5 lý do chọn mua Xiaomi Mi4 tại Di Động Thông Minh. - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Địa chỉ mua Xiaomi MI4 uy tín nhất hiện nay??

         Là một người yêu công nghệ thì chắc chắn bạn sẽ không thể không biết tới chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt đó chính là chiếc XiaoMi Mi4.Vậy nên có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi ” Mua Xiaomi Mi4 ở đâu tốt nhất?”

         Với 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong thị trường di động, hệ thống bán lẻ Di Động Thông Minh luôn là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn, và sau đây là 5 lí do chọn mua Xiaomi Mi4 tại Di Động Thông Minh.

1. Luôn đi đầu về Giá và Khuyến mại tốt nhất, hợp lý nhất

          Lý do đầu tiên giá thành sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. DDTM luôn tự tin với mức Giá và Khuyến mại đi kèm máy Hợp lý nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về những đồng tiền của mình được sử dụng một cách hợp lý nhất.

– Giá của chúng tôi không Rẻ nhất, nhưng cũng ko Đắt, luôn luôn Hợp lý, Tốt nhất và Phù hợp với Chất lượng của Sản phẩm.

– Quý khách hàng có thể lựa chọn Dịch vụ theo Túi tiền. DDTM có nhiều Level dịch vụ để Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Phù hợp với túi tiền và ngân sách của Quý khách hàng.

         Đặc biệt, từ ngày 17/6/2015, khi mua máy tại DDTM, bạn sẽ được tham gia ưu đãi đặc biệt “Ngày vàng Xiaomi – 99 máy giá sốc!”. Xem chi tiết chương tình tại đây.

2. Chất lượng tốt nhất, Nguồn gốc và Xuất xứ rõ ràng

           Ngoài yếu tố giá thành thì chất lượng máy là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sử dụng.  Toàn bộ sản phẩm Xiaomi Mi4 tại Di Động Thông Minh được đặt hàng chính thức từ công ty XIAOMI qua kênh online, số lượng có hạn.

– Chúng tôi cam kết chỉ bán Sản phẩm nguyên bản, mới 100% brandnew, đầy đủ phụ kiện ,  không đóng mới, không thay thế linh kiện, phụ kiện như một số các cửa hàng kém Uy tín khác

– DDTM luôn có một đội ngũ Tester làm việc chăm chỉ và cần mẫn, giúp loại bỏ những sản phẩm kém chất lượng từ đầu vào, giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại và yên tâm Mua và Sử dụng máy lâu dài.

– Sản phẩm bán ra tại DDTM có nguồn gốc nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng, có thể cung cấp đầy đủ thông tin khi khách hàng quan tâm.

3. Dịch vụ bán hàng – hậu mãi uy tín.

           Tại Di Động Thông Minh, khi các bạn mua sản phẩm Xiaomi MI4 sẽ thấy rất yên tâm và hài lòng với chế độ hậu mãi sau bán hàng và dịch vụ bảo hành:

 – Cụ thể, khách hàng sẽ được bảo hành  1 đổi 1 trong 15 ngày  nếu máy phát sinh lỗi phần cứng (thay vì 24h như các đại lý phân phối khác)

 – Sản phẩm được bảo hành toàn bộ (từ phần cứng, phần mềm..) trong 12 tháng trực tiếp tại trung tâm bảo hành Dcare của DDTM.

 – Bảo hành linh hoạt, với nhiều cấp độ, theo sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể nhận được mức hậu mãi tốt nhất, hoặc tiết kiệm một khoản nhưng vẫn nhận được sự Chăm sóc chu đáo và ân cần. Tất cả tùy thuộc vào Ngân sách và nhu cầu của khách hàng.

            Ngoài ra, khi đến mua hàng với DDTM bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ bán hàng :

 – Chúng tôi có đội ngũ Nhân viên luôn Ân cần, Niềm nở tiếp đón Quý khách hàng đến Mua hàng tại Hệ thống DDTM.

– Đội ngũ Nhân viên của DDTM với vốn kiến thức Sâu rộng và Bài bản sẽ đưa đến cho Quý khách hàng thông tin tư vấn chính xác nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của Quý khách hàng.

– Đến với DDTM, Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và Xem các Sản phẩm, dù 1 máy hay 20 máy, Quý khách vẫn sẽ nhận được sự hài lòng đến với DDTM.

4. Cực nhiều phụ kiện, nhiều ưu đãi

             Về phần phụ kiện thì Xiaomi MI4 Mới 100% fullbox đầy đủ  Sạc, cable usb, sách hướng dẫn sử dụng, hộp trùng IMEI tất cả đều zin kèm hộp. Đặc biệt khi mua hàng, khách hàng sẽ được tặng ngay tai nghe Xiaomi Piston 2.0  trị giá 120.000đ.

            Khách hàng mua XIAOMI MI4 tại DDTM sẽ được cung cấp ốp lưng, bao da, dán cường lực , các loại pin dự phòng… với mức giá hỗ trợ hợp lý nhất. Các bạn hoàn toàn không phải mất công đi tìm mua phụ kiện như các sản phẩm xách tay khác. Cụ thể, khi mua điện thoại Xiaomi Mi4, các bạn sẽ được hỗ trợ dán cường lực khi mua gói Bảo hành vàng và mua Loa bluetooth Xiaomi Square box chính hãng chỉ 600.000đ, mua combo Ốp lưng,  Pin Xiaomi chính hãng 10000 mAh, Dán cường lực chống va đập chỉ 650.000đ (tiết kiệm 30%)

5. Thanh toán-trả góp dễ dàng , linh hoạt

        DDTM hỗ trợ rất nhiều loại hình Thanh toán, tạo sự thuận tiện và linh hoạt cho Khách hàng mua và Sử dụng dịch vụ, freeship cho khách hàng mua hàng online , như :

– Thanh toán bằng Tiền mặt

– Thanh toán Điện thử bằng VISA / ATM / Chuyển khoản / …

– Thanh toán C.O.D (Cash on Delivery – Nhận hàng xong mới Thanh toán)

– Thanh toán Trả Góp

                Với hình thức Trả Góp, đến với DDTM, Quý khách có thể mua Trả góp cực kỳ dễ dàng và thuận tiện

– Thủ tục dễ dàng, cực kỳ đơn giản, nhanh gọn, duyệt Hồ sơ chỉ 10 phút

– Nhiều hình thức Thanh toán : qua Ngân hàng, Qua shop DDTM …

– Nhiều Chương trình ưu đãi cực ký hấp dần như : miễn phí 0đ kỳ trả góp cuối cùng, Hỗ trợ tất toán với mức ưu đãi lớn nhất …

– Dịch vụ Trả góp đa dạng, của PPF Home Credit, của FE Credit, ACS … giảm tối đa lãi suất cho Quý khách hàng.

– Không bao giờ thu thêm Phụ phí Trả góp

– Giá và Khuyến mãi hoàn toàn giống như mua Trả thẳng

              Với 5 lý do hoàn toàn chính xác ở trên, Quý khách hàng có thể yên tâm chọn mua Xiaomi Mi4 tại DDTM. Một lần nữa, DDTM xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua.

Cảm ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày mới tốt lành. 

Bài viết liên quan