6 lý do nên và không nên mua iPhone 6S / 6S Plus thời điểm này

04/03/2019

6 lý do nên và không nên mua iPhone 6S / 6S Plus thời điểm này

Mặc dù đã ra mắt được hơn 3 năm nhưng iPhone 6S và iPhone 6S Plus vẫn là một sản phẩm tốt và được hỗ trợ liên tục bởi Apple. Khi mà thời điểm đầu năm 2019 này có rất nhiều điện thoại mới được ra mắt và cực kỳ hot, thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng thì iPhone 6S và 6S Plus có còn tốt, đáng để sử dụng ?

Tại Di Động Thông Minh, iPhone 6SiPhone 6S Plus hiện đang có mức giá rất bán hấp dẫn :

iPhone 6S cũ, đẹp như mới, nguyên bản có giá chỉ từ 4.290.000đ

iPhone 6S Plus cũ, đẹp như mới, nguyên bản có giá chỉ từ 6.390.000đ

Với mức giá chỉ thuộc phân khúc tầm trung bạn có nên lựa chọn bộ đôi iPhone này ? Hãy cùng Di Động Thông Minh đánh giá qua bài viết này !

 

Những lý do nên mua iPhone 6S và iPhone 6S Plus

iPhone 6S và iPhone 6S Plus có 3D Touch

Với thế hệ iPhone 6s và iPhone 6s Plus, Apple đã trang bị màn hình có thể cảm nhận ra áp lực với công nghệ 3D Touch. Bạn có thể nhấn mạnh vào các ứng dụng gốc để hiển thị menu phím tắt, các tùy chọn mà không cần phải vào phần settings hay mất thêm 1 2 thao tác tiếp theo.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus có camera rất chất

Từ iPhone 6 lên iPhone 6S, camera đã có một sự nâng cấp đáng kể. Tính tới thời điểm này thì iPhone 6S và 6S Plus vẫn là một thiết bị có camera chất lượng mà ít smartphone tầm trung nào khác có thể so sánh được. Camera iPhone 6S đã được nâng cấp từ 8MP lên 12MP, thu được nhiều chi tiết hơn cùng với thuật toán xử lý hiện đại giúp bức hình thu được khá sắc nét, chân thực và chi tiết. Ngoài ra camera chính trên iPhone 6S còn có tính năng quay video 4K, Retina Flash và Live Photos.

 

iPhone 6S và iPhone 6S Plus có thêm màu vàng hồng (Rose Gold)

Từ đời iPhone 6S / 6S Plus, Apple đã thiết kế thêm cho iPhone phiên bản màu vàng hồng (rose gold) nhẹ nhàng, nữ tính. Phiên bản màu thực sự cuốn hút với người dùng, đặc biệt là với phái nữ. Sau sự thành công của iPhone 6S vàng hồng, Apple đã đưa thêm phiên bản này lên iPhone 7 / 7 Plus và cũng rất được người dùng ưa chuộng.

iPhone 6S / iPhone 6S Plus mang lại trải nghiệm người dùng hoàn hảo

Không giống như các hãng điện thoại Android, Apple sản xuất cả phần cứng và phần mềm cho thiết bị của mình. Do đó, các sản phẩm iPhone của Apple luôn có hiệu năng tối ưu, vận hành mượt mà dù cấu hình được trang bị không phải là hiện đại hay xuất sắc nhất. Kể cả với những model ra mắt đã lâu như iPhone 6S / 6S Plus thì cũng không phải ngoại lệ. Ngoài ra, iOS cũng là một hệ điều hành kín, bảo mật tốt, khả năng tối ưu tuyệt vời. Đây là một lựa chọn đáng tin cậy để bảo mật dữ liệu cá nhân của người dùng.

 

Những lý do không nên mua iPhone 6S và iPhone 6S Plus

Chất lượng màn hình 

Màn hình của iPhone 6S / 6S Plus có mật độ điểm ảnh tương ứng là 326ppi và 401ppi. Mặc dù đây không phải là mật độ điểm ảnh thấp trên iPhone nhưng so với các dòng smartphone khác thì iPhone 6S / 6S Plus có vẻ hơi yếu thế.

Pin thụt lùi so với iPhone 6

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đều tăng dung lượng pin trên các mẫu mới của họ thì Apple đã đi theo một hướng khác. IPhone 6s được trang bị viên pin dung lượng 1715mAh, giảm một chút so với chiếc iPhone 6 có dung lượng pin 1810mAh. Tuy nhiên mặc dù có dung lượng pin nhỏ hơn nhưng thời gian sử dụng iPhone 6S vẫn lâu như người tiền nhiệm nhờ con chip Apple A9 tối ưu và tiết kiệm điện năng hơn Apple A8 trên iPhone 6

Bài viết liên quan