Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm vào ngày 7 tháng 9 tại Apple Park

25/08/2022

- HongHanh

Apple thông báo xác nhận sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo vào thứ tư, ngày 7 tháng 9 bên trong khuôn viên Apple Park của công ty. Hãy cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Apple sẽ cho ra mắt những sản phẩm mới nào trong sự kiện lần này?

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương và sẽ được trực tiếp tham dự cũng như được phát trực tiếp trên trang web của công ty và YouTube.

Là một sự kiện quan trọng trong tháng 9, tâm điểm sẽ là các mẫu iPhone đình đám. Điểm mới của năm nay là iPhone 14 Plus / Max cỡ lớn với kích thước cơ bản giống như iPhone 14 Pro Max nhưng với bộ tính năng của iPhone 14. Mẫu này sẽ thay thế iPhone mini trong dòng sản phẩm.

Apple sẽ cho ra mắt loạt siêu phẩm iPhone 14 series

Ra mắt cùng với iPhone mới sẽ là thế hệ tiếp theo của Apple Watch Series 8. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ có sẵn trong bản tiêu chuẩn và Pro, với phiên bản thứ hai có màn hình lớn hơn, thân máy bằng titan chắc chắn và kính chống vỡ. Mô hình Pro cũng được đồn đại là có cảm biến nhiệt độ cơ thể.

Apple sẽ công bố thế hệ tiếp theo của Apple Watch Series 8 tại sự kiện

Có thể Apple cũng công bố thêm các mẫu iPad Pro nhưng sản phẩm dự kiến sẽ được trình làng trong sự kiện tháng 10 cùng với bất kỳ bản cập nhật nào của Mac.

iPhone 14 series năm nay có thay đổi gì nổi bật?

Những chiếc iPhone 14 mới cũng dự kiến ​​sẽ có màn hình cập nhật với phần cắt hình viên thuốc thay thế phần tai thỏ hiện tại.

Mặc dù thiết kế phần notch đã giảm kích thước vào năm ngoái, song vẫn còn khá lớn và có thể là lớn nhất trên bất kỳ chiếc điện thoại nào sản xuất ở hiện nay. 

iPhone 14 series năm nay có thay đổi gì nổi bật?

Thiết kế hình viên thuốc mới sẽ cắt giảm khối lượng hình ảnh trong khi vẫn giữ lại tất cả các cảm biến cần thiết để Face ID hoạt động.

Một điểm mới cho iPhone năm nay mà dân công nghệ không thể bỏ quá đó là màn hình luôn bật hay còn gọi là chức năng “Always-on display”.Mặc dù, tính năng này dự kiến ​​sẽ chỉ có trên các mẫu Pro.

Một số thông tin được đồn đại rằng trên các mẫu Pro sẽ độc quyền tích hợp vi xử lý A16 thế hệ tiếp theo, với các mẫu tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên chip A14. 

 iPhone 14 Pro sẽ độc quyền vi xử lý A16 thế hệ tiếp theo

Độ phân giải ống kính trên các mẫu Pro dự kiến ​​sẽ lên đến 48 megapixel. Trong khi đó, tất cả các phiên bản được trang bị camera trước tự động lấy nét mới.

Tổng kết

Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào thứ tư, ngày 7 tháng 9 bên tại sự kiện Apple Park.

Bạn thấy sự kiện này có gì đáng mong đợi? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé! Đừng quên truy cập Di Động Thông Minh thường xuyên để xem tin tức công nghệ mới nhất.

 

Bài viết liên quan