Đặt mua iPhone 11 cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội

16/12/2022

- ManhHung

Đặt mua iPhone 11 cũ giá rẻ nhất tại Hà Nội, có thể mua theo hình thức trả góp không lãi suất. Để đạt được những yêu cầu này chỉ có thể đến mua tại cửa hàng Di Động Thông Minh.

Ở Hà Nội có rất nhiều những cửa hàng bán điện thoại di động nhưng để tìm được một cửa hàng uy tín, chất lượng và bán sản phẩm có giá thành rẻ thì rất ít và một trong số ít đó chinh là cửa hàng Di Động Thông Minh. Cửa hàng chúng tôi đã trải qua hơn 10 năm để gây dựng lên thương hiệu và xây dựng lên một chuỗi cửa hàng phân chia tại nhiều tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam để phục vụ khách hàng. Chất lượng sản phẩm và phục vụ tại cửa hàng chúng tôi là những thứ được đặt lên hàng đầu, chính những điều này đã góp phần xây dựng lên một Di Động Thông Minh lớn mạnh như ngày hôm nay.

Những ngày cuối năm tại cửa hàng đang có những chương trình giảm giá đối với tất cả những sản phẩm tại cửa hàng. Và sản phẩm hôm nay tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là những chiếc điện thoại iPhone 11 cũ giá rẻ. Tại sao tôi lại muốn giới thiệu đến các bạn sản phẩm này bởi vì đây là một sản phẩm vừa tầm giá, không lỗi thời và mọi chức năng đều vẫn rất ổn định không thua kém gì những chiếc điện thoại đời mới hiện nay. Vậy hiện nay một chiếc iPhone 11 cũ có giá là bao nhiêu? Cùng tham khảo bảng giá của iPhone 11 tại cửa hàng của chúng tôi.

Bảng giá iPhone 11 cũ tại cửa hàng Di Động Thông Minh:

iPhone 11 cũ

Phiên bản 64GB: 7.990.000 đ

Phiên bản 128GB: 8.990.000 đ

Phiên bản 256GB: 9.690.000 đ

iPhone 11 Pro cũ

Phiên bản 128GB: 9.500.000 đ 

Phiên bản 256GB: 11.990.000 đ

Phiên bản 512GB: 12.990.000 đ

iPhone 11 Pro Max

Phiên bản 128GB: 11.590.000 đ

Phiên bản 256GB: 12.790.000 đ

Phiên bản 512GB: 19.390.000 đ 

Khi mua với mức giá này tại cửa hàng chúng tôi thì bạn đã có thể tiết kiệm được cả triệu đồng so với mua tại cửa hàng khác mà chất lượng sản phẩm và những gói bảo hành đều như nhau.

Hướng dẫn đặt mua iPhone 11 cũ giá rẻ tại Di Động Thông Minh

Để có thể đặt mua iPhone 11 cũ giá rẻ tại Hà Nội ở cửa hàng chúng tôi bạn có thẻ mua hàng thông qua hai hình thức đó chính là đến mua trực tiếp tại cửa hàng để có thể tự mình lựa chọn và trải nghiệm hoặc mua hàng theo hình thức đặt hàng online.

Nếu bạn muốn đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ:

  • 137 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 119 Thái Thịnh Đống Đa Hà Nội
  • 75 Quảng Oai, Ba Vì, Hà Nội

Khi đến mua hàng ban hãy xem xét cửa hàng nào gần với bạn nhất và đến mua tại đó vì chất lượng của những sản phẩm tại mọi cửa hàng đều như nhau, đều đã được chúng tôi chọn lọc một cách kỹ càng.

Nếu bạn không thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn có thể đặt mua online thông qua các bước sau:

Bước 1: Truy cập website: didongthongminh.vn chọn mục tìm kiếm và tìm "iPhone 11 cũ"

Bước 2: Chọn phiên bản, màu sắc và dung lượng bộ nhớ mà bạn muốn mua.

Bước 3: Điểm thông tin, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại của bạn.

Bước 4: Đặt hàng và chờ nhận hàng tại địa chỉ bạn đã điền.

Lưu ý: Khi mua hàng qua hình thức online bạn không cần phải lo lắng về chất lượng tại cửa hàng chúng tôi. Vì sản phẩm khi giao đến tay bạn sẽ là sản phẩm đúng với những gì mà bạn đã yêu cầu, nếu không đúng với sản phẩm mà bạn yêu cầu bên cửa hàng chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho bạn.

