Cách Jailbreak 11.3.1 không bị giới hạn ngày || didongthongminh.vn

04/03/2019

Cách Jailbreak 11.3.1 không bị giới hạn ngày || didongthongminh.vn

 Thông thường, đối với những ios mới như 10, 11 chúng ta cần tải file IPA và sử dụng Impactor để tải file vào điện thoại, điều này khá phức tạp và bị giới hạn 7 ngày đối với người dùng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn jailbreak iOS 11.2 – iOS 11.3.1 bằng Electra trực tiếp trên iPhone, iPad mà không cần dùng tới máy tính và loại bỏ giới hạn 7 ngày.

B1 : Cài đặt ftOS ( ứng dụng hỗ trợ cài đặt ứng dụng trực tuyến )

Link : https://ftios.vn/install/

B2 : Mở công cụ ftOS X > chuyển sang tab Apps > nhấn vào biểu tượng Electra iOS 11.2 – 11.3.1 (hình tia sét) ở đầu danh sách ứng dụng trên đầu hoặc tìm kiếm bằng từ khóa tùy ý.

Tại giao diện chuyển tiếp, bạn nhấn nút Install (Cài đặt) và chờ khoảng vài giây để ứng dụng Electra được thêm vào màn hình chính thiết bị. Sau đó mở Cài đặt > Quản lý thiết bị và tin cậy nhà phát triển ứng dụng.

Chạy ứng dụng Electra > nhấn nút Jailbreak > chờ quá trình jailbreak hoàn tất là xong.

Nguồn : techrum

Bạn muốn sữa chữa điện thoại, thay màn hình, ép kính, làm đẹp điện thoại hãy đến với chúng tôi: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn Like để cập nhật thông tin sớm nhất

Chúc các bạn thành công!

Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể liên lạc đến các chi nhánh DDTM trên toàn quốc, kỹ thuật viên quangvinhddtm@gmail.com, hoặc liên lạc trực tiếp đến hotline 18006501 để được kỹ thuật hổ trợ.

Dcare Page FB : https://www.facebook.com/dcare.vn/

Bài viết liên quan