Asus Zenfone C+ (ZC451CG) Ram 2 GB giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam. - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Một năm sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm Zenfone thế hệ đầu từng rất hút khách ở phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, Asus vừa bất ngờ ra mắt chiếc điện thoại giá rẻ Zenfone C+, phiên bản nâng cấp của Zenfone C với Ram 2 Gb, giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên tầm giá dưới 3 triệu tại Việt Nam sở hữa RAM 2 GB.

Một năm sau khi cho ra mắt dòng sản phẩm Zenfone thế hệ đầu từng rất hút khách ở phân khúc giá rẻ tại Việt Nam, Asus vừa bất ngờ ra mắt chiếc smartphone giá rẻ ​ Zenfone C+, phiên bản nâng cấp của Zenfone C với Ram 2 Gb, giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Đây là chiếc smartphone đầu tiên tầm giá dưới 3 triệu tại Việt Nam sở hữa RAM 2 GB.

Điểm nâng cấp đáng chú ý của phiên bản Zenfone C+ so với Zenfone C trước đây là máy được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 2 GB. Sự cải tiến này chắc chắn sẽ mang lại khả năng đa nhiệm và tốc độ tối ưu cho máy khi người dùng cần xử lý nhiều tác vụ hoặc tải các game giải trí nặng.

Ngoài nâng cấp về RAM ra thì Zenfone C+(ZC451CG) vẫn thừa kế tất cả những gì sáng giá nhất trên ZenFone C  với màn hình 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, mật độ điểm ảnh 233 ppi. Bên trong máy là chip Intel Atom Z2520 hai nhân tốc độ 1.2 GHz, dung lượng bộ nhớ là 8 GB. Ngoài ra nó cũng có camera chính 5MP trong khi camera phụ ở trước có mức VGA và pin là 2.100 mAh.

Trên hộp máy đựng sản phẩm sẽ vẫn ghi là Zenfone C và tên mã của máy (ZC451CG) cũng trùng khớp với model cũ.  Sản phẩm Zenfone C+ sẽ chọn lựa mới cho khách hàng ưa thích smartphone kích thước nhỏ gọn với cấu hình tốt để giải trí, kết nối mọi lúc mọi nơi. Trong tầm giá hơn 2  triệu đồng, Asus Zenfone C+ sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Lumia 630 của Microsoft, Samsung Galaxy Core 2, LG L Fino, HTC Desire 326G và một số smartphone của Lenovo.

Theo thông tin từ phía Asus, máy sẽ chính thức bán ra vào cuối tháng 7. Đại diện Asus Việt Nam cho biết, lịch trình lên kệ và giá bán của sản phẩm tại thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác nhận nhưng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam sẽ là thị trường nhận được nhiều ưu tiên cho dòng sản phẩm Zenfone mới. Do đó, nhiều khả năng Asus Zenfone C+ chính hãng  sẽ cập bến sớm nhất tại didongthongminh với mức giá hấp dẫn 2,3 triệu đồng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT ASUS ZENFONE C+

·         Màn hình: FWVGA, 4.5″, 480 x 854 Pixels

·         CPU: Intel Atom Z2520, 2 nhân, 1.2 GHz

·         RAM 2 GB

·         Hệ điều hành: Android 4.4 (KitKat) 

·         SIM: 2 SIM 2 sóng

·         Camera: 5.0 MP, Có

·         Bộ nhớ trong: 8 GB

·         Thẻ nhớ ngoài: 64 GB

·         Dung lượng pin: 2.100 mAh

Bài viết liên quan