10 triệu có nên mua iPhone 11 cũ trong năm 2023 hay không?

05/01/2023

- ManhHung

10 triệu có nên mua iPhone 11 cũ trong năm 2023 hay không? Nếu mua thì nên mua phiên bản nào? Còn không thì nên chọn chiếc điện thoại nào ở thời điểm hiện tại? Sau đây tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp với sở thích và yêu cầu của mình.

Những ưu điểm và nhược điểm khi mua iPhone 11 cũ

Những ưu điểm khi mua iPhone 11 cũ

Điểm mạnh của iPhone 11 cũ tại cửa hàng Di Động Thông Minh là:

  • Giá rẻ hơn so với mua mới: Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền khi mua iPhone 11 cũ.
  • Đã được kiểm tra và sửa chữa: Khi mua iPhone 11 cũ, nó đã được kiểm tra và sửa chữa nếu có bất kỳ vấn đề nào. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào về chất lượng hoặc bảo hành.
  • Đã được dùng: Khi mua iPhone 11 cũ, nó đã được sử dụng trước đó, nên bạn có thể biết được những ưu điểm và nhược điểm của nó trước khi mua.
  • Tùy chọn lựa chọn: Khi mua iPhone 11 cũ, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều màu sắc và bộ nhớ khác nhau.
  • Có thể trải nghiệm các tính năng mới: Dù iPhone 11 cũ, nó vẫn có thể trải nghiệm được những tính năng mới nhất của iOS.
  • Mô hình cũ đã được kiểm tra và đã chạy tốt: Khi mua iPhone 11 cũ, nó đã được kiểm tra và đã chạy tốt trong một thời gian dài, nên bạn có thể yên tâm rằng nó sẽ hoạt động tốt trong tương lai.
  • Khả năng tương thích cao: iPhone 11 cũ có khả năng tương thích cao với các ứng dụng và trò chơi mới nhất, do đó bạn có thể trải nghiệm được nhiều nội dung hay hơn.
  • Có thể dùng để phục vụ mục đích khác: Nếu bạn không cần sử dụng điện thoại cao cấp nhưng vẫn muốn có một thiết bị để lưu trữ dữ liệu và truy cập internet, iPhone 11 cũ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
  • Có thể giúp bạn tiết kiệm điện: iPhone 11 cũ có thể giúp bạn tiết kiệm điện hơn so với các mô hình mới hơn vì nó có thể sử dụng điện ít hơn.
  • Có thể giúp bạn tránh xa những rủi ro mua hàng giả: Khi mua iPhone 11 cũ từ các nhà bán lẻ uy tín, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ không mua được một chiếc điện thoại giả hoặc bị lừa đảo.

Những nhược điểm khi mua iPhone 11 cũ

Cũng có một số nhược điểm khi mua iPhone 11 cũ mà khi mua hàng tại những cửa hàng khác bạn có thể gặp phải bao gồm:

  • Có thể có những vấn đề về chất lượng: Dù iPhone 11 cũ đã được kiểm tra và sửa chữa, nó vẫn có thể có những vấn đề về chất lượng hoặc bảo hành.
  • Không có bảo hành chính hãng: Khi mua iPhone 11 cũ, nó không còn được bảo hành chính hãng nữa, nên bạn cần phải tìm một nhà bán lẻ uy tín để cung cấp bảo hành hoặc hỗ trợ sau bán hàng cho bạn.
  • Không có tính năng mới nhất: iPhone 11 cũ không có tính năng mới nhất của iOS, nên bạn sẽ không có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới nhất của hệ điều hành.
  • Không thể sử dụng được trong một thời gian dài: Dù iPhone 11 cũ đã được kiểm tra và sửa chữa, nó vẫn có thể không thể sử dụng được trong một thời gian dài như một chiếc điện thoại mới.
  • Có thể có những vấn đề về bảo mật: iPhone 11 cũ có thể không được cập nhật với những bản cập nhật bảo mật mới nhất, do đó có thể dễ dàng bị tấn công bởi các mã độc hoặc virus.

Còn khi mua iPhone 11 cũ tại cửa hàng Di Động Thông Minh thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng hay đã qua thay thế. 

Ở thời điểm hiện tại thì nên mua iPhone 11 cũ hay mới?

Bây giờ đã bước sang năm 2023, trong tương lai sẽ còn có rất nhiều những chiếc điện thoại thông minh và hiện đại được ra đời nên tôi khuyên các bạn chúng ta nên mua iPhone 11 cũ thay vì lựa chọn iPhone 11 mới. Bởi vì chiếc iPhone 11 mới có giá thành cao hơn và để thuận tiện cho việc lên đời cho chiếc điện thoại của bạn trong tương lại thì bạn nên chọn iPhone 11 cũ vì tất cả chức năng của chúng đều như nhau, chỉ khác một điều duy nhất đó chính là iPhone 11 mới sẽ nhìn đẹp hơn vì là một chiếc điện thoại mới chưa qua sử dụng nên sẽ không bị xước.

Tóm lại nếu đang có ý định mua iPhone 11 thì nên mua iPhone 11 cũ, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền để chuẩn bị cho lần lên đời tiếp theo cho chiếc điện thoại của bạn.

Vậy với 10 triệu nên mua iPhone 11 cũ nào trong năm 2023?

