Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sự phát triển, trong quý III & quý IV năm 2017, Công ty CP Viễn thông Di động Thông minh cần tuyển nhiều vị trí.
I. GIỚI THIỆU CÔNG TY
Công ty cổ phần viễn thông Di động Thông minh được sáng lập từ năm 2012, Công ty chuyên kinh doanh bán lẻ các thiết bị công nghệ gồm: điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện và các dịch vụ sửa chữa liên quan.
Di động Thông minh sở hữu website www.didongthongminh.vn- Top 100 website thương mại điện tử tại Việt Nam có lượng đặt hàng lớn nhất- Top 400 lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu phòng Marketing có kênh dReviews – chuyên đánh giá các thiết bị công nghệ- Top 3 Việt Nam và đã được cúp bạc của Youtube trao tặng.
Trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển, với giá trị cốt lõi “khách hàng là ông chủ”, Di động Thông minh đã không ngừng lớn mạnh. Từ 1 showroom tại 119 phố Thái Thịnh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đã phát triển lên chuỗi 12 showroom tại các thành phố lớn: Hà nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và Thái Nguyên. Số lượng cán bộ, nhân viên lên tới gần 200 người. Di Động Thông Minh đã được khách hàng trong toàn quốc đặt niềm tin và trở thành một trong tốp năm các đại lý bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam.
Một nhân viên vào Di Động Thông Minh được phát triển không chỉ về chuyên môn, mà còn được khai mở nhân sinh quan, được xây dựng lộ trình phát triển trong công việc, tạo cơ hội cho những nhân tài được bộ lộ tài năng và tạo con đường làm việc bền vững.
Điện thoại đang HOT: 13 pro max
II. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG VÀ SỐ LƯỢNG
Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sự phát triển, trong quý III & quý IV năm 2017, Công ty CP Viễn thông Di động Thông minh cần tuyển các vị trí sau: Kế toán bán hàng, Nhân viên bán hàng, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên Media, Nhân viên SEO, nhân viên QA, Quản lý cửa hàng. Số lượng 60 người. địa điểm làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thái Nguyên. Cụ thể như sau:
1. Kế toán bán hàng: 12 người ( HCM 5, Đà Nẵng 3, Hà Nội 1, Hải Dương 3)
2. Nhân viên bán hàng: 20 người (HCM 6; Đà Nẵng 5; Hà nội 2, Hải Dương 5, Thái Nguyên 2)
3. Kỹ thuật viên phần cứng: 8 người ( HCM 2, Hà Nội 2, Đà Nẵng 1, Cần thơ 1, Thái Nguyên 1, Hải Dương 1);
4. Kỹ thuật viên phần mềm: 9 người ( HCM 5; Đà Nẵng 3, Hà Nội 1, Hải Dương 3)
5. Nhân viên QA: 5 người (Hà Nội 5)
6. Nhân viên SEO: 2 người (Hà Nội 2)
7. Nhân viên Media: 2 người;(Hà Nội 2)
8. Quản lý cửa hàng: 2 người;( Đà Nẵng 1, Hải Dương 1)
III. THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Ca chính: 8h/ ngày (ca sáng từ 8h30-17h30; ca chiều từ 13h30- 21h30; nghỉ giữa ca 1 tiếng);
– Ca phụ: 4/ngày ( từ 8h30- 12h30; từ 13h30-17h30; từ 17h30-19h30); các ngày chủ nhật trong tuần làm 8h/ngày;
Mỗi tháng được nghỉ ít nhất 2 ngày, áp dụng đối với cả ca chính và ca phụ
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế và Luật Việc làm hoặc được hỗ trợ tiền tham gia bảo hiểm tự nguyện;
– Chế độ nghỉ lễ, tết, thai sản… tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động. Nhân viên ca chính nếu làm thêm giờ được tính tiền làm thêm theo quy định.
– Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty; được thăm hỏi, trợ cấp khi gặp khó khăn, hoạn nạn, ốm đau phải nằm viện…
V. YÊU CẦU CHUNG
– Độ tuổi từ 18- 25, đam mê công nghệ;
– Kỷ luật lao động tốt; Chịu được áp lực công việc về thời gian;
– Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm; Gắn bó lâu dài với Công ty;
– Có ngoại hình ưa nhìn; Nam cao 1,65m trở lên, nữ cao 1,55m trở lên;
– Khi vào làm tại công ty, không làm thêm cho đơn vị khác cùng ngành nghề, hoặc tự kinh doanh cùng ngành nghề với ngành nghề Công ty đang kinh doanh.
– Đoàn kết nội bộ tốt, có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập.
VI. YÊU CẦU, NHIỆM VỤ, CHẾ ĐỘ CỤ THỂ CHO TỪNG VỊ TRÍ
1. Đối với nhân viên bán hàng
1.1. Vai trò – Nhiệm vụ chính
- Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện tại các showroom của hệ thống.
- Đảm nhận các công việc phục vụ công tác bán hàng: Bài trí showroom, sắp đặt sản phẩm, vệ sinh tủ kệ…
1.2. Mô tả các nghiệp vụ, công việc, nhiệm vụ
- Nghiệp vụ tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mại, bảo hành).
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kĩ thuật đơn giản.
- Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng(thông tin công nghệ mới, thông số kĩ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)
- Nhiệm vụ tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình bán hàng, quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng mới theo yêu cầu của quản lý.
- Tham gia thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá kết quả chất lượng nhân viên bán hàng định kỳ 2 tuần/ lần.
- Thực hiện công việc vệ sinh khu vực showroom theo sự phân công. Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo quy định.
- Đảm nhận việc giao nhận, ship hàng theo yêu cầu của quản lý trong bán kính 20KM bằng phương tiện tự túc.
1.3. Lương & Thu Nhập
- Lương cơ bản: với ca chính 3,5 triệu, ca phụ 1,8 triệu; các khoản thu nhập thêm dựa theo hiệu quả bán hàng đảm bảo từ 2-7 triệu. Nhân viên ca chính được hỗ trợ thêm 500.000đ / 1 tháng (tiền ăn, xăng xe, điện thoại). Lương thử việc 3 triệu/tháng. thời gian thử việc 1 tháng. Nhân viên ca phụ hỗ trợ 200.000đ/ tháng (tiền ăn, xăng xe, điện thoại)
- Đối với nhân viên có kinh nghiệm: thử việc trong 10 ngày, nếu làm tốt sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 6-12 triệu (ca chính) và 2-4 triệu (ca phụ)
1.4. Khả năng học tập, thăng tiến
- Được đào tạo về quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;
- Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao;
- Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm Bán hàng, Trưởng cửa hàng, Kế toán bán hàng. Nhân viên kinh doanh. sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.
2. Đối với kế toán bán hàng
2.1. Vai trò – Nhiệm vụ chính:
- Quản lý kho tại chi nhánh, kiểm kê kho theo tuần, đảm bảo tồn kho tối thiểu của các mặt hàng;
- Cập nhật chứng từ bán hàng, mua lẻ, thu, chi lên phần mềm quản trị. Đảm bảo việc chốt kho, chốt quỹ, bàn giao quỹ mỗi ngày;
- Chấm công nhân viên tại chi nhánh;
- Kiểm soát quy trình hoạt động liên quan đến hàng hóa và tiền quỹ tại chi nhánh;
- In bảng tồn kho chi nhánh mỗi ngày cho nhân viên bán hàng cập nhật tình hình hàng hóa;
- Phổ biến các quy định, chương trình của Công ty đến từng nhân viên.
2.2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán, hoặc có học các chứng chỉ kế toán.
- Yêu cầu phải sử dụng máy tính thành thạo (soạn thảo, word, exel);
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn;
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế ;
- Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán bán hàng.
