iPhone 11 pro max cũ Hà Nội giá bao nhiêu?

26/12/2022

- ManhHung

iPhone 11 pro max cũ Hà Nội giá bao nhiêu? Tại sao chiếc điện thoại này vẫn đang Hot? Mua tại đâu để có thể mua được sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi của các bạn.

iPhone 11 Pro Max cũ là một chiếc điện thoại đã được sử dụng trước đó và đã được bán lại. Nó có thể là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn mua một chiếc điện thoại tốt nhưng không muốn phải chi tiêu quá nhiều tiền cho một chiếc điện thoại mới.

Tuy nhiên, khi mua iPhone 11 Pro Max cũ, bạn cần phải cân nhắc một số yếu tố như tình trạng của máy, tuổi thọ của pin và các tính năng mà máy có. Nên mua từ những nguồn cung cấp uy tín và được đánh giá cao để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một chiếc điện thoại tốt và đáng tin cậy.

HIện tại iPhone 11 pro max cũ Hà Nội giá bao nhiêu?

Tại cửa hàng Di Động Thông Minh những chiếc iPhone 11 Pro Max cũ đang có giá là: 11.490.000đ; 12.890.000đ; 19.390.000đ cho từng phiên bản 64GB, 256GB, 512GB. Cửa hàng chúng tôi hiện tại đang có giá bán chiếc iPhone 11 pro max cũ thấp nhất trên thị trường. 

Lưu ý: Giá của thừng phiên bản có thể chênh lệch một chút đối với những màu sắc khác nhau nên các bạn chọn những màu sắc đẹp, mới sẽ có giá nhỉnh hơn một chút (không đáng kể).

Địa chỉ mua iPhone 11 pro max cũ Hà Nội

Nếu bạn đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội mà bạn muốn đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn và mua thì bạn có thể đến cửa hàng thông qua địa chỉ:

  • 137 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 119 Thái Thịnh Đống Đa Hà Nội
  • 75 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội

Những lí do giúp cho iPhone 11 pro max cũ vẫn đang HOT ở hiện tại

Có thiết kế và màu sắc đẹp

IPhone 11 Pro Max là sản phẩm lớn nhất trong dòng iPhone 2019 của Apple, có màn hình lớn 6,5 inch và khung kim loại bằng thép không gỉ, kết hợp với kính mờ mờ ở mặt sau. Nó không quá khác biệt so với iPhone X ban đầu, với các cạnh được bo tròn và nhãn hiệu của Apple ở phía trên màn hình.

Không giống như các màu hộp bút chì màu sáng mà bạn sẽ tìm thấy trên iPhone 11 thông thường, iPhone 11 Pro Max có nhiều màu sắc trầm, mang lại vẻ ngoài sang trọng hoặc chuyên nghiệp hơn. Các màu của iPhone 11 Pro Max bao gồm bạc (có mặt sau màu trắng), vàng (có mặt sau màu hồng đào), xám không gian (gần với màu đen mờ nhất mà bạn sẽ nhận được) và hoàn toàn mới cho dòng Pro: xanh nửa đêm (loại xanh xám).

Màn hình đẹp, sắc nét

Màn hình của iPhone 11 Pro Max là nơi điện thoại thực sự tỏa sáng. Đó là màn hình Super Retina XDR tương tự như trên iPhone 12 Pro Max mới hơn, chỉ có màn hình 11 Pro Max nhỏ hơn một chút với 6,5 inch.

Ngoài ra, bạn đang xem xét công nghệ hiển thị gần như giống hệt nhau, với cùng một rãnh Face ID ở trên cùng, 458 ppi, khả năng HDR, tỷ lệ tương phản 2.000.000:1, True Tone và độ sáng tối đa 1.200 nit. Vì là tấm nền màn hình OLED nên màn hình có màu sắc tuyệt vời và màu đen sâu như mực — đồng thời cực kỳ tiết kiệm năng lượng khi kết hợp với Chế độ tối sử dụng ít năng lượng hơn.

Thật khó để nói quá rằng màn hình hiển thị của Apple trông tuyệt vời như thế nào, vì vậy nếu bạn là người xem nhiều video, chơi trò chơi điện tử hoặc muốn thứ tốt nhất với giá rẻ hơn, thì iPhone 11 Pro Max là một cách tuyệt vời để tiết kiệm chi phí đáng kinh ngạc. màn hình điện thoại thông minh.

Camera - từng là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những điểm hấp dẫn nhất khi nói đến iPhone 11 Pro Max là hệ thống ba camera hàng đầu có các ống kính zoom tiêu chuẩn, ultrawide và tele.

Không phải phần cứng làm cho camera của iPhone 11 Pro Max trở nên tuyệt vời, mà là bộ xử lý A13 của điện thoại sử dụng máy học để nâng chất lượng ảnh lên một tầm cao mới. Chúng tôi không chỉ nói về một cải tiến nhỏ về chất lượng ảnh như chúng tôi đã thấy trong những năm trước. Dòng iPhone 11 đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nhiếp ảnh di động và có những bước nhảy vọt tốt hơn bất kỳ chiếc iPhone nào trước đó.