Tôi đã tìm và chọn lọc ra được một số phiên bản để bạn có thể lựa chọn trong tầm giá 10 triệu đồng và nhỉnh hơn một chút đó chính là:

iPhone 11 256GB cũ: 9.690.000đ

iPhone 11 Pro 64GB cũ: 9.500.000đ

iPhone 11 Pro 256GB cũ: 10.990.000đ

iPhone 11 Pro Max 64GB cũ: 10.990.000đ

Sau đây tôi sẽ nói chi tiết về từng sản phẩm trên để bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu sử dụng của mình:

iPhone 11 256GB cũ thua kém hơn so với những chiếc điện thoại trên vì chỉ sở hữu cho mình màn hình LCD và chỉ sở hữu cụm 2 camera sau. Nhưng bù lại phiên bản này có dung lượng bộ nhớ trong khá cao lên tới 256GB giúp bạn lưu trữ được nhiều thông tin và hình ảnh hơn và nó cũng có giá thành rẻ hơn.

iPhone 11 Pro 64GB cũ và 256GB cũ sở hữu màn hình OLED và cụm 3 camera sau nhỉnh hơn một chút so với iPhone 11 256GB cũ nhưng chiếc điện thoại này lại có màn hình nhỏ hơn. Và hiện tại 2 phiên bản này tại cửa hàng chúng tôi đang hết hàng nếu bạn có ý định mua thì hãy đợi trong vài ngày sắp tới chúng tôi sẽ nhập thêm hàng để phục vụ nhu cầu của các bạn.

iPhone 11 Pro Max 64GB cũ sở hữu cụm 3 camera sau, một chiếc màn hình lớn hơn so với các phiên bản còn lại và chiếc màn hình OLED nhưng phiên bản này chỉ có 64GB cho dung lượng bộ nhớ trong cùng với giá thành đắt hơn các phiên bản còn lại.

Nếu không thích iPhone 11 cũ thì iPhone Xs Max cũ cũng là một lựa chọn hoàn hảo

Trong tầm giá 10 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc điện thoại iPhone Xs Max cũ phiên bản có dung lượng bộ nhớ trong cao nhất là 512GB. Chiếc điện thoại này còn sử hữu màn hình OLED hơn hẳn phiên bản iPhone 11 thường và có kích thước bằng với iPhone 11 Pro Max, ngoài ra iPhone Xs Max có phần thiết kế có thể coi là đẹp hơn một chút so với iPhone 11. Đây cũng được xem là một lựa chọn hợp lí nếu như bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại iPhone trong tầm giá 10 triệu.

Các bạn hãy tham khảo những ý kiến đánh giá này của tôi để tìm ra chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cũng như kinh tế của bạn.

Nếu không mua iPhone 11 cũ thì với 10 triệu nên mua chiếc điện thoại nào?

Nếu bạn không thích iPhone và muốn mua cho mình chiếc điện thoại trong tầm giá 10 triệu thì tôi có một chiếc điện thoại dành cho bạn đó chính là Samsung Galaxy Z Flip3 5G 8GB/256GB Cũ Đẹp bản Hàn. Hiện tại ở cửa hàng Di Động Thông Minh chiếc điện thoại này đang có giá là 9.990.000đ. Vì sao tôi lại giới thiệu đến bạn chiếc điện thoại này thì bạn hãy xem những lí do sau đây:

  • Màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,7 inch có thể gập lại mang lại trải nghiệm xem tốt hơn.
  • Đi kèm với giao diện Android 11 và One UI 3.5, điện thoại cho khả năng vận hành mượt mà.
  • Được kết hợp với Qualcomm Snapdragon 888 và đơn vị đồ họa Adreno 660, thiết bị này thực sự là một lựa chọn đáng mua cho các game thủ.
  • Có camera kép 12MP ở mặt sau và camera selfie 10MP ở mặt trước.
  • Dung lượng pin 3300mAh, sạc nhanh 25W, sạc không dây nhanh 11W, sạc không dây ngược 4.5W.
  • Có nhiều màu sắc khác nhau và thiết kế gấp gọn thú vị, đẹp mắt.
  • Khả năng chống nước lên đến 1,5m và 30 phút.
  • Có hệ thống bảo mật Knox giúp cải thiện bảo mật dữ liệu khỏi phần mềm độc hại.

Bạn không thích iPhone 11 cũ thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn ở thời điểm hiện tại. Vì chiếc điện thoại này sở hữu tất cả những yếu tố mà người tiêu dùng cần ở thời điểm hiện tại đó là màn hình rộng, hiệu năng tốt, chụp ảnh đẹp, dung lượng bộ nhớ trong cao.

Tóm lại

Nếu bạn là người yêu thích iPhone thì trong tầm giá 10 triệu bạn vẫn nên mua một trong những phiên bản của iPhone 11 cũ mà tôi đã đưa ra bên trên để bạn lựa chọn. Còn nếu bạn không thích iPhone hay muốn có những trải nghiệm khác với hệ điều hành iOS thì bạn có thể lựa chọn Samsung Galaxy Z Flip3 5G 8GB/256GB Cũ Đẹp bản Hàn tại cửa hàng Di Động Thông Minh của chúng tôi.

>>>Xem thêm: Cách kiểm tra và test iPhone 11 Pro Max cũ trước khi mua

Bài viết liên quan