2.3. Lương & Thu Nhập
- Lương cơ bản: ca chính 4,5 triệu, ca phụ 2 triệu/ tháng, các khoản thu nhập khác dựa theo hiệu quả kinh doanh, từ 1-5 triệu. Nhân viên ca chính được hỗ trợ thêm 500.000đ tiền ăn 1 tháng; Tổng thu nhập: ca chính từ 5-9 triệu, ca phụ từ 2- 4 triệu/ tháng. Lương thử việc 4 triệu/tháng. thời gian thử việc 1 tháng.
- Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ được rút ngắn thời gian thử việc, với thu nhập từ 7-12 triệu (ca chính) và 2-4 triệu (ca phụ).
2.4. Khả năng học tập, thăng tiến
- Được đào tạo về các nghiệp vụ kế toán bán hàng, quản lý kho, báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính.
- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng giao tiếp
- Được cử đi học các khóa đào tạo về kế toán nâng cao
- Được đào tạo trở thành quản lý bán hàng, trưởng cửa hàng, và kế toán kiểm soát ở bộ phận văn phòng.
3. Đối với kỹ thuật viên phần mềm
3.1. Vai trò – Nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp thực hiện công việc cài đặt, bảo trì, bảo hành sản phẩm điện thoại di động.
- Thực hiện cài đặt bản rom, phần mềm, tải nội dung (nhạc, phim, sách, từ điển) cho khách hàng
- Tiếp nhận bảo hành, xử lý khiếu nại của khách hàng trong khả năng
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình kỹ thuật cài đặt sản phẩm cho nhân viên mới.
- Tìm hiểu, nắm bắt và triển khai ứng dụng những kĩ thuật phần mềm mới nhất trong mảng Apple, Smartpone (Jailbreak, unlock, game, soft, thông tin sản phẩm mới).
- Hỗ trợ khách hàng những vấn đề kĩ thuật trước và sau bán hàng qua điện thoại
- Kiểm tra, báo cáo chất lượng nhập hàng
- Tham gia hỗ trợ bán hàng khi được huy động
- Viết tài liệu Kĩ Thuật Phần Mềm cho các sản phẩm mới nhập về
- Giao nhận máy bảo hành khi có yêu cầu (<20km)
3.2. Yêu cầu
- Yêu cầu bắt buộc cần phải hiểu biết về các model điện thoại, đã từng tự cài rom, tải ứng dụng cho iPhone/ Android.
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Không yêu cầu bằng cấp, nhưng nếu tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học là một lợi thế cho việc phát triển nghề nghiệp
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế
- Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kĩ thuật viên phần mềm tương đương.
3.3. Lương & Thu nhập
- Lương căn bản với ca chính 4,5 triệu, ca phụ (1,8 triệu), các khoản thu nhập dựa theo hiệu quả bán hàng, cài đặt dịch vụ đảm bảo từ 1-7 triệu.
- Đối với nhân viên có kinh nghiệm chỉ phải thử việc trong 10 ngày sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 6-12 triệu (Ca chính) và 2.5-4 triệu (Ca phụ)
3.4. Khả năng học tập, thăng tiến
- Được đào tạo về quy trình kĩ thuật chuyên nghiệp
- Được đào tạo tháo lắp, thay thế căn bản (KTV Phần cứng LV1)
- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;
- Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao
- Được đào tạo trở thành Kĩ Thuật Trưởng, Trưởng Nhóm Bán Hàng, Trưởng Cửa Hàng, Kế Toán Bán Hàng. Nhân Viên Kinh Doanh sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.
4. Đối với Kỹ thuật viên phần cứng
4.1. Vai trò – Nhiệm vụ chính
- Sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại iPhone, Android và đặc biệt là các dòng máy hàn quốc (Samsung, SKY LG …)
- Nghiên cứu, tìm hiểu và báo cáo các giải pháp đối với những máy bị lỗi phần cứng.
- Hỗ trợ khách hàng những vấn đề kĩ thuật liên quan đến phần cứng.
- Quản lý danh sách thiết bị được giao
- Xử lý lỗi phần cứng ở mức sửa lỗi trên main.