Với Smart HDR thế hệ tiếp theo sử dụng máy học để chiếu sáng cảnh một cách thông minh, Deep Fusion bổ sung thêm chi tiết trong điều kiện ánh sáng trung bình đến yếu hoặc Chế độ ban đêm có thể ghi lại cả những cảnh tối nhất với ít nhiễu — iPhone 11 Pro Max là một con quái vật khi chụp ảnh.

Các tính năng khác của máy ảnh bao gồm đèn flash True Tone sáng hơn 30%, máy ảnh TrueDepth mặt trước mới với trường nhìn rộng hơn, chế độ Chân dung hoạt động bằng cách sử dụng ống kính tele hoặc góc rộng, v.v. Nếu bạn quan tâm đến việc luôn có một chiếc máy ảnh tuyệt vời trong túi của mình để ghi lại những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống, thì iPhone 11 Pro Max sẽ mang lại nhiều lợi ích.

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

iPhone 11 Pro Max là một cỗ máy mạnh mẽ, được trang bị Chip A13 Bionic và công cụ thần kinh thế hệ thứ ba của Apple. Nó nhanh hơn tới 20% so với chip A12 trước đó (iPhone XS Max), nhưng bạn sẽ thấy mức cải thiện khoảng 30% từ A13 lên A14 mới hơn của iPhone 12.

Bạn cũng sẽ tìm thấy RAM 4GB trên 11 Pro, bằng với iPhone XS của năm trước và ít hơn 2GB so với iPhone 12 Pro Max (6GB). Tại sao RAM lại quan trọng như vậy? Bạn càng có nhiều RAM thì càng dễ thực hiện đa nhiệm trên điện thoại bằng cách cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không đóng chúng sớm. Điều này sẽ giúp bạn quay lại các ứng dụng chính xác như khi bạn rời khỏi chúng mà không bị mất vị trí.

iOS và các tính năng bổ sung

IPhone 11 Pro Max xuất xưởng với iOS 13 , nhưng có thể nhận được hệ điều hành mới nhất, đó là iOS 14 . Theo nghĩa này, việc cập nhật lên các phiên bản trong tương lai không phải là vấn đề đáng lo ngại đối với điện thoại di động của Apple , điều này có thể đảm bảo lợi thế cho người dùng về mặt này.

Trong số các tính năng có trên iPhone 11 Pro Max , có thể kể đến Face ID , hệ thống nhận dạng khuôn mặt thay thế cho đầu đọc dấu vân tay và chứng chỉ kháng nước, bụi IP68 .

Pin khủng có thể phục vụ cho bạn cả ngày

Một lĩnh vực khác mà iPhone 11 Pro Max vượt trội là thời lượng pin. Trên thực tế, chỉ có iPhone 12 Pro Max mới có thể phù hợp với nó, với 11 Pro Max được đánh giá là có thể phát video liên tục trong 20 giờ. Phần lớn điều này liên quan đến cả chip A13 Bionic và viên pin dung lượng cao 3.969mAh đi kèm.

Mặc dù số giờ sử dụng pin có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào mục đích sử dụng cá nhân của bạn, nhưng bạn có thể mong đợi gần gấp đôi những gì bạn nhận được với một kiểu máy cũ hơn như iPhone 6S. Ngay cả khi đến từ một thứ gì đó như iPhone XR, nhiều khả năng bạn sẽ thấy thời lượng pin tăng 20%.

Dù là những chiếc iPhone 11 Pro Max cũ đã qua sử dụng nhưng dung lượng Pin của những chiếc điện thoại này tại Di Động Thông Minh đều ở trên mức 85% đủ để có thể phục vụ cho các bạn suốt ngày dài.

Có một điểm yếu nhỏ trên chiếc điện thoại này

Điểm yếu của iPhone 11 Pro Max cũ cũng như tất cả các phiên bản của iPhone 11 đó là không hỗ trợ 5G. Để có 5G trên iPhone, bạn phải nâng cấp lên iPhone 12 giá rẻ hoặc iPhone 13 đã qua sử dụng .

Mặc dù thật tuyệt khi luôn dẫn đầu xu hướng, nhưng mạng 5G vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, vì vậy đây có thể sẽ không phải là yếu tố quyết định lớn khi mua một chiếc điện thoại mới, đặc biệt là với những tiến bộ mà chúng tôi đã thấy trong 4G LTE (LTE Advanced, Gigabit LTE và Gigabit LTE).

Tóm lại

Không có lý do cụ thể để khuyến khích bạn mua iPhone 11 Pro Max cũ trong năm 2023. Quyết định mua một chiếc điện thoại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm nhu cầu sử dụng của bạn, tài chính cá nhân và những tiêu chuẩn mà bạn quan tâm.

Để đưa ra quyết định hợp lý, bạn có thể lập một danh sách các yếu tố quan trọng đối với bạn và so sánh iPhone 11 Pro Max với các sản phẩm điện thoại khác trên thị trường để xem nó phù hợp với nhu cầu của bạn hay không.

>>>Xem thêm: iPhone 11 pro max cũ 99% có giá bán bao nhiêu?

Bài viết liên quan