Chỉ cần 1.490.000d để mua J7 Prime Chính hãng, thêm màu mới ấn tượng! - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Thời điểm gần cuối năm, các ông lớn đua nhau ra mắt các Flagship để khẳng định vị thế của mình. Nhưng bên cạnh đó, vẫn con nhiều người đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có mức giá tầm trung từ 5-6 triệu đồng, đáp ứng đủ nhu cầu về một chiếc điện thoại có đủ yếu tố cần thiết trong cuộc sống, đẹp và mạnh mẽ. Tuy nhiên để tìm kiếm một sản phẩm ưng ý nhất trong tầm giá này cũng không phải chuyện đơn giản!

Và trong phân khúc này, Samsung đã và đang có những sản phẩm như vậy, một trong số đó là J7 Prime-sản phẩm lọt top smartphone bán chạy nhất cuối năm 2016. Hiện tại J7 Prime đang có mức giá vô cùng dễ chịu khi đã chạm mốc 5 triệu đồng, đặc biệt có thêm phiên bản màu sắc mới là Xanh ánh bạc khá trẻ trung và bắt măt, trong bài viết này hãy cùng mình trên tay và mở hộp nhanh J7 Prime phiên bản màu mới này!

Mở hộp: Những điều quen thuộc từ trước

Thiết kế hộp không có gì khác biệt so với các phiên bản J7 Prime khác, bạn sẽ có kí hiệu màu sắc ở cạnh dưới với tên gọi mà hãng đặt cho là Blue Silver. Bên trong vẫn có đầy đủ sách hướng dẫn, que chọc sim, một củ sạc thường, cable USB và một tai nghe dạng tròn truyền thống.

Và đó là tát cả những gì tặng kèm máy, giá như Samsung tặng cho khách hàng những phụ kiện nhỏ như ốp lưng chẳng hạn, sẽ phần nào được người dùng yêu thích hơn.

Galaxy J7 Prime chỉ còn 4.990.000 – mức giá tầm trung cho nhiều trang bị cao cấp

1.Thiết kế đẹp, màu sắc trẻ trung năng động

Phiên bản màu xanh ánh bạc mới của J7 Prime tương tự giống như trên các đàn em như J7 Pro và j7 Plus mới nhất. Tuy nhiên lại có chút khác biệt khi mặt trước lại là màu trắng tay vì màu xanh đồng nhất, giá như bản màu mới này làm như những đàn em sẽ có phần đẹp hơn nhiều. Có thể đây cũng là cách Samsung thể hiện dụng ý muốn nhấn mạnh cho người dùng biết đây là J7 Prime, tránh lẫn với các dòng sản phẩm J7 khác như J7 Pro và J7 Plus.

2. Phần cứng ổn cùng Android 7.0 mới mẻ

J7 Prime có một thiết kế kim loại nguyên khối, chắc chắn và hiện đại. Cùng điểm lại một chút thông số về phần cứng của sản phẩm này. Máy sẽ sủ dụng con chip Exynos 7870 x 8 lõi, 3G Ram và 32G bộ nhớ trong đem lại hiệu năng cực ổn trong tầm giá này, giúp bạn chiến thoải mái các game nặng hiện nay như Liên quân mobile, Asphal 8…v…v…

Camera cũng là điểm nhấn của thiết bj này khi có bộ đôi camera chụp đẹp trong phân khúc chính hãng dưới 5 triệu đồng. Camera chính của J7 Prime được nhấn mạnh với khẩu độ lớn F1.9 cùng 13MPX giúp máy chụp thiếu sáng tốt hơn, Mặt trước cũng là một camera trước cho ra những bức ảnh tự sướng vô cùng ảo diệu với 8Mpx cùng công nghệ làm đẹp từ Samsung.

Đặc biệt, nếu bạn đang sở hữu chiếc J7 Prime mà vẫn dùng hệ điều hành cũ thì nên nâng cấp ngay sản phẩm này lên Android 7.0 Nougat ngay vì nó có quá nhiều thay đổi tích cực không thể bỏ qua:

  • Bạn sẽ có sự thay đổi về giao diện, các icon và chủ đề được làm tương tự như dòng S8/S8 Plus mới đây, bo tròn và hiện đại hơn.
  • Giao diện Camera được nâng cấp, đi kèm một số tính năng mới như chèn thêm Sticker, xóa phông tách chủ thể ở mặt trước.
  • Giao diện cài đặt hệ thống cài đặt thay đổi, được bố trí gọn gàng hơn.
  • Pin và hiệu năng được cải thiện nhờ có mục Quản trị thiết bị, cho phép tiết kiệm pin và giải phóng Ram lúc cấn thiết, giúp máy bạn chạy nhanh hơn.

3. Chỉ có trong tay 1.490.000đ, đã có thể mua ngay J7 Prime

Do J7 Prime đang có mặt tại Di Động Thông Minh là một sản phẩm Chính Hãng, vậy nên Samsung luôn có những hỗ trợ đặc biệt cho khách hàng. Và với hình thức trả góp 0%, bạn đã có thể sở hữu ngay J7 Prime với trỉ 30% số tiền trả trước của tổng mức giá của sản phẩm này đang niêm yết là 4.990.000. Với điều kiện trả góp bạn phải trên 18 tuổi, thủ tục bao gồm chứng mình thư + bằng lái xe, hoặc chứng minh thư + sổ hộ khẩu. Và với một khoản tiền bỏ ra ban đầu khá nhỏ, J7 Prime cũng sẽ hợp với những ai có thu nhập thấp, hoặc những bạn đang cần mua smartphone mà chưa có đủ kinh tế như các bạn sinh viên.

4. Chế độ bảo hành tốt, nguồn gốc rõ ràng

Với việc là một sản phẩm chính hãng, khách hàng dù mua J7 Prime tại Di Động Thông Minh vẫn được bảo hành 1 năm tại tất cả trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc. Máy sẽ được Di Động Thông Minh hỗ trợ bạn đổi mới trong 15 ngày đầu nếu máy gặp lỗi phát sinh. Bên cạnh đó, J7 Prime sẽ có đầy đủ những gì đặc trưng của các sảm phẩm Samsung như Samsung Knox, Quà tặng Galaxy..v..v…

Và đó là những gì dReviews muốn chia sẻ với bạn về chiếc J7 Prime phiên bản màu xanh ánh bạc khá lạ và ấn tượng, phù hợp hơn cho các bạn trẻ yêu sự trẻ trung, năng động. Bạn có cảm nghĩ gì về sản phẩm này với mức giá 4.990.000 hiện tại cùng màu sắc mới, hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé. Nếu muốn trên tay và trải nghiệm sản phẩm, mười bạn qua các hệ thống của Di Động Thông Minh trên toàn quốc, xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan