Khoan vội mua iPhone 13 Pro Max 1tb khi chưa biết những đặc tính sau

08/09/2022

- ManhHung

iPhone 13 Pro Max 1TB là một trong những phiên bản iPhone cao cấp với bộ nhớ lớn nhất hiện nay. Sự ra đời của phiên bản này khiến nhiều tín đồ táo khuyết thích thú và lựa chọn. Tuy nhiên, với mức giá lên tới gần 40 triệu đồng nên nhiều người dùng còn đắn đo. Do đó, hãy tham khảo ngay những đặc tính sau để quyết định chọn mua phiên bản iPhone cao cấp nhất này.


 

iPhone 13 Pro Max 1TB  với bộ nhớ cực khủng
 

Thiết bị sở hữu bộ nhớ cực khủng 1TB
Có lẽ mọi người thường quen với bộ nhớ iPhone thường là GB. Nhưng với iPhone 13 Pro Max này thì dung lượng bộ nhớ lên tới 1TB tức là bằng 1000GB. Một mức dung lượng bộ nhớ quá lớn 1TB. Với nhiều tín đồ cho rằng việc bộ nhớ quá lớn như vậy không cần thiết. Tuy nhiên, thực tế thì với bộ nhớ 1TB đem đến khá nhiều lợi ích cho người dùng như:

Lợi thế về khả năng lưu trữ

Với bộ nhớ khủng 1000GB thì người dùng có thể lưu trữ lên tới 250.000 bức ảnh và 1000 video có dung lượng là 1GB, 500 giờ video 1080p. Có thể thỏa thích với bộ sưu tập âm nhạc khi iPhone 13 Pro Max 1TB có thể lưu trữ 350.000 ca khúc. Đặc biệt với những tựa game cực khủng thì điện thoại cũng có thể lưu trữ được 31 game khác nhau và giúp cho người cùng có thể chơi game mượt mà không gặp bất cứ rắc rối nào.

Màu sắc khác của iPhone 13 Pro Max

các màu iphone 13 pro max

Lợi ích về vòng đời sử dụng

Với một dung lượng bộ nhớ cực lớn thì người dùng khó có thể lấp đầy dung lượng 1TB trong một thời gian ngắn kể cả với những người chịu khó sao chép, lưu trữ mọi thông tin. Nếu một chiếc điện thoại có bộ nhớ đầy thì khiến cho máy bị chậm, giật lag và bắt buộc người dùng phải loại bỏ đi một số dữ liệu khi lưu vào máy. Nhưng với iPhone 13 Pro Max 1TB thì không còn phải lo lắng, người dùng sẽ thoải mái với trải nghiệm của mình. Từ đó, tiết kiệm được chi phí khi phải đổi máy mới.

iPhone 13 pro max

Tiện lợi khi dùng điện thoại

Đối với dung lượng bộ nhớ lớn thì người dùng cũng tiện lợi trong trải nghiệm. Bởi, thông thường với người dùng iPhone thường có thói quen đẩy ảnh, video lên kho lưu trữ đám mây. Song, khi dùng đến những thông tin này thì cần phải có mạng để tải chúng về. Điều này, bất tiện và mất thời gian khi dùng. Nhưng với bộ nhớ 1TB thì người dùng có thể lưu trữ mọi dữ liệu ngay trong máy. Điều này, rất cần thiết với những người có thói quen chụp ảnh, quay video. Nhờ bộ nhớ rộng rãi mà có thể phát huy toàn bộ sức mạnh của hệ thống camera vô cực xịn sò.

iPhone 13 Pro Max 1TB sở hữu cấu hình đột phá

Một trong những điểm nổi bật của phiên  bản iPhone này đó phải kể đến một cấu hình đột phá nhờ sử dụng con chip Apple A15 Bionic được sản xuất trên tiến trình 5nm. Cùng với đó là số lượng bóng dẫn lên tới 15.8 nghìn tỷ đem đến năng lực tính toán và xử lý các tác vụ điện thoại gia tăng mạnh mẽ.

