LG Gram 2021 giảm giá sập sàn hơn 10 triệu đồng, liệu có đáng mua?

12/12/2022

- HaiYen

Một chiếc laptop giá rẻ với ba tiêu chí siêu mỏng, siêu bền và siêu đẹp. Đó chính là LG Gram 16inch 2021 trong bài viết dưới đây!

Giá LG Gram 16inch 2021 giảm đậm sâu

Các bạn có thể tham khảo bảng giá bán LG Gram 2021 tại Di Động Thông Minh trong bảng dưới đây:

Phiên bản LG Gram 2021

Giá niêm yết mở bán (VNĐ)

Giá hiện tại (VNĐ)

Core I5 (8GB/512GB)

39.890.000

23.990.000

Core I7 (16GB/256GB)

48.890.000

29.890.000

Đánh giá sự chênh lệch giá mở bán và hiện tại của LG Gram 16inch 2021 

So với lúc mới được ra mắt trên thị trường năm trước, giá LG Gram trong năm nay đã có sự biến động không hề nhỏ khi được giảm hơn 10 triệu đồng. Cho nên, đây chính là thời điểm vô cùng tuyệt vời để sở hữu ngay chiếc laptop này chỉ với giá từ 20 triệu đồng.

Giá LG Gram 16inch 2021 hiện tại giảm sâu, liệu có đáng mua?

Việc lựa chọn laptop LG Gram 2021 để sử dụng trong năm 2022 này là hoàn toàn hợp lý. Với số tiền từ 20 triệu đồng, bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy tính cao cấp, mỏng nhẹ với đầy đủ mọi tính năng, không thua kém gì với các dòng máy mới hiện nay. Cụ thể:

  • Thiết kế siêu bền, đạt chuẩn quân đội, mỏng nhẹ chỉ 1,190kg.

  • Màn hình 2K có kích thước 16 inch được trang bị tấm nền IPS LCD đem đến những hình ảnh sắc nét, rõ ràng chân thực.

  • Các thao tác gõ phím, bàn di cảm ứng vô cùng trơn tru.

  • Hiệu năng tăng 20% cho khả năng xử lý thông tin mượt mà, cân tốt các tựa game nặng hiện tại.

  • Thời gian sử dụng lên tới 22 giờ đem đến sự tiện lợi khi sử dụng ngày dài.

Laptop LG Gram 16inch 2021

Thiết kế mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo

LG Gram 2021 được đúc kết hoàn toàn bằng hợp kim Magie đem đến sự nhẹ nhàng và bền bỉ. Nhà sản xuất đã chau chuốt tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất như đường viền, khung bản lề bàn phím giúp đem lại cho người dùng cảm giác chân thực nhất. 

Thiết kế mỏng nhẹ, siêu bền với hợp kim Magie

Bàn di cảm ứng được phủ lên một lớp kính khiến thao tác di chuột mượt mà. Trải nghiệm gõ bàn phím cũng được cải tiến rõ ràng, độ sâu bàn phím của máy được nâng cấp từ 1.6mm lên 1.65mm.

Bề mặt nút phím cũng được mở rộng với kích thước lớn, cho phép bạn gõ văn bản, lập trình,... thoải mái, cảm giác trải nghiệm khi gõ phím tốt hơn.

Bàn di cảm ứng cho thao tác mượt mà

Màn hình lớn 16inch, cho trải nghiệm đã mắt

Laptop LG Gram 16ich được trang bị tấm nền IPS LCD cùng với màn hình 2K đem đến những hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chân thực đến từng chi tiết. 

Màn hình IPS LCD mang lại sự hiển thị chi tiết, sắc nét

Màn hình có tỉ lệ 16:10 đem đến không gian nhìn rộng hơn, xem được nhiều thông tin mà không cần sử dụng thao tác cuộn.

Màn hình lớn cho không gian hiển thị rộng rãi

Hiệu năng siêu ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu cá nhân

Laptop được trang bị CPU Intel Core Gen11 Tiger Lake và GPU Intel Iris Xe Graphics. Từ đó, giúp tăng 20% hiệu năng của máy so với phiên bản tiền nhiệm và tăng 80% về khả năng xử lý đồ hoạ. 

Máy sẽ mang đến cho bạn cảm giác mượt mà, khả năng xử lý thông tin, hình ảnh nhạy bén, cân tốt các tựa game nặng hiện tại.

Hiệu năng mạnh mẽ, ổn định, cho trải nghiệm mượt mà

Dung lượng pin lớn 80Wh

Pin có dung lượng lên tới 80Wh, nhờ vậy mỗi lần sạc có thể sử dụng được 22 giờ. Thời gian sử dụng lâu dài đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, bạn có thể đem laptop tới bất kì đâu mà không phải lo lắng về tình trạng hết pin.

Phần mềm, ứng dụng có sẵn đa dạng

Nhờ công nghệ Virtu, bạn có thể sử dụng để phản chiếu trực tiếp màn hình từ 1 chiếc smartphone lên laptop. Đồng thời có thể nhắn tin, lướt web văn bản từ giao diện điện thoại thông qua máy tính.

Với tính năng Alexa, người dùng chỉ cần nói những gì muốn như đặt báo thức, tìm một bài nhạc yêu thích…hệ thống sẽ ghi nhớ thông tin và xử lý giúp bạn.

Nhiều tính năng đa dạng, thú vị

LG Gram 2021 phù hợp với ai?

LG Gram 16inch 2021 cực kì phù hợp với những bạn đang muốn sở hữu một chiếc laptop có thiết kế mỏng nhẹ, màn hình to, xử lý tốt mọi tác vụ, pin trâu và được trang bị nhiều tính năng kết nối hiện đại, với tài chính hơn 20 triệu.

LG Gram 2021 với giá bán giảm sập sàn đến hơn 10 triệu, màn hình lớn, hiệu năng tốt, thời lượng sử dụng lâu còn chần chừ gì nữa mà không rinh về ngay. Hãy đến ngay Di Động Thông Minh để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này nhé!

THAM KHẢO NGAY: TẠI ĐÂY





 

Bài viết liên quan