Apple công bố sự kiện iPad Pro 'Spring Loaded' vào ngày 20 tháng 4

04/03/2019

Vài giờ sau khi Siri sớm tiết lộ ngày diễn ra sự kiện,  Apple đã gửi lời mời giới truyền thông tới một sự kiện thông báo khác – có tên ‘Spring Loaded’ – dự kiến ​​diễn ra vào tuần tới, vào ngày 20 tháng 4.

Làm thế nào và khi nào để xem sự kiện tháng 4 năm 2021 của Apple?

Cuộc họp báo ‘Spring Loaded’ được lên kế hoạch vào thứ Ba, ngày 20 tháng 4. Giống như Sự kiện Apple đặc biệt gần đây, sự kiện này sẽ được ghi lại trước và phát trực tuyến thông qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt hỗ trợ, kênh Apple YouTube và ứng dụng Apple TV.

Nó bắt đầu lúc 10 giờ sáng PDT / 1 giờ chiều EDT / 6 giờ chiều BST và sẽ chạy trong khoảng một giờ, mặc dù thời gian chạy chính xác chưa được tiết lộ. Về mặt thông báo, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới bao gồm iPad Pro mới và AirTags.

Sự kiện Apple ngày 20-4 có gì? 

IPad Pro 5G (2021)

Sản phẩm quan trọng nhất được đồn đại sẽ xuất hiện tại sự kiện Apple tháng 4 là iPad Pro thế hệ tiếp theo (2021). Sẽ có 2 phiên bản ra mắt bao gồm phiên bản màn hình 12,9 inch được cho là có màn hình LED mini tiên tiến hơn, trong khi phiên bản 11 inch sẽ sử dụng bảng điều khiển LCD thông thường của Apple.

Các nâng cấp thiết kế đáng kể khó có thể xảy ra, vì vậy rất có thể các mẫu iPad Pro (2021) trông gần giống với dòng iPad Pro 2020. Tin tốt là Apple được cho là đang lên kế hoạch cho một số cải tiến nội bộ lớn. Chipset A14X Bionic sắp ra mắt, dự kiến ​​cung cấp hiệu suất giống như MacBook M1 , có trên thẻ cùng với kết nối 5G tùy chọn và hỗ trợ bút cảm ứng.

AirTags

Giống như Galaxy SmartTag + của Samsung, Apple AirTags dự kiến ​​sẽ sử dụng kết hợp công nghệ Bluetooth Low Energy (BLE) và Ultra Wideband (UWB) để mang lại trải nghiệm theo dõi chính xác hơn đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

iOS 14.5

Apple đã làm việc trên iOS 14.5 trong nhiều tháng. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The New York Times , Tim Cook cho biết bản cập nhật chỉ còn “một vài tuần nữa” sẽ được phát hành, vì vậy rất có thể ngày phát hành sẽ được công bố tại sự kiện tháng 4. Về tính năng, quan trọng nhất một lần là Tính minh bạch theo dõi ứng dụng. Tính năng tập trung vào quyền riêng tư, vốn đã bị Facebook chỉ trích nặng nề, cung cấp cho người dùng tùy chọn ngăn các ứng dụng theo dõi chúng trên các ứng dụng và trang web của bên thứ ba.

AirPods 3

AirPods 3 sẽ được công bố vào sự kiện tháng 4 vào tuần sau hay vào cuối năm 2021 vẫn chưa rõ ràng. Bất chấp điều đó, AirPods thế hệ tiếp theo sẽ cung cấp một thiết kế cập nhật giữ lại thiết kế đầu nhọn phổ biến và giới thiệu các thân ngắn hơn lấy cảm hứng từ AirPods Pro cao cấp của Apple. Những cải tiến đối với trải nghiệm âm thanh và tuổi thọ pin cũng có thể sẽ đến, mặc dù tính năng khử tiếng ồn chủ động khó có thể bị cắt giảm.

Apple TV mới

Apple TV 4K hiện tại đã được công bố vào tháng 9 năm 2017 và sử dụng phần cứng lỗi thời như chipset A10X Fusion. Một mô hình mới với điều khiển từ xa có khả năng được thiết kế lại đang trong quá trình hoạt động và rất có thể nó sẽ ra mắt tại Sự kiện Apple diễn ra vào tháng này.

Nó có thể được cung cấp năng lượng bởi A14X Bionic, giống như iPad Pro (2021) và tập trung vào chơi game – những tin đồn mới nhất cho thấy nó sẽ hỗ trợ chơi game 4K 120Hz – như một phần mong muốn của Apple để thúc đẩy dịch vụ đăng ký Apple Arcade của mình.

Toàn bộ thông tin chi tiết sự kiện Apple sẽ được chúng mình tổng hợp cụ thể sau ngày ra mắt vào 20/4 tới đây. Nếu bạn quan tâm đến Event này thì đừng quên truy cập vào website didongthongminh.vn để cập nhật nhé.

Tham khảo top iPhone chính hãng giá tốt tại: https://bom.to/hmMs14

Top tai nghe Airpods đáng mua nhất hiện nay: https://bom.to/0t4yzL03PMwIl

 

Bài viết liên quan