Thêm vào đó là CPU với 6 lõi đem đến hiệu suất gia tăng lên tới 40%, GPU đồ họa 5 lõi nên hiệu suất đồ họa lên tới 80%. Với Neural Engine 16 lõi sẽ hoạt động nhanh gấp 2 lần so với chip xử lý trước đó. Vì vậy, khả năng  hiển thị rõ ràng, đồ họa trong game luôn đẹp và mượt mà hơn. Mặt khác, iPhone 13 Pro Max có RAM 6GB cùng bộ nhớ cao cấp 1TB. 

iPhone 13 Pro Max 1TB với mạng 5G siêu nhanh
 

Mạng 5G siêu cấp được người dùng đánh giá cao

iPhone 13 Pro Max cũng được trang bị mạng 5G với công suất lớn, độ trễ thấp đáp ứng mọi nhu cầu trải nghiệm cho người dùng. Mọi người có thể chơi game online, chia sẻ video một cách vô cùng tiện lợi, nhanh chóng Đặc biệt, với chế độ thông minh còn có khả năng tự động điều chỉnh để các ứng dụng chỉ dùng mạng 5G khi cần thiết.

Màn hình lớn đem đến hình ảnh hiển thị rõ nét hơn

Màn hình của iPhone 13 Pro Max 1TB sở hữu kích thước lớn 6.7 inch cùng khu vực tai thỏ được thu nhỏ 20% để gia tăng diện tích hiển thị. Từ đó, đem đến trải nghiệm cực kỳ ấn tượng cho người dùng. Thêm vào đó là màn hình với tấm nền OLED cùng công nghệ Super Retina XDR đem lại độ sáng max 1200 nits.

Nguồn gốc iPhone 13 Pro max chính hãng 

Màn hình  hiển thị vô cùng rộng lớn
 

Do đó, mọi người có thể nhìn màn hình dễ hơn dù trong môi trường có ánh sáng chói. Các mảng màu đen sâu với trắng luôn có độ chân thật cao giúp tiết kiệm điện năng về màn hình. Màn hình còn được hỗ trợ với độ phân giải 1284x2778 pixel với mật độ điểm dày. Nên khả năng hiển thị chất lượng cao, màu sắc tái tạo vô cùng chuẩn xác và rõ nét một cách đáng kinh ngạc.

Cùng với đó là tần số quét 120Hz giúp làm mới nhanh chóng từ 10 đến 120 lần/ giây. Các thao tác về vuốt chạm cùng độ trễ thấp mang đến những trải nghiệm thích thú nhất cho người dùng.

iPhone 13 Pro Max 1TB với hệ thống camera được nâng cấp

Thiết bị sở hữu cụm 3 camera có độ phân giải 12MP với camera chính góc siêu rộng 120 độ. Một camera xóa phông Telephoto. Điểm nổi bật nhất trong hệ thống camera phải kể đến khả  năng quay video và chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng được cải thiện.

Cùng với đó là cảm biến LiDAR có trên iPhone 13 Pro Max giúp camera có cảm biến nhanh hơn. Khẩu độ rộng hơn để thu lại được nhiều ánh sáng trong đó camera Wide tăng 2.2 lần và Ultra Wide tăng 92% để chụp được những bức ảnh đêm với màu sắc cực đẹp.

Camera được nâng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội

Thêm vào đó là, smartphone còn có thể quay được video 4K và nhiều chế độ quay video chụp ảnh khác nhau để đem đến những thước phim, hình ảnh tuyệt vời. Với hệ thống camera trên iPhone 13 Pro Max 1TB sẽ đem lại sự hài lòng tối đa cho mọi người dùng. 

Thiết kế cực sang trọng của iPhone 13 Pro Max 1TB

iPhone 13 chính là một trong những dòng iPhone đẳng cấp không chỉ gây ấn tượng bởi bộ nhớ vô cùng ấn tượng, tính năng tốt mà còn sở  hữu thiết kế đẹp. Thiết kế máy đẹp mắt với thiết kế nguyên khối quen thuộc giống với nhiều phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 13 pro max

Chất liệu của khung máy bằng thép không gỉ, mặt kính được làm từ kính cường lực vô cùng sáng bóng mang đến một phong cách đầy cá tính và vô cùng hiện đại. Với thiết kế không hề công kềnh mang đến sự thích thú cho người dùng.

