Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sự phát triển của công ty cũng như có thể phục vụ và chăm sóc khách hàng được tỉ mỉ chu đáo hơn, Di Động Thông Minh tuyển dụng bổ sung nhân sự cho các bộ phận tại các Showroom trên toàn quốc
- Giới thiệu về Di Động Thông Minh
- Các vị trí đang tuyển dụng
- Liên hệ tuyển dụng
Giới thiệu về Di Động Thông Minh
Công ty Cổ phần Viễn Thông Di Động Thông Minh khởi nghiệp từ năm 2012, trong 7 năm đã trở thành một hệ thống quy mô với nhân sự lên tới hơn 250 người và nhiều chi nhánh trên toàn quốc tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Hải Dương, Cần Thơ, Hải Phòng và Long Xuyên.
- Là một công ty chuyên kinh doanh bán lẻ các thiết bị công nghệ gồm: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện và các dịch vụ sửa chữa liên quan
- Sở hữu website www.didongthongminh.vn nằm trong Top 15 website thương mại điện tử tại Việt Nam có lượng truy cập và đặt hàng lớn nhất Việt Nam, Top 400 website lớn nhất tại Việt Nam. Sở hữu phòng Marketing có kênh dReviews – chuyên đánh giá các thiết bị công nghệ Top 3 Việt Nam và được NÚT BẠC của Youtube trao tặng. Fanpage chính thức didongthongminh.vn có hơn 250.000 lượt like, follow và tỷ lệ tương tác cao
- Liên tiếp dẫn đầu các trào lưu công nghệ, cập nhật, đánh giá, phân phối các sản phẩm công nghệ mới sớm nhất thị trường và là một trong số ít những công ty có trình độ và trí tuệ của tổ chức rất cao chỉ trong 6 năm phát triển. Trình độ tổ chức chính là vũ khí chiến lược của DDTM trên thương trường
- Di Động Thông Minh phát triển được thần tốc như vậy là nhờ được xây dựng trên những giá trị cốt lõi rất vững chắc và hành động theo sứ mệnh “khách hàng là ông chủ”.
- Khi làm việc tại Di Động Thông Minh, bạn không chỉ được phát triển về chuyên môn, mà còn được khai mở nhân sinh quan, được xây dựng lộ trình phát triển trong công việc, tạo cơ hội cho những nhân tài và tạo con đường làm việc bền vững cho các nhân viên trung thành. Đến với Di động Thông minh là đến với một môi trường lao động năng động, sáng tạo, hài hòa và bền vững
4 đặc điểm buộc phải có trong nhân viên của Di Động Thông Minh – Nếu bạn có 4 điều này, bạn là người phù hợp:
- Có mục tiêu rõ ràng trong công việc (VD: Sau 3 năm làm việc: thu nhập 10 triệu, chuyên môn: kế toán trưởng…)
- Chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc, có tinh thần không ngại khó, ngại khổ
- Trung thực và thật thà – hoà nhã với đồng nghiệp
- Mạnh dạn thay đổi, tiếp thu cái mới
Các vị trí đang tuyển dụng
Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho quá trình phát triển và phục vụ khách hàng, Công ty Cổ phần Viễn Thông Di Động Thông Minh cần tuyển các vị trí
KẾ TOÁN BÁN HÀNG :
Đăng kí ngay
Mô tả công việc:
- Quản lý kho tại chi nhánh, kiểm kê kho theo tuần, đảm bảo tồn kho tối thiểu của các mặt hàng;
- Cập nhật chứng từ bán hàng, mua lẻ, thu, chi lên phần mềm quản trị. Đảm bảo việc chốt kho, chốt quỹ, bàn giao quỹ mỗi ngày;
- Chấm công nhân viên tại chi nhánh ;
- Kiểm soát quy trình hoạt động liên quan đến hàng hóa và tiền quỹ tại chi nhánh;
- In bảng tồn kho chi nhánh mỗi ngày cho nhân viên bán hàng cập nhật tình hình hàng hóa;
- Phổ biến các quy định, chương trình của công ty đến từng nhân viên.
Yêu cầu:
- Phải tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, hoặc có học các chứng chỉ kế toán.
- Sử dụng máy tính thành thạo (soạn thảo, word, excel)
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế
- Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán bán hàng.
- Trung thực, chịu đc áp lực công việc về thời gian, và phân chia ca
Quyền lợi:
- Chế độ nghỉ lễ, tết tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty
- Thu nhập căn bản khi trở thành nhân viên chính thức từ 7-12 triệu. Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ được rút ngắn thời gian thử việc.
