Bộ ba Galaxy S10 mang đến những thay đổi thiết kế rất quan trọng

04/03/2019

Cuối cùng, sau khi các báo cáo và tin đồn đã được tuyên bố khá lâu rồi thì loạt Galaxy S10 sẽ giới thiệu một số thay đổi lớn về thiết kế cho điện thoại thông minh của Samsung, CEO của Samsung Mobile đã xác nhận rằng đây thực sự là trường hợp.

Samsung Galaxy S9
Phát biểu với giới truyền thông Trung Quốc hồi đầu tuần này, người đứng đầu công ty cho biết loạt chủ đề sắp tới sẽ mang lại những thay đổi “rất quan trọng”. Điều này đã được thực hiện trong tham chiếu đến thiết kế tổng thể của điện thoại thông minh nếu so với dòng Samsung Galaxy S9 Hàn Quốc  và Galaxy Note 9.
Liên quan đến những gì có thể được mong đợi tính năng từ loạt Galaxy S10, lớn nhất trong số ba điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với tổng cộng 5 máy ảnh (ba ở phía sau và hai lên phía trước). Cả 3 sản phẩm này sẽ được cung cấp bởi cùng một bộ vi xử lý Exynos 9820 .
Bộ 3 Galaxy S10 của Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2019 vào tháng Hai
Hiện tại, bộ ba Galaxy S10 dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức tại MWC 2019 vào tháng Hai. Nếu điều này là chính xác, doanh số bán hàng sẽ bắt đầu vào giữa tháng Ba. Về giá cả, Samsung Galaxy S10 và S10 + có thể sẽ được nhắm vào đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone XS và XS Max . Riêng biệt, mẫu Galaxy S10 rẻ hơn có thể cạnh tranh với iPhone XR mới của Apple .

Bài viết liên quan