04/03/2019
Thông thường, quá trình nâng cấp iPhone hoặc thiết bị iOS khác lên phiên bản hệ điều hành mới hay khôi phục nó từ bản sao lưu diễn ra khá trơn tru. Chỉ cần làm theo vài bước hướng dẫn, sau một hoặc 3 phút, thiết bị sẽ hoạt động trở lại. Nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể gặp phải lỗi 3194 trong iTunes hoặc trên thiết bị của mình. Khi đó, bạn không thể nâng cấp, khôi phục iPhone/iPad.Hôm nay Dcare xin hướng dẫn bạn một số cách khắc phục:
Apple cho biết lỗi 3194 xảy ra khi iTunes không thể kết nối máy chủ cập nhật phần mềm Apple được sử dụng để kích hoạt iOS khi khôi phục hoặc nâng cấp. Các máy chủ kích hoạt đóng vai trò quan trọng, vì thế, không liên lạc được với chúng, đồng nghĩa, iPhone không thể phục hồi hay nâng cấp. Lỗi này xảy ra khá thường xuyên khi iOS trục trặc, hết hạn phiên bản, không còn được hỗ trợ hay đã lỗi thời.
Nếu gặp lỗi 3194 ở iTunes, đây là cách đơn giản nhất để khắc phục nó. Xóa phiên bản itune hiện tại,tải bản mới nhất theo đường dẫn sau https://www.apple.com/itunes/download/
Hãy làm theo các bước sau:
Bước 1: Thoát iTunes.
Bước 2: Mở file host
Trên máy Mac, khởi chạy chương trình Terminal, nhập sudo nano / private / etc / hosts và nhấp Return.
Trên Windows, tới system32 driver etc và nhấp đúp vào tệp máy chủ.
Bước 3: Nhập mật khẩu đăng nhập máy tính khi được yêu cầu.
Bước 4: Tìm đường dẫn entry file host cho gs.apple.com.
Lưu ý: Nếu không thấy nó, nghĩa là file đó không phải vấn đề và bạn có thể bỏ qua để tới phần tiếp theo.
Bước 5: Thêm # và sau đó là khoảng trắng ở đầu dòng gs.apple.com.
Bước 6: Lưu tệp (Control + O trên máy Mac).
Bước 7: Đóng tệp hoặc chương trình Terminal.
Bước 8: Khởi động lại máy tính của bạn.
Bước 9: Hãy thử cập nhật hoặc khôi phục lại thiết bị iOS của bạn.
Chúc các bạn thành công