3 điện thoại Energizer thần thánh giá rẻ dưới 800 ngàn tốt nhất

04/03/2019

Energizer được biết đến là một thương hiệu nổi bật với các sản phẩm pin, sạc dự phòng. Cùng với đó, hãng cũng đã lấn sâu vào thị trường smartphone bằng việc ra mắt một số sản phẩm điện thoại tiêu biểu có mức giá rẻ, đáp ứng nhu cầu đảm bảo liên lạc cơ bản của người dùng. Dưới đây là bộ 3 điện thoại Energizer thần thánh giá rẻ dưới 800 ngàn tốt nhất để bạn đọc tham khảo.

Bộ 3 điện thoại Energizer thần thánh giá rẻ dưới 800 ngàn tốt nhất

1. Energizer Power Max P20 chính hãng: Siêu pin 4000mAh kiêm sạc dự phòng

Energizer Power Max P20 là thiết bị liên lạc lý tưởng cho người dùng với siêu pin 4000mAh cực “khủng”, cho thời lượng sử dụng tưởng chừng bất tận. Với trang bị này, máy có thể giúp bạn duy trì liên lạc ở mức kỷ lục với:

  • Thời gian đàm thoại liên tục lên đến 40 tiếng
  • Thời gian chờ lên đến 750 tiếng
Energizer Power Max P20 chính hãng: Siêu pin 4000mAh kiêm sạc dự phòng

Bên cạnh đó, thiết kế đặc biệt trên Power Max P20 cho phép máy “biến hình” ảo diệu, trở thành một thiết bị sạc dự phòng vô cùng cần thiết trong những tình huống cấp bách, giúp bạn chia sẻ năng lượng cộng hưởng trên bất kỳ thiết bị tương thích nào khác để “cứu nguy” thành công. Không những vậy, P20 sở hữu phong cách thiết kế cổ điển một thời đỉnh cao cùng kích thước rất nhỏ gọn mà bất cứ người dùng nào yêu thích sự tiện lợi đều mê đắm. Sản phẩm quả không hổ danh bộ 3 điện thoại Energizer thần thánh.

2. Energizer E241s chính hãng kết nối Wifi, 4G như smartphone

Energizer E241s không đơn thuần chỉ là 1 chiếc điện thoại “cục gạch” như bạn  nghĩ. Chiếc E241s này của thương hiệu Energizer được trang bị hệ điều hành cùng kết nối wifi, 4G hiện đại như bạn đang trải nghiệm trên smartphone cao cấp. Theo đó, tất cả các ứng dụng trực tuyến sẽ thu gọn trong bàn tay bạn chỉ với một “em” Energizer E241s nhỏ gọn cùng mức giá siêu xinh. 

Energizer E241s chính hãng kết nối Wifi, 4G như smartphone

Energizer mang đến trên thiết bị lần này của mình đầy đủ camera trước và sau cùng đèn Flash LED. Nhờ vậy, người dùng hoàn toàn có thể ghi lại những khoảnh khắc selfie đáng nhớ mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện call video thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, kết nối đam mê, xua tan khoảng cách. Cuối cùng, thiết bị mang đến cho chúng ta viên pin 1900mAh với tổng thời gian chờ lên đến 6 ngày và thời gian đàm thoại liên tục lên đến 28 giờ. Bạn có thể sử dụng điện thoại để liên lạc ở cường độ cao mà không phải lo hết pin.

3. Energizer E100 chính hãng kháng nước, chống bụi IP54


Energizer E100 chính hãng nổi lên với danh hiệu điện thoại siêu bền, chống va đập, kháng nước tiêu chuẩn mỹ IP54. Máy mang đến cho người dùng thời lượng pin bền bỉ trên định mức 1500mAh. Nhờ vậy, với mỗi lần sạc đầy, người dùng có thể thoải mái đàm thoại trong 11 tiếng liên tục hoặc cho tổng thời gian chờ trong khoảng 12 ngày. 

Energizer E100 chính hãng kháng nước, chống bụi IP54

Sở hữu vẻ ngoài với thiết kế hầm hố, Energizer E100 được trang bị lớp bảo vệ rất chắc chắn. Theo thông tin công bố, thực nghiệm thả rơi thiết bị ở độ cao 0.8 mét, tương đương với độ cao từ trên một mặt bàn hay trong túi quần người dùng, là các vị trí dễ làm rơi sản phẩm nhất cho kết quả hoàn toàn khả quan, máy vẫn rất bền vững. Cùng với đó, máy nổi bật với khả năng kháng nước và kháng bụi tiêu chuẩn IP54. Đây là tính năng mang giúp gia tăng độ bền cho máy, đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng, ngay cả khi bạn đi dưới trời mưa. 

4. Kết luận

Trên đây, Di Động Thông Minh đã giới thiệu đến bạn đọc bộ 3 điện thoại Energizer thần thánh giá rẻ dưới 800 ngàn tốt nhất. Đây là sản phẩm vô cùng thích hợp để trang bị cho người dùng có nhu cầu sở hữu thêm 1 điện thoại phụ có mức pin bền, phục vụ nhu cầu liên lạc đơn thuần hoặc đối với những người dùng trung tuổi không có quá nhiều yêu cầu cao trong việc trải nghiệm các ứng dụng hiện thời. Đây là mức giá quá rẻ đối với một chiếc điện thoại thời hiện đại.

Bài viết liên quan