Những ưu điểm và nhược điểm của chiếc iPhone 11 cũ

Ưu điểm:

- Hiệu suất là một trong những ưu điểm tốt nhất của iPhone 11 cũ đã qua sử dụng. Sở hữu con Chip đã từng rất nổi tiếng của Apple đó chính là Apple A13 Bionic cùng với chiếc Ram 4GB cho chúng ta một cảm giác mượt mà trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là khi chơi những game có cấu hình cao như Ghensin Impact bạn vẫn có thể chơi ở mức "maxsetting" mà không hề bị giật lag hay tụt FPS, hay những game như PUBG, Tốc Chiến, Liên Quân chúng ta đều có thể chơi ở cấu hình cao nhất một cách rất mượt mà.

- Hỗ trợ phần mềm lâu dài. Được ra mắt từ năm 2019 nhưng cho đến nay iPhone 11 vẫn có thể cập nhật những phiên bản mới nhất. Có thể nói đây là một ưu điểm của tất cả những chiếc điện thoại iPhone chứ không chỉ riêng iPhone 11.

- Quay video và chụp ảnh rất tốt. Sở hữu chiếc camera trước có độ phân giải 12MP sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh "selfie" sức nét và đẹp nhất. Cũng giống như chiếc camera trước các camera sau của iPhone 11 đều có độ phân giải là 12MP sẽ mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh tốt nhất. Có một điều đặc biệt rằng camera của chiếc iPhone 11 có thể hỗ trợ chụp ban đêm rất tốt, cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp khi chụp buổi tối. Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh hay quay video thì nên mua chiếc điện thoại này.

- Có rất nhiều màu sắc để có thể lựa chọn. Phiên bản iPhone 11 có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Có những màu: đen, tím, trắng, đỏ, vàng, xanh lá cho phiên bản iPhone 11 thường, còn những màu: bạc, xám, vàng Gold, xanh đen (Midnight Green) cho phiên bản iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Nhược điểm:

- Không có hỗ trợ 5G. Đây có thể nói là một nhược điểm mà chúng ta cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này lâu dài. 

- Màn hình không được đẹp so với những chiếc điện thoại cùng tầm giá. iPhone 11 chỉ sở hữu cho mình chiếc màn hình có độ phân giải HD+ nên khi bạn đang sử dụng chiếc màn hình có độ phân giải Full HD chuyển sang thì bạn sẽn thấy chiếc màn hình của iPhone 11 bị "rỗ".

- Bộ nhớ trong tối thiểu chỉ có 64GB. Với dung lượng này sẽ rất có thể không đủ để phục vụ cho những người phải lưu trữ nhiều thông tin, hình ảnh hay dữ liệu. Nên nếu bạn muốn mua chiếc điện thoại này để phục vụ cho công việc thì bạn nên lựa cho những phiên bản có bộ nhớ trong cao hơn.

- Dung lượng Pin. Một chiếc điện thoại iPhone 11 cũ đã qua sử dụng chắc chắn rằng dung lượng Pin của nó không được đảm bảo như khi chúng ta mua mới. Khi mua hàng cũ bạn nên kiểm tra dung lượng Pin nếu trên 85% thì bạn hãy nên mua không thì bạn nên thay viên Pin mới để có thời gian trải nghiệm lâu hơn và tốt hơn.

Chiếc điện thoại iPhone 11 cũ giá rẻ này phù hợp với những đối tượng nào

Chiếc điện thoại iPhone 11 cũ giá rẻ này sẽ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì nó có giá thành khá rẻ và phục vụ rất tốt cho những nhu cầu hàng ngày của các bạn, nó có thể giúp các bạn học online, tìm kiếm thức trên mạng, quay phim, chụp ảnh và chơi game. Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì đây là một lựa chọn hợp lí và hoàn hảo nhất, còn đối với những bạn có điều kiện hơn thì chúng ta có thể lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn như iPhone 12, iPhone 13 hay chiếc điện thoại vừa mới ra iPhone 14, những chiếc điện thoại này tại cửa hàng Di Động Thông Minh cũng đang được giảm giá.

>>>Xem thêm: Địa điểm bán iPhone 11 cũ chính hãng có giá thành rẻ nhất

Bài viết liên quan