Dung lượng pin cao của iPhone 13 Pro Mã bộ nhớ 1TB

Hãng Apple trang bị viên pin Li-on cùng chip xử lý mạnh mẽ giúp cho tín đồ táo có thể xem trực tuyến video 25 giờ và nghe nhạc tới 95 giờ. TỪ đó, đem đến khả năng trải nghiệm tuyệt vời thích thú. Hãng còn cung cấp nhiều giải pháp nạp pin vô cùng tiện lợi. Sạc không dây MagSafe 15W cùng sạc không dây Qi 7.5W. Nếu sạc nhanh qua cáp có công suất 20W.

Sạc nhanh vô cùng tiện lợi cho người dùng

Giải đáp mọi thắc mắc về iPhone 13 Pro Max 1TB

Để giúp cho người dùng có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm iPhone 13 Pro Max 1TB mọi người có thể tham khảo ngay những hỏi đáp về những vấn đề như sau:

Người sử dụng bộ nhớ 1TB có cần nhiều dung lượng hay không?

Có cần thiết Khi sử dụng iPhone 13 Pro Max 1TB thì người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi nhà sản xuất đã cung cấp một số không gian lưu trữ miễn phí. Và cũng có những phiên bản có giá chỉ khoảng 30-40 đô/ 200GB. Đây chính là sự lựa chọn tốt hơn cho những người thường xuyên đồng bộ hóa trên các thiết bị.

iPhone 13 pro max 1tb giá bao nhiêu?

iPhone 13 Pro Max 1TB Chính hãng VN/A dung lượng 1TB lưu trữ lớn nhất có giá tại didongthongminh là: 39.990.000đ

Điện thoại iPhone 13 Pro Max 1TB chính hãng được Di Động Thông Minh nhập khẩu thông qua 4 nhà phân phối chính hãng iPhone tại Việt Nam: tập đoàn Dầu Khí, FPT Trading, Digi World và Viettel.

iPhone 13 pro max 256gb giá bao nhiêu?

iPhone 13 Pro Max 256GB Chính hãng VN/A màu vàng,xanh lá, xanh dương có giá tốt nhất tại didongthongminh là: 29.550.000đ
 

Có nhất thiết phải sử dụng iPhone 13 dung lượng 1TB?

Với dung lượng 1TB có khả năng lưu trữ là rất lớn tương đương với 1000GB. Do đó, với những người dùng sử dụng cơ bản thì không thể lưu trữ hết được dung lượng bộ nhớ này. Nên không nhất thiết phải mua sản phẩm. Chúng chỉ phù hợp với những người dùng chuyên nghiệp phải lưu trữ khối lượng dữ liệu lớn thường xuyên.

Smartphone với dung lượng 1TB có thể trở thành xu hướng hay không?

Đối với smartphone có bộ nhớ 1TB không hoàn toàn mới trong ngành công nghiệp điện thoại hiện nay. Trước đó, Smartisan Nut R1 đã cho ra mắt thị trường với bộ nhớ 1TB. Đến 2019 đã có hàng loạt chiếc điện thoại có dung lượng 1TB ra đời. Do đó, với iPhone 13 Pro Max với phiên bản 1TB sẽ khiến cho ngành công nghiệp điện thoại thay đổi. Rất nhiều chuyên gia cho rằng những chiếc smartphone sẽ trở thành xu hướng công nghệ trong tương lai.

iPhone 13 Pro Max 1TB là một trong những dòng điện thoại cao cấp với dung lượng bộ nhớ khủng. Đồng thời, với nhiều đặc tính nổi bật vượt trội chắc chắn sẽ không làm tín đồ táo phải thất vọng. Đến với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về  sản phẩm.

Xem thêm: Ra mắt iPhone 14 Plus và iPhone 14

Bài viết liên quan