quốc tế. Tuy nhiên nếu đổi lại máy có thể hỗ trợ thẻ nhớ, sử dụng 2 sim 2 sóng thì chắc nhược điểm này sẽ không đáng ngại gì với những người muốn lựa chọn sản phẩm này cho mình.

KẾT LUẬN

Đánh giá tổng quan thì HTC One 2 sim chính hãng hiện nay có thể xem là một trong những sản phẩm đáng mua và đáng sở hữu nhất trong phân khúc 8 triệu hiện nay. Ngoài việc sở hữu một “ngoại hình” đẹp, cấu hình mạnh, máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB thì chắc chắn sản phẩm sẽ là lựa chọn tốt vào thời điểm hiện tại.

Để có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận về sản phẩm, mời các bạn tới các showroom của Didongthongminh nhé!

– Showroom 1: 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. (SĐT: 0946922268 hoặc 0462.757.393)

– Showroom 2: 208 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. ( SĐT: 0917999919 hoặc 04.37.511999)

– Showroom 3: 95 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng  (SĐT  0935.828.490 hoặc 051173.00119)

– Showroom 4: 392 Hoàng Diệu,P5, Q4, Tp. HCM .(SĐT  0917.999918 hoặc 0873.001.119)

Bài viết liên quan