- Báo cáo tiến độ công việc với trưởng phòng
4.2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp các trường dạy nghề, cao đẳng, đại học chuyên ngành kĩ thuật hoặc có chứng chỉ đào tạo nghề về nghiệp vụ sửa chữa điện thoại.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa phần cứng điện thoại.
- Kỹ năng sử dụng bộ MSOFFICE của microsoft (word, powerpoint, exel, visio). Kỹ năng tháo lắp, thay thế, hàn linh kiện, đóng chân IC thành thục.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.Trung thực, kỷ luật cao trong công việc.
- Tinh tế, nhẫn nại trong giao tiếp với khách hàng. Cẩn thận, kiên trì trong công việc. Sáng tạo trong công việc.
- 4.3.Lương và Thu nhập
- Mức lương từ 8 -10 tr/tháng. Ưu đãi mức thu nhập cao hơn (12-15 triệu đồng/ tháng) cho các ứng viên đã có kinh nghiệm, từng làm ở các hệ thống tương tự và vị trí tương đương. Có chế độ đãi ngộ hợp lý đối với nhân viên có năng lực và gắn bó lâu dài với công ty.
- 4.5. Khả năng học tập, thăng tiến
- Được đào tạo về quy trình kĩ thuật chuyên nghiệp;
- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;
- Được đào tạo trở thành Kĩ Thuật Trưởng, Trưởng Nhóm Bán Hàng, Trưởng Cửa Hàng, Kế Toán Bán Hàng. Nhân Viên Kinh Doanh sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.
5. Đối với quản lý cửa hàng
5.1. Vai trò – Nhiệm vụ chính
- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành hoạt động của toàn bộ cửa hàng. Bao gồm các chức năng bán hàng, bảo hành, quản lý vật tư, thiết bị hàng hóa và tổ chức nhân sự;
- Đại diện cho công ty xử lý các công việc được ủy quyền với chính quyền, cơ quan, đối tác tại khu vực cửa hàng quản lý
- Quản lý, kiểm soát hoạt động của showroom
- Nhiệm vụ chủ yếu: đào tạo, hướng dẫn, phối hợp, đôn đốc, kiểm soát các hoạt động chức năng tất cả các bộ phận chức năng chi nhánh: Kho, Kĩ Thuật, Bán Hàng, bảo hành
5.2. Yêu cầu
- Phải tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, kĩ thuật, quản trị kinh doanh
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các hệ thống tương tự
- Yêu cầu phải sử dụng máy tính thành thạo (soạn thảo, word, exel)
- Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn
- Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế
- Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán bán hàng là một lợi thế
5.3. Lương & Thu nhập
- Lương căn bản khởi điểm 6,5 triệu
- Đối với nhân viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương chỉ phải thử việc trong 1 tháng sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 8-20 triệu (Ca chính).
5.4. Khả năng học tập, thăng tiến
- Được đào tạo nâng cao về Quản lý cửa hàng, Nhân Sự, Xây Dựng Quy Trình
- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng ứng xử
- Được cử đi học các khóa đào tạo về kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh.
- Được đào tạo trở thành quản lý vùng, quản lý khu vực, giám đốc bán hàng toàn quốc.
VII. LIÊN HỆ TUYỂN DỤNG
- Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có bản phô tô) vào email nhansuddtm@gmail.com
- Hoặc gọi điện trực tiếp đến: ms Nguyễn Thị Láng; ĐT: 0969454528
- Bộ phận nhân sự sẽ thực hiện thủ tục tiếp nhận phỏng vấn theo quy trình.
Trước khi đến phỏng vấn, ứng viên vui lòng làm 1 vài trắc nghiệm nhỏ để kiểm tra sự phù hợp của mình với công việc sắp ứng tuyển hay không. Vui lòng điền đầy đủ thông tin cũng như các câu hỏi nhanh được đưa ra ở Form dưới đây:
Hoặc vào click vào đây để làm trắc nghiệm:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd334jB7FO8Wu8kMp7id1v2cI-2phmnl7csZaOF1kWCsMqGfQ/viewform