Có nên mua iPhone SE cũ? iPhone SE có phù hợp với bạn?

04/03/2019

iPhone SE cũ đang có Sự trở lại ấn tượng trên thị trường bởi mức giá chỉ khoảng 4 Triệu cho 1 sản phẩm được coi là phiên bản thu nhỏ của iPhone 6s .

iPhone SE cũ giá cực tốt tại Di Động Thông Minh

 Có nên mua iPhone SE cũ giá chỉ khoảng 4 triệu đồng?

Câu trả lời là có. Ở trong tầm giá 4 triệu, chúng ta có một vài cái tên khá đình đám có thể kể như Xiaomi Redmi Note 4X phiên bản cao cấp nhất với 4GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong và người anh iPhone 6. Tuy nhiên Redmi Note 4X chỉ là một thiết bị dành cho phân khúc tầm trung giá rẻ cùng con chip Helio X20 hoàn toàn không có cửa trước iPhone SE. Ngoài ra iPhone 6 với vi xử lý Apple A8 cũng không thể bằng được con chip A9 được trình làng sau đó 1 năm trên iPhone 6s.

iPhone SE hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều so với iPhone 6

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài thông tin khác về siêu phẩm iPhone SE cũ ngay dưới đây:

  •  Camera của iPhone SE tiếp tục là bản sao của 6s với Camera chính có độ phân giải lên tới 12 megapixel có khả năng quay video 4K,slow motion 120 hình / giấy ,live Photo 30 hình trên giây. Camera trước chỉ có 1,2 Megapixels khá là mất điểm trong mắt các tín đồ selfie hiện nay.
  •  Thiết kế iPhone SE là điểm đáng cân nhắc nhất với người dùng khi quyết định mua sản phẩm này.  Màn hình 4 inch hiện nay là nhỏ so với xu hướng màn hình lớn của các smartphone hiện nay. Tuy nhiên Apple đã mang lại thiết kế iPhone 5 / 5s ,từng được coi là tuyệt tác thiết kế ,các chi tiết cứng cáp mạnh mẽ,hình dáng  vừa vặn nhỏ gọn trong lòng bàn tay,thuận tiện để trong túi  vẫn được rất nhiều tín đồ Apple yêu thích là điểm mạnh của iPhone SE .
  •  Thời lượng Pin của iPhone SE cũ hiện nay vẫn cực tốt sử dụng thực tế với những tác vụ Facebook,zalo,đọc báo xem phim,bật 3G liên tục thậm chí có thể lên đến 6 7 tiếng.

 iPhone SE cũ phù hợp với những đối tượng người dùng nào?

Tuy là một thiết bị “ruột mới vỏ cũ” nhưng iPhone SE chưa bao giờ bị coi là một sản phẩm thất bại của Apple. Những con số thông kê từ các chuyên gia công nghệ đã khẳng định rằng iPhone 5 là sản phẩm có thiết kế đẹp nhất từ trước tới nay mà Apple từng làm ra.  Nếu bạn cũng là một người không thích ngôn ngữ thiết kế của những chiếc iPhone sau này thì iPhone SE thực sự là một chiếc máy được làm ra để dành cho bạn. Thật vậy, nó đặc biệt dành cho những fan Táo thích một chiếc iPhone nhỏ gọn như thời iPhone 5/5S nhưng cấu hình mạnh mẽ hơn bởi ở thời điểm hiện tại, bộ đôi iPhone 5/5s đã bị Apple khai tử và ngừng hỗ trợ hoàn toàn.

iPhone SE cũ với thiết kế cực đẹp

Với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, iPhone SE cũ thực sự phù hợp với những đối tượng người dùng 2 điện thoại trở lên và khi đó iPhone SE sẽ đóng vai trò là một máy phụ cực kì tiện lợi, dễ dàng cầm nắm sử dụng cũng như nằm gọn trong túi quần của mình. Với mức giá hiện tại chỉ khoảng 4 triệu đồng, iPhone SE cũng  sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người dùng muốn đổi gió, trải nghiệm hệ điều hành íOS sau khi đã quá chán với nền tảng Android phức tạp, nhiều tính năng thừa thãi cũng như hiệu năng không đảm bảo cho họ có thể sử dụng được trong một thời gian dài.

iPhone SE đẹp như mới tại Di Động Thông Minh

Mua iPhone SE cũ ở đâu uy tín?

Hiện Nay Di Động Thông Minh đang bán iPhone SE cũ tại thời điểm này với mức giá hợp lý khi có giá chỉ khoảng hơn 4 triệu , với đủ các phiên bản các màu,cam đoan máy nguyên bản chưa qua thay thế linh kiện,hình thức đẹp như mới cùng chế độ bảo hành mặc định lên tới 6 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.

Hệ Thống phân phối Smartphone uy tín Di Động Thông Minh

Hệ thống Di Động Thông Minh hiện tại đang có 15 cơ sở chính trên toàn quốc
– 119 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội
– 208 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội
– 95 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội
– 65 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 95 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng
– 392 Hoàng Diệu – Phường 5 – Quận 4 – TP.HCM
– 602 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 699 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 701 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM
– 325 Hoàng Văn Thụ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM
– 482 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp
– 55 3/2- Xuân Khánh – Quận Ninh Kiều – Cần Thơ
– 467 Lương Ngọc Quyến – TP.Thái Nguyên
– 56 Trần hưng Đạo, TP Hải Dương

Bài viết liên quan