Samsung Galaxy A11 giá rẻ nhất - Hotsale chỉ còn hơn 2 triệu

04/03/2019

Bạn đã biết thông tin gì về Hotsale điện thoại Samsung giá rẻ nhất tại Di Động Thông Minh dịp này chưa? Giá sau khuyến mãi chỉ còn hơn 2 triệu đồng dành cho Galaxy A11 chính hãng – smartphone pin trâu, máy khỏe, chụp ảnh đẹp, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhanh chân ghé qua Di Động Thông Minh để mua hàng giá sốc, tận hưởng trải nghiệm liền tay bạn nhé.

Hotsale Samsung Galaxy A11: Giá chỉ còn hơn 2 triệu đồng

 

Trong thời gian từ ngày 26/06 – 16/07/2020, Samsung kết hợp cùng Di Động Thông Minh triển khai chương trình khuyến mãi sale sốc dành cho siêu phẩm Galaxy A11. Giá thành sản phẩm giảm sâu, chỉ với 2.790.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay chiếc smartphone đầu bảng dòng Galaxy A- series của Samsung nói riêng và trong toàn phân khúc phổ thông nói chung – một mức giá quá hời dành cho các tín đồ công nghệ. 

Galaxy A11 sở hữu “nội lực” không hề thua kém các mẫu smartphone đắt tiền hơn

Galaxy A11 sở hữu “nội lực” không hề thua kém các mẫu smartphone đắt tiền hơn, đủ khiến nhiều người dùng phải đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Một loạt ưu điểm không thể chối từ như: camera góc rộng 115 độ và bộ 3 camera sau sắc nét, công nghệ sạc siêu tốc, viên pin bền bỉ, cùng với cấu hình ổn định, màn hình rộng thoải mái tương tác… là tiền đề giúp Samsung A11 khẳng định vị thế trong phân khúc, trở thành mẫu smartphone đáng mua nhất năm nay. Dưới đây là tổng hợp các thông số kỹ thuật chi tiết cùng cấu hình sản phẩm để minh chứng cho nhận định nêu trên:

  • Màn hình Infinity-O đục lỗ góc trái thời thượng, sang trọng và đẳng cấp sánh ngang các flagship hiện hành, kích thước 6.4 inch rộng lớn, độ phân giải HD+
  • Viên pin 4000mAh cho thời gian trải nghiệm trọn ngày dài cùng sạc nhanh 15W siêu tốc
  • Hiệu năng tự chip Snapdragon 450 của Qualcomm, tám nhân, tốc độ xung nhịp 1.8GHz
  • 3 camera sau: 13MP, 5MP, 2MP cùng camera selfie 8MP đáp ứng đa dạng nhu cầu chụp ảnh của người dùng
  • Bảo mật vân tay một chạm tại mặt lưng máy hiện đại và thuận tiện

>>> Xem thêm:  Samsung Galaxy A53 Flash Sale 2022 chỉ còn 7.090.000đ

Hệ thống showroom của Di Động Thông Minh toàn quốc

Đến đâu để bạn mua được chiếc điện thoại Samsung Galaxy A11 chính hãng uy tín nhất? Chọn đơn vị phân phối nào để khách hàng an tâm nhất về chất lượng, mức giá bán sản phẩm cùng chế độ khuyến mãi, hậu mãi đi kèm? Câu trả lời chính là Di Động Thông Minh – địa chỉ phân phối smartphone uy tín với hệ thống showroom trải dài từ Bắc vào Nam. Thông tin liên hệ chi tiết như sau:

Bài viết liên quan