Cập nhật những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 FE: Liệu có xứng đáng để mong chờ?

20/03/2023

- HaQuyet

Như vậy là cho tới thời điểm hiện tại, Samsung chưa có bất kỳ công bố nào về việc sẽ sản xuất tiếp dòng máy Galaxy S FE kể từ khi phát hành Galaxy S21 FE vào năm 2020. Vậy liệu năm nay Galaxy S23 FE có quay trở lại hay không?

Liệu Galaxy S23 FE sẽ được sản xuất?

Rất có thể ban đầu, Samsung đã dự tính bổ sung thêm một mẫu máy với giá cả phải chăng hơn cho dòng Galaxy S của mình. Tuy nhiên, Galaxy S22 FE đã bị bỏ qua, nguyên nhân chính có thể đến từ tình trạng thiếu hụt chip toàn cầu do chuỗi cung ứng bị đứt gãy. 

Samsung thực sự đang có kế hoạch ra mắt Galaxy S23 FE vào quý 4 năm nay

Nhưng thời gian gần đây một ấn phẩm Sisa Journal (Hàn Quốc) đã đưa tin về việc Samsung thực sự đang có kế hoạch ra mắt Galaxy S23 FE vào quý 4 năm nay. Do đó, khung thời gian ra mắt của sản phẩm sẽ từ tháng 10 - 12/2023. 

Thông số dự kiến của máy

Mặc dù chưa có hình ảnh rò rỉ nào về Galaxy S23 FE nhưng giới chuyên gia đã đưa ra nhiều dự đoán rằng sản phẩm sẽ có ngoại hình gần giống với điện thoại Galaxy S23 tiêu chuẩn. Nguyên nhân là do mẫu máy FE đời trước thường được lấy cảm hứng từ dòng S cao cấp hơn. 

Galaxy S23 FE sẽ có chip xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 SoC mạnh mẽ. Theo các nguồn tin khác khác, Galaxy S23 FE sẽ có thiết lập 3 camera sau và màn hình OLED với tốc độ làm mới 120Hz.

Giá bán dự kiến

Theo SisaJournal, giá Galaxy S23 FE sẽ rẻ hơn khoảng 20 - 30% so với mẫu Galaxy S23 tiêu chuẩn - hiện có giá 799 USD (tương đương 18,84 triệu đồng) cho bản bộ nhớ trong 256GB.

Kết luận 

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về Samsung Galaxy S23 FE, bạn nghĩ việc mẫu máy này ra mắt có khả thi? Hãy để lại ý kiến bên dưới để chúng mình cùng biết nhé. 

 

Bài viết liên quan