Cận cảnh Vsmart Active 1+ Chính Hãng : Sang trọng và tinh tế

04/03/2019

Ngày 14//12/2018, tại tòa tháp Landmark 81 – TP.HCM, Công ty VinSmart (Tập đoàn Vingroup) đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart đầu tiên, trong đó cao cấp nhất là mẫu Vsmart Active 1+. Mời các bạn cùng xem cận cảnh Vsmart Active 1+ Chính Hãng này nhé.
  Cận cảnh Vsmart Active 1 Plus Chính Hãng
Sản phẩm hỗ trợ SIM kép, gồm 2 nanoSIM, hoặc 1 nanoSIM và 1 thẻ nhớ microSD.
Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ
Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 660, RAM 6GB, ROM 64GB
Vsmart Active 1 Plus có camera selfie 20MP và camera sau kép 12MP + 24MP
Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660 gồm 4 nhân Kyro 260 chạy ở xung nhịp 2.2GHz và 4 nhân Kyro 260 chạy ở xung nhịp 1.8GHz.
Thời lượng pin 3.650mAh, hỗ trợ sạc nhanh
Mặt lưng bằng kính sang trọng và khung máy bằng thép cứng cáp
Tai thỏ phía trên màn hình
Cạnh màn hình mỏng
Góc máy được bo tròn mềm mại

Trong giai đoạn 1, Vsmart được bán với chính sách giá “3 Không”: Không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính vào giá thành sản phẩm và không tính lãi. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Ngoài chính sách giá “3 Không”, giá bán đợt 1 dành cho những khách hàng tiên phong trải nghiệm smartphone Vsmart còn được hưởng chương trình khuyến mãi với giá đặc biệt.

Giá bán của Vsmart Joy 1, Joy 1+, Active 1 và Active 1+

Đặc biệt, theo VinSmart, trong năm 2019, họ sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.Với thị trường quốc tế, hãng điện thoại VinSmart sẽ hợp tác với các đối tác bản địa để bản địa hóa các trải nghiệm cũng như lựa chọn các ứng dụng, dịch vụ phù hợp với từng thị trường. VinSmart đặt mục tiêu sẽ nghiên cứu, phát triển và đưa ra hệ điều hành bảo mật VOS của riêng mình dựa trên nền tảng Android.

Bài viết liên quan