04/06/2022
- TuanMinh
Thời gian áp dụng: Áp dụng cho các gói dịch vụ Samsung Care+ bán ra từ ngày 01/06/2022 đến 15/06/2022.
Đối tượng áp dụng:
Một (1) năm bảo vệ khi gặp sự cố hư hỏng do rơi vỡ hoặc vào nước. Có hiệu lực một (1) năm tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn khi yêu cầu sửa chữa trong trường hợp thiết bị gặp sự cố rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
Gia hạn thêm ba (3) tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên mười lăm (15) tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành.
Nếu thiết bị bị hư hỏng nặng (tỷ lệ hư hỏng cao hơn hoặc bằng 85% so với tình trạng nguyên vẹn của thiết bị hoặc không thể sửa chữa hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới), khách hàng sẽ được thay thiết bị mới cùng loại và chỉ cần thanh toán phí dịch vụ 649.000VND (và tổng chi phí sửa chữa phát sinh đã được miễn phí linh kiện trước đó nếu có).
Đối với khách hàng mua và kích hoạt sản phẩm Galaxy A33 5G, Galaxy A53 5G, Galaxy A73 5G từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 15/06/2022, trong vòng 14 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành MCS, Samsung sẽ tự động kích hoạt Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ (trị giá 1,099,000đ). Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ có thời hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.
Khách hàng có thể kiểm tra thông tin Gói bảo hành mở rộng Samsung Care_ trong mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng Samsung Members hoặc gọi lên số Hotline 180 588 855 (nhánh số 3) để được giải đáp.
Khách hàng có thể tham khảo danh sách địa điểm cung cấp Dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+ trên trang web: TẠI ĐÂY