Cơn sốt Xperia Z Ultra Nhật Bản (SOL24) tại Việt Nam - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Khi mà Xperia Z Ultra chưa hết sốt tại Việt Nam thì tháng 2 vừa qua, Sony Mobile Nhật Bản đã chính thức công bố Xperia Z Ultra (SOL24) dành riêng cho nhà mạng AU KDDI. Khác với trước đây, chỉ có bản quốc tế được cung cấp trong nước thì nay người dùng Việt có thêm nhiều lựa chọn trong việc sở hữu chiếc Z Ultra phiên bản Nhật với mức giá mềm hơn nhiều. Điểm đặc biệt là phiên bản Xperia Z Ultra này có thêm một số tính năng tốt hơn bản quốc tế, trong khi thiết kế và cấu hình không hề thay đổi, hứa hẹn sẽ tạo lên cơn sốt mới trong năm 2014 này.

 

Thật bất ngờ khi doanh số bán hàng của Apple tại Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhảy vọt, tăng gấp 3 lần chỉ trong 3 tháng đầu năm 2014, khiến cho Việt Nam trở thành thị trường nóng bỏng nhất hiện nay của “trái táo khổng lồ” này.

Đọc thêm: Doanh thu quý I tại Việt Nam khiến Apple phải nhìn lại thị trường nóng bỏng này. https://vn.techinasia.com/doanh-thu-apple-viet-nam-quy-i-2014/

Sony Xperia Z Ultra AU là một sản phẩm hội tụ gần như tất cả các công nghệ cao cấp của Sony, thiết kế tuyệt vời với khả năng chống thấm nước, màn hình full HD lớn nhất và vi xử lý mạnh mẽ nhất.

Cụ thể, sản phẩm có thiết kế và kích thước giống bản quốc tế, với mặt kính, viền nhôm nguyên khối, màn hình 6,4 inches, vi xử lý MSM8974 2.2GHz Quad-core, camera 8Mpx, pin 3000Mah. Tuy nhiên Sony bổ sung thêm giao tiếp hồng ngoại phía sau thân máy để hỗ trợ khả năng điều khiển các thiết bị gia đình, với một số tính năng khác đặc trưng ở thị trường Nhật Bản, kèm theo bộ nhớ trong của máy tăng lên 32GB gấp đôi phiên bản quốc tế.

Người dùng Việt vẫn sẽ có nhiều lựa chọn với 3 màu sắc gồm đen, trắng, tím.

Thừa kế những ưu điểm sáng giá nhất của Sony Z Ultra, cộng thêm những tính năng đặc biệt, khi vừa mới lên kệ, sản phẩm đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng, mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của siêu phẩm này tại đây:

 

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Di Động Thông Minh với mức giá tốt cộng thêm những khuyến mại vô cùng hấp dẫn.

Mời các bạn qua 2 showroom 208 Xã Đàn và 119 Thái Thịnh để trải nghiệm trên tay chiếc Z Ultra Nhật này nhé.

Hiện tại sản phẩm đã ngừng bán các bạn có thể xem những mẫu khác tại đây:

https://didongthongminh.vn/dien-thoai

Bài viết liên quan