Tuyển học viên sửa chữa điện thoại: Cam kết đào tạo bài bản, rõ ràng

04/03/2019

Hàng năm, Di Động Thông Minh luôn chú trọng triển khai chương trình tuyển sinh các lớp đào tạo sửa chữa điện thoại nhằm thỏa mãn nhu cầu học tập của học viên. Qua đó, Di Động Thông Minh mong muốn tuyển chọn được những gương mặt vàng trong làng sửa chữa xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, cung cấp dịch vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Thời gian đào tạo đối với học viên sửa chữa điện thoại

Thời gian bắt đầu khóa đào tạo kể từ ngày 01/07/2020. Do đó, các bạn học viên có nhu cầu tham gia học tập hãy nhanh tay đăng ký sớm để không bỏ lỡ cơ hội học tập sửa chữa điện thoại bài bản đến từ các chuyên gia sửa chữa dày dặn kinh nghiệm hàng đầu tại Di Động Thông Minh. Học phí sẽ được trao đổi trực tiếp khi bạn tham gia phỏng vấn. 

Nội dung chương trình đào tạo 

Dưới đây, Di Động Thông Minh đưa ra lộ trình đào tạo chi tiết cho từng tháng, từng giai đoạn của khóa học sửa chữa điện thoại để bạn đọc tham khảo: 

Tổng kết cuối mỗi tháng sẽ có bài đánh giá chi tiết khả năng của từng học viên, trong đó phân tích điểm mạnh điểm yếu, chỉ ra các hướng khắc phục cũng như cách học hiệu quả. 

Bên cạnh đó, qua từng giai đoạn của mỗi tháng sẽ có bài thi sát hạch để sàng lọc tố chất học viên. Trong đó, học viên nào đạt yêu cầu sẽ tiếp tục đào tạo tuần tự theo lộ trình kế tiếp, học viên nào không đạt yêu cầu thì sẽ tổ chức kiểm tra lại vào tuần liền sau đến khi đạt yêu cầu của giai đoạn trước đó mới tiếp tục lộ trình chung. Khi kết thúc khóa đào tạo, các học viên sẽ đảm bảo đạt chuẩn đầu ra:

  • Học viên có thể tự làm việc độc lập
  • Học viên sửa được hầu hết các bệnh thường gặp trên smartphone, gồm cả sang main, đóng cặp và ép kính thành thạo.

Thông tin liên hệ đăng ký khóa học

Các học viên có nhu cầu tham gia khóa đào tạo bổ ích của Di Động Thông Minh vui lòng liên hệ đăng ký tại địa chỉ mail sau:

Bài viết liên quan