Đặt hàng Oppo F5 chuyên gia Selfie 20Mpx - Trả góp 0%, quà tặng tới 3 triệu - Di Động Thông Minh

09/11/2017

- Admin

Di Động Thông Minh xin gửi tới các bạn chương trình đặt hàng Oppo F5 với nhiều quà tặng hấp dẫn tại DDTM, tổng khuyến mại lên tới 3 triệu đồng.

Sau sự thành công của những chuyên gia Selfie F3 Plus, F3, F3 Lite tại thị trường Việt Nam, hôm nay ngày 4/11/2017, Oppo đã chính thức giới thiệu chiếc Camera Phone mới nhất của mình với tên gọi Oppo F5. Sau 1 vài tuần rỏ rỉ thông tin cũng như hình ảnh cùng mức giá bán, Oppo F5 đã được chính thức cho đặt hàng từ ngày hôm nay. Cụ thể sản phẩm này sẽ có giá bán niêm yết chính hãng là 6.990.000vnđ, một mức giá khá hợp lý cho 1 chiếc điện thoại được trang bị rất nhiều những tính năng cao cấp như màn hình Fullview tỷ lệ 18:9Camera Selfie phía trước lên tới 20Mpx áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào việc làm đẹp, nhận diện mở khoá khuôn mặt với Facical Unlock

Nhân sự kiện này Di Động Thông Minh cũng xin gửi tới các bạn chương trình Khuyến Mại đặt hàng dành cho chiếc OPPO F5. Theo đó với mức giá bán cho sản phẩm là 6.990.000vnđ cho bản Ram 4Gb, bộ nhớ trong 32Gb và ữu đãi cực lớn dành cho các bạn đặt trước Oppo F5 có trị giá lên tới 3.000.000vnđ tại DĐTM bao gồm:

>> Gói quà tặng chính hãng từ Oppo trị giá 1.680.000vnđ:

♥ Loa Bluetooth đổi màu chạm để biến hoá màu sắc

♥ Hỗ trợ trả góp 0%

♥ Tặng gói bảo hành mở rộng yên tâm tuyệt đối: Bảo hành cả rơi vỡ màn hình

♥ Tặng 2 năm bảo hành chính hãng

>> Gói quà tặng từ Di Động Thông Minh trị giá 1.400.000vnđ:

♥ Smartphone Fujitsu F08D, chống nước, cảm biến vân tay, camera 13Mpx trị giá 1.000.000vnđ

♥ Pin sạc sự phòng Microcom 10.000mAh chính hãng, trị giá: 400.000vnđ

(Lưu ý: Do số lượng đặt trước lớn vì vậy quà tặng có thể hết mà không báo trước)

Thời gian dự kiến trả hàng

Từ ngày /12/11/2017 tại tất cả các Showroom của DĐTM trên toàn quốc.

Ngay bây giờ các bạn đã có thể qua trực tiếp các showroom của DĐTM trên toàn quốc để đặt hàng sản phẩm, hoặc có thể đặt trước qua Form đăng ký sau:

https://goo.gl/xKiRYp

Mời các bạn tham khảo những hình ảnh và tính năng nổi bật của Oppo F5 chính hãng:

Màn hình tràn 6” FHD+ FullView trải nghiệm cực đã

Màn hình tràn F5 phá bỏ giới hạn tiêu chuẩn màn hình 16:9 hiện tại, đem đến không gian rộng hơn với kích thước hiển thị 6 inch FHD+ tỷ lệ 18:9 trong tổng thể máy gọn gàng và thẩm mỹ.

Thiết kế sang trọng, tinh xảo từng chi tiết

Được chăm chút kỹ lưỡng từng đường nét, tuân thủ triết lý thiết kế khác biệt của OPPO, smartphone F5 ấn tượng với diện mạo riêng, thanh lịch và êm nhẹ mọi góc nhìn. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối nuột nà trông tuyệt đẹp ngay cả khi trên tay hay lúc ngắm nhìn. Trọng lượng nhẹ bất ngờ càng làm gia tăng cảm xúc khi sử dụng. Khởi đầu cho vẻ đẹp hoàn hảo của F5 là đường khắc laser 0.4mm nhờ công nghệ  hút chân không tiên tiến cùng độ tỉ mỉ trong quy trình chế tác giúp F5 sở hữu vẻ đẹp tinh tế đầy khác biệt.

Selfie đẹp với camera trước A.I. Beauty 20MP

Mỗi độ tuổi, giới tính, màu da đều có những điểm riêng đầy cuốn hút. Camera selfie thông minh từ OPPO F5 hiểu rõ điều đó, và sẵn sàng bắt trọn vẻ đẹp chân thực của chính bạn. F5 sẵn sàng “soi” hơn 200 điểm định vị trên mặt, xóa bỏ khuyết điểm và làm bật những góc cạnh đẹp nhất. F5 sẽ giúp đường nét khuôn mặt hài hòa hơn, đánh khối sống động hơn nhưng vẫn giữ nét tự nhiên dù là cảnh hoàng hôn ngoài trời hay khu thương mại đông đúc, F5 vẫn nhận ra sự khác biệt giữa môi trường và ánh sáng, để tạo nên sự hài hòa cho bức ảnh..

Cấu hình hiệu năng Oppo F5 4GB RAM, chip 8 nhân chơi game mượt mà

Sản phẩm cho trải nghiệm liền mạch khi chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng, chiến những game hấp dẫn nhất hay thưởng thức những bộ phim hạng nặng, nhờ RAM 4GB và con chip 8 nhân 64bit với cