Tổng hợp buổi Offline: Hội những người yêu thích Pantech Sky - Di Động Thông Minh

07/11/2017

- Admin

Buổi Offline lần thứ 3 của di động thông minh với chủ đề Hội những người yêu thích Pantech Sky đã diễn ra cực kỳ sôi động với sự góp mặt đông đảo của anh em yêu công nghệ. Buổi Offline kết thúc với rất nhiều niềm vui của mọi người khi được trải nghiệm những siêu phẩm mới nhất và những món quà đầy ý nghĩa.

 Và dưới đây là những hình ảnh tổng hợp của buổi Offline:

Công tác chuẩn bị khẩn trương cho sự kiện được rất nhiều anh em đón chờ suốt 1 tuần qua sau khi Di động thông minh quyết định tổ chức gặp mặt những tín đồ yêu công nghệ đến để giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Smarpthone. Sự kiện được chia sẻ rộng rãi trên Facebook cũng như website của Di động thông minh với vé mời được phát cho các thành viên đến tham dự. Địa điểm tổ chức tại quán Cafe Trung Nguyên 78 Thái Hà mới Hà Nội với Banner sự kiện, trang thiết bị phục vụ cho buổi Offline.

Những gương mặt xinh xắn của những nữ tư vấn viên xinh đẹp của Di động thông minh

Đón chào những khách mời đầu tiên, bạn nữ yêu công nghệ hiếm hoi này được đón tiếp theo cách rất đặc biệt của các thành viên của di động thông minh. Buổi Offline được chính thức diễn ra vào lúc 8h30 sáng, nhưng từ 8h khi mà công tác tổ chức đang dần hoàn thiện thì rất nhiều bạn đã đến và giao lưu cùng nhau trước giờ G.

Những khách mời đặc biệt của Di động thông minh: Các thành viên trong ban quản trị Vegaviet được khá nhiều anh em sử dụng máy Hàn biết tới với những bản Rom việt hóa và fix lỗi

Một gương mặt nữ xinh xắn khác đến với buổi Offline

Và giờ G đã đến, buổi Offline chính thức được bắt đầu, anh Tiêu Kim đại diện cho di động thông minh dẫn chương trình phát biểu mục đích tổ chức sự kiện, và giao lưu làm quen với các anh em. Buổi offline với sự gặp mặt của anh em yêu smartphone nói chung và những dòng máy Hàn đang trở thành xu thế nói riêng như các sản phẩm của LG, Samsung và đặc biệt là Pantech Sky.

1 phong cách rất Steve Jobs với quần Jeans, áo phông đại diện phong cách trẻ trung năng động của các thành viên Di động thông minh.

Qua 2 lần tổ chức khá thành công với những siêu phẩm mới nhất, được kỳ vọng nhất và lần thứ 3 này với những Galaxy S4, HTC One, Xperia Z, LG G Pro, GK và những siêu phẩm của Pantech Sky như iRon, Vega No6… được rất nhiều anh em quan tâm và khá hào hứng.

Phần tiếp theo, các thành viên của Di động thông minh giới thiệu những sản phẩm mới nhất đang được quan tâm đó là Optimus GK của LG với rất nhiều tính năng hay và demo trực tiếp lên màn hình lớn cho mọi người cùng theo dõi.

Và tiếp theo là chiếc Galaxy S4 mới nhất đến từ Samsung, có thể nói đây là chiếc Smartphone có cấu hình mạnh nhất tại thời điểm hiện tại

Phần quan nhất của chương trình với những siêu phẩm mới nhất qua sự trải nghiệm thực tế của anh em

Những màn trải nghiệm đua xe Asphalt 7 đầy căng thẳng

Đây là 2 thành viên vô cùng đặc biệt đến với buổi Offline đến từ Yên Bái, với niềm đam mê công nghệ, các bạn đã không quản xa xôi đến với sự kiện đặc biệt này. Tất cả đều rất vui vẻ hào hứng

Thành viên nhỏ tuổi nhất chính là bạn học sinh lớp 10 này cùng với chị gái cũng có chung niềm đam mê

Sau những màn trải nghiệm các siêu phẩm đến 1 phần giao lưu vô cùng hào hứng, đây là 1 phần trò chơi trong sự kiện được di động thông minh tổ chức. Đó chính là chương trình sẽ chọn ra 2 bạn, 1 bạn sẽ chọn cho mình 1 siêu phẩm mà các bạn thấy ưng ý nhất, và bạn thứ 2 sẽ chọn cho mình 1 siêu phẩm để làm đối trọng. Điều đặc biệt trong phần chơi đó là mỗi thành viên sẽ đưa ra những điểm mạnh của sản phẩm của mình cũng như những điểm yếu của đối phương và người còn lại phải phản bác những quan điểm đó. Đây thực sự là cuộc đấu súng cân não.

Và phần chơi đầu tiên chính là Vega S5 và Optimus G với sự tham gia của Admin VegaViet Long Vân và 1 khách mời khác

Và tiếp theo là phần đấu súng giữa Vega iRon và HTC One với người bạn nhỏ tuổi nhất cùng 1 thành viên khác.

Kết thúc phần chơi mỗi khách mời đã nhận được món quà ý nghĩa từ ban tổ chức đó là 1 năm sử dụng phần mềm BKAV Security phiên bản Mobile bản quyền

Chương trình đã đi vào phần cuối với những màn đua xe sôi động, 3 cặp chơi được mời tham dự với phần thắng sẽ là 1 chiếc loa di động cực chất

Và các bạn nghĩ sao với nữ game thủ này?

Kết thúc phần chơi đó là món quà đầy ý nghĩa

Và buổi offline kết thúc với những phần quà nho nhỏ đầy ý nghĩa cho những khách mời tham dự chương trình đó là những Voucher giảm giá, cũng như khuyến mại dán màn hình và những phụ kiện trang trí điện thoại

Mỗi khách mời ra về đều có những niềm vui nhỏ. Nhưng quan trọng nhất đó là được giao lưu chia sẻ niềm đam mê công nghệ cùng mọi người. Đó mới là điều ý nghĩa nhất mà ban tổ chức muốn mang lại.

Và một lần nữa di động thông minh xin cảm ơn các bạn đã tham dự chương trình, thời gian sắp tới, hệ thống sẽ cố gắng tổ chức những buổi Offline như vậy để gắn kết anh em. Rất mong các bạn ủng hộ để di động thông minh trở thành 1 điểm đến tin cậy với tất cả anh em yêu Smartphone nói chung.

Và những những Video sự kiện sẽ tiếp tục được cập nhật trên Fanpage Facebook cũng như Youtube D’Channel của di động thông minh!

Xin cảm ơn các bạn!

Bài viết liên quan