Đánh giá Camera Galaxy J4 Plus chính hãng: Vượt qua sự kì vọng

04/03/2019

Với việc chỉ có camera đơn, khá thua thiệt một vài đối thủ đến từ thương hiệu Trung quốc, nhưng không vì thế mà camera của Galaxy J4+ không tốt. Sau thời gian trải nghiệm, đánh giá Camera Galaxy J4 Plus chính hãng vẫn có chất lượng camera tốt đủ để đáp ứng những nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản, có thể đứng hàng top trong phân khúc giá rẻ chính hãng.

Đánh giá Camera Samsung Galaxy J4 Plus chính hãng

Galaxy J4+ trang bị camera chính với độ phân giải 13MP với khẩu độ f/1.9. Thoạt nghe thì có vẻ khá bất ngờ vì thông số lý thuyết khá ấn tượng, nhưng chợt nghĩ, làm sao một chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ có thể làm nên chuyện?

Khả năng bắt nét khá nhanh và tốc độ chụp vượt qua sự kỳ vọng của một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ

Thật bất ngờ với hiệu năng chụp của Galaxy J4+, khả năng bắt nét khá nhanh và tốc độ chụp vượt qua sự kỳ vọng của một thiết bị thuộc phân khúc giá rẻ. Trong điều kiện đủ sáng, J4+ dễ dàng làm chủ được khung hình, ngay cả với các chủ thể chuyện động nhanh. Ngoài ra, độ chi tiết cao và tông màu chân thực tiếp tục là ưu điểm của dòng sản phẩm này.

Chụp cận cảnh với camera Galaxy J4+, vùng nét lớn, xoá phông ấn tượng nhờ khẩu cao. Chất lượng hình ảnh có thể đánh giá ở mức khá khi thể hiện được độ trong, độ mịn của cả vật thể và phông nền.

Từng chi tiết của hình ảnh thể hiện tách bạch, rõ ràng, màu sắc chân thực. 

Thử chụp với chế độ HDR và tự động. Galaxy J4+ sẽ mất từ một đến hai giây để xử lý hình ảnh, tự đồng điều chỉnh và cân bằng các vùng sáng, tối. Đây là phương án để bạn cứu cánh các trường hợp chụp ngược sáng như hình ảnh dưới đây.

Chế độ HDR và tự động trên J4 Plus

Trong điều kiện tối, Galaxy J4+ tiếp tục thể hiện bản lĩnh của một thiết bị cameraphone sở hữu khẩu độ f/1.9. Các chi tiết được J4+ ghi lại khá ổn, màu sắc tươi tắn và không hề gặp phải tình trạng bị bệch màu do đẩy ISO lên quá cao. Thậm chí, độ nhiễu hạt (noise) cũng chỉ ở mức chấp nhận được nếu bạn zoom ảnh.

Trong điều kiện tối, tốc độ chụp bị thuyên giảm, các vật thể di chuyển nhanh cũng là một bài toán khó với Samsung Galaxy J4 plus chính hãng. Nhưng điều này hoàn toàn có thể thông cảm được ở một thiết bị di động trong tầm giá 3 triệu đồng.

Camera trước của Galaxy J4 plus có độ phân giải 5MP (khẩu độ f/2.2), kèm đèn flashLED phục vụ chụp thiếu sáng. Tuy sở hữu độ phân giải khiêm tốn nhưng camera trước hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh thú vị như Lấy nét Selfie, Selfie góc rộng. Ngoài ra, Samsung cũng trang bị luôn chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp lên Galaxy J4 Plus nhằm khai thác tối đa khả năng của máy, người dùng có thể tùy chỉnh EV, cân bằng trắng và ISO để cho ra bức ảnh tốt nhất.

Camera trước của Galaxy J4 plus có độ phân giải 5MP (khẩu độ f/2.2)

 

Kết lại

Qua bài đánh giá camera galaxy J4 plus chính hãng trên thì trong tầm giá 3 triệu, có thể Samsung Galaxy J4 Plus không quá ấn tượng về những thông số cấu hình, nhưng những nổi bật về thiết kế, đặc biệt là camera có khẩu độ lớn và khả năng chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh thiếu sáng chắc hẳn sẽ là yếu tố thu hút nhất đối với các bạn trẻ.

Nguồn: techz

Bài viết liên quan