- Được đào tạo về các nghiệp vụ kế toán bán hàng, quản lý kho, báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính; Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao tiếp; Được cử đi học các khóa đào tạo về kế toán nâng cao; Được đào tạo trở thành quản lý bán hàng, trưởng cửa hàng, và kế toán kiểm soát ở bộ phận văn phòng.
KỸ THUẬT VIÊN PHẦN MỀM :
Đăng kí ngay
Mô tả công việc:
- Thực hiện cài đặt bản rom, phần mềm, tải nội dung (nhạc, phim, sách, từ điển) cho khách hàng
- Tiếp nhận bảo hành, xử lý khiếu nại của khách hàng trong khả năng
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình kỹ thuật cài đặt sản phẩm cho nhân viên mới.
- Tìm hiểu, nắm bắt và triển khai ứng dụng những kỹ thuật phần mềm mới nhất trong mảng Apple, Smartphone (Jailbreak, unlock, game, soft, thông tin sản phẩm mới).
- Hỗ trợ khách hàng những vấn đề kỹ thuật trước và sau bán hàng qua điện thoại
- Kiểm tra, báo cáo chất lượng nhập hàng
- Tham gia hỗ trợ bán hàng khi được huy động
- Viết tài liệu Kỹ Thuật Phần Mềm cho các sản phẩm mới nhập về
- Giao nhận máy bảo hành khi có yêu cầu (<20km)
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đam mê công nghệ
- Yêu cầu bắt buộc cần phải hiểu biết về các model điện thoại, đã từng tự cài rom, tải ứng dụng cho iPhone/ Android.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Không yêu cầu bằng cấp, nhưng nếu tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học là một lợi thế cho việc phát triển nghề nghiệp
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế
- Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kỹ thuật viên phần mềm tương đương.
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập: 6-12 triệu/tháng
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty
- Được đào tạo về quy trình kỹ thuật chuyên nghiệp
- Được đào tạo tháo lắp, thay thế căn bản (KTV Phần cứng LV1)
- Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, kĩ năng nhìn người
- Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao
- Được đào tạo trở thành Kỹ Thuật Trưởng, Trưởng Nhóm Bán Hàng, Trưởng Cửa Hàng, Kế Toán Bán Hàng. Nhân Viên Kinh Doanh sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG :
Đăng kí ngay
Mô tả công việc:
- Nghiệp vụ tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mãi, bảo hành).
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kỹ thuật đơn giản.
- Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng (thông tin công nghệ mới, thông số kỹ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)
- Nhiệm vụ tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình bán hàng, quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng mới theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá kết quả chất lượng nhân viên bán hàng định kỳ 2 tuần/ lần.
- Thực hiện công việc vệ sinh khu vực showroom theo sự phân công. Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo quy định.
- Đảm nhận việc giao nhận, ship hàng theo yêu cầu của quản lý trong bán kính 20KM bằng phương tiện tự túc.
Yêu cầu:
- Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đam mê công nghệ
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Không yêu cầu bằng cấp, nhưng nếu tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học là một lợi thế cho việc phát triển nghề nghiệp. Ưu tiên các bạn ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trong ngành nghề bán hàng công nghệ
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế
- Trung thực, nhiệt tình và có tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập: 6-12 triệu/tháng
- Được đào tạo bài bản về quy trình bán hàng chuyên nghiệp, phong cách ứng xử, giao tiếp, thẩm mỹ, tâm lý … Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty
- Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm Bán hàng, Trưởng cửa hàng, Kế toán bán hàng. Nhân viên kinh doanh. sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý
NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Đăng kí ngay
Mô tả công việc:
-
Thực hiện các sản phẩm thiết kế liên quan đến chiến dịch Marketing (online/offline) của Công ty
-
Lên ý tưởng và thiết kế về nhận diện thương hiệu, tài liệu văn phòng cho các dự án của Công ty
-
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (poster, banner, catalogue, video clip…) theo từng dự án của Công ty
Yêu Cầu
-
Có kinh nghiệm là một lợi thế
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
-
Tốt nghiệp các chuyên ngành về thiết kế đồ họa hoặc liên quan
-
Thành thạo PTS, Ai (Với vị trí Graphic Designer)
- Thành thạo Adobe Premiere, Adobe audition, AE ở mức độ cơ bản (Đối với vị trí dựng phim)
-
Có tính sáng tạo nhạy bén, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc
-
Hiểu biết về thiết kế cho quảng cáo online (website, facebook, youtube, zalo…) như banner flash, pop up, email template
Chế Độ Làm Việc
- Thu nhập: 7-15 triệu
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được nghỉ phép 4 ngày/ tháng
- Thời gian làm việc 8h/ngày
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao…
NHÂN VIÊN MARKETING – REVIEW
Yêu cầu :
- Chuyên môn Marketing thực tiễn tốt
- Có am hiểu một chút về ngành điện thoại
- Có khả năng bao quát, lên kế hoạch, triển khai kế hoạch
- Đưa ra các ý tưởng, nội dung thực hiện hoàn chỉnh các video, bài viết giới thiệu, đánh giá về sản phẩm điện thoại, thiết bị văn phòng và các sản phẩm khác của Công ty.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm youtube hoặc được đào tạo về dựng video.
- Đam mê các sản phẩm công nghệ đặc biệt về điện thoại, thiết bị văn phòng.
- Có khả năng lên kịch bản, quay và edit video hoàn chỉnh (Biết sử dụng các phần mềm như Corel VideoStudio, Proshow, Adobe Premiere Pro CC…)
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông và Camera
- Chịu được áp lực công việc, trung thực và có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Thái độ thân thiện, nhiệt tình, ham học hỏi, có ý thức chấp hành nội quy, quy định của Công ty, có tinh tn trách nhiệm trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị tri tương đương
Đăng kí ngay
Mô tả công việc :
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing cho sản phẩm của Công ty
- Xây dựng và triển khai các biện pháp thúc đẩy bán hàng , gia tăng thị trường và doanh số
- Xây dựng phát triển thương hiệu
- Phân tích thị trường, định hướng sản phẩm theo thời điểm
- Làm việc với đối tác, các nhà cung cấp
- Quản lý, biên tập, tổng hợp, sáng tạo nội dung video.
- Quản trị kênh Youtube của công ty: Tăng lượt subscribe, tăng lượt xem thực cho các video
- Chăm sóc các diễn đàn, group công nghệ
- Hoàn thành các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên
Đăng kí ngay
Quyền lợi:
- Lương từ 8 – 20 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến – rèn luyện bản thân
- Làm việc trực tiếp dưới sự dẫn dắt của CEO Công ty
- Công việc có nhiều thử thách để rèn luyện chuyên môn, nâng cao năng lực
- Thu nhập tăng theo thời gian , năng lực và doanh thu…– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Nhân viên Hành Chính – Nhân sự
Đăng kí ngay
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm về công tác tuyển dụng.
– Lập kế hoạch tuyển dụng tháng, quý, năm theo yêu cầu của Công ty và các bộ phận trong Công ty. Lên các phương án đề xuất tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển
– Tổ chức thực hiện tuyển dụng bao gồm các công tác: đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn và báo cáo kết quả tuyển dụng
– Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
– Phối hợp với các bộ phận xây dựng, nâng cấp ngân hàng đề test tuyển dụng trong Công ty
– Thiết lập, duy trì các nguồn ứng viên đảm bảo đáp ứng nhu cầu của Công ty trong thời gian ngắn
– Thực hiện các bảng báo cáo tuyển dụng theo quý, năm
– Xây dựng, cập nhật các quy trình, quy định liên quan đến công tác tuyển dụng trong Công ty
– Xây dựng kế hoạch đào tạo năm, đưa ra các đề xuất đào tạo theo định hướng Công ty
- Lên kế hoạch đào tạo.
– Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo nội bộ phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra.
– Trực tiếp đứng lớp đào tạo về định hướng hội nhập nhân viên mới
– Tìm kiếm các chương trình đào tạo bên ngoài theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI:
– Lương 6 – 9tr + thưởng.
– Được tham gia đầy đủ chế độ BH sau 6 tháng làm việc.
– Chế độ nghỉ phép 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương + thâm niên.
– Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch, team building thường xuyên.
– Thời gian làm việc trong tuần:
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
YÊU CẦU KHÁC
– Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kinh tế lao động, ….
– Am hiểu quy trình Tuyển dụng và có kinh nghiệm là lợi thế
– Chủ động, trung thực, trách nhiệm và có tính kỷ luật cao.
– Nhã nhặn, vui vẻ, hòa đồng, sáng tạo
– Kỹ năng giao tiếp và tạo dựng mối quan hệ tốt
– Kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người.
– Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng
Liên hệ :
– Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có bản phô tô) vào email nhansuddtm@gmail.com
– Hoặc gọi điện trực tiếp đến: Mrs. Hiền – ĐT : 0928024222
– Bộ phận nhân sự sẽ thực hiện thủ tục tiếp nhận phỏng vấn theo quy trình.