Chia sẻ mới nhất của Mark Zuckerberg về Vision Pro của Apple

10/06/2023

- HongHanh

Mark Zuckerberg cho rằng Apple chưa thật mang đến những “giải pháp kỳ diệu” cho chiếc kính Vision Pro. Đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!

Cảm nhận của Mark Zuckerberg về Vision Pro của Apple

Meta là đối thủ cạnh tranh chính của Apple trên thị trường VR. Ông hoàng công nghệ đã phát hành chiếc kính hàng đầu - Quest 3 chỉ vài ngày trước khi nhà Táo công bố Vision Pro. 

Mark Zuckerberg là người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Meta mới đây đã đề cập chi tiết về tai nghe VR đầu tiên của Apple. Vị CEO cho rằng Apple đã không tìm ra bất cứ " giải pháp kỳ diệu" cho những hạn chế của vật lý mà Meta chưa khám phá được.

Mark Zuckerberg cho rằng Apple đã không tìm ra bất cứ

Mark Zuckerberg cho rằng Apple đã không tìm ra bất cứ " giải pháp kỳ diệu" cho những hạn chế của vật lý

Mark Zuckerberg lưu ý việc Apple sử dụng màn hình đi kèm độ phân giải cao hơn đồng nghĩa với việc thiết bị cần nhiều năng lượng hơn. Giá của chiếc kính Vision Pro thực tế đắt gấp bảy lần so với Quest 3.

Ông đặc biệt nói về "sự khác biệt về giá trị và tầm nhìn" giữa Meta và Apple trong lịnh vực VR. Nếu Meta hướng tới các vấn đề " về cơ bản là xã hội" và " về việc mọi người tương tác theo những cách mới và cảm thấy gần gũi hơn theo những cách mới" thì ngược lại, cách tiếp cận của Apple cho thấy " một người ngồi trên ghế dài một mình". 

Thiết bị Quest 3 của Meta

Giám đốc điều hành Meta cho rằng Apple Vision Pro có thể là " tầm nhìn về tương lai của máy tính", không giống với những gì vị CEO và công ty đang mong đợi.

Những điều cần lưu ý về Apple Vision Pro

Vision Pro mới được Apple cho ra mắt cách đây không lâu tại sự kiện WWDC 2023. Đây là thiết bị tai nghe thông minh mang công nghệ đến từ tương lai với nhiều tính năng hiện đại.

Vision Pro không phải là một phụ kiện mà là một sản phẩm chính bên cạnh iPhone, iPad hoặc Mac của Apple. Thiết bị có thể hoạt động một cách độc lập mà không cần phụ thuộc và sản phẩm nào. 

Apple Vision Pro

Chiếc tai nghe trên dự kiến được trang bị màn hình 90Hz, hỗ trợ hầu hết các tính năng cơ bản: gọi điện, xem phim, chơi game,... với mức giá gần 83 triệu đồng.

Nhưng Vision Pro cũng sẽ ảnh hưởng tới con người theo hướng tiêu cực: tác động xấu đến sức khỏe, giảm khả năng giao tiếp trực tiếp, dễ nghiện hơn cả điện thoại,...

Những thiết bị Apple đáng mua nhất tại Di Động Thông Minh

Bên cạnh iPhone, Di Động Thông Minh còn cung cấp các thiết bị khác của Appe như: iPad và Apple Watch. Sau đây là một số thiết bị đến từ nhà Táo đang sẵn hàng, chất lượng uy tín, giá cả tốt nhất thị trường tại cửa hàng. 

Sản phẩm Giá bán
Apple Watch Series 7 45mm GPS Viền nhôm dây cao su 7.990.000đ
Apple Watch Series 8 GPS 41mm Viền nhôm dây cao su 8.790.000đ
Apple Watch Series 8 GPS 45mm Viền nhôm dây cao su 11.490.000đ
iPad Gen 9 2021 64GB 4G+Wifi 9.290.000đ
iPad Gen 10 256GB Wifi 14.790.000đ
iPad Mini 6 8.3" Wifi 256GB 14.990.000đ
iPhone 11 Pro Max Cũ Đẹp 256Gb 12.390.000đ
iPhone 12 Pro 256GB Cũ Đẹp Như Mới  13.490.000đ
iPhone 13 Pro 256GB Chính hãng VN/A Active Online 22.990.000đ
iPhone 14 Pro 128GB Chính hãng VN/A 24.590.000đ
iPhone 14 Pro Max 1TB Chính hãng VN/A 40.990.000đ

Di Động Thông Minh tự hào là hệ thống bán lẻ các sản phẩm uy tín, chất lượng giá cả tốt nhất của Apple. Bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng vì những lý do sau đây:

  • Chất lượng sản phẩm uy tín, nguồn gốc rõ ràng
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Chính sách bảo hàng minh bạch, ró ràng, mua trả góp lãi suất 0%
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu công nghệ thường xuyên cập nhật xu hướng
  • Cơ hội cao trúng nhiều phần quà có giá trị 

Di Động Thông Minh

Tổng kết

Mark Zuckerberg cảm thấy Vision Pro của Apple không giống những gì mà Meta đang hướng tới. Vị CEO cho rằng Apple chưa thật sự mang đến những giải pháp thiết thực nào.

Bạn có bình luận gì về thông tin trên? Hãy để lại bình luận nhé. Không quên nhắc bạn đọc truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Bài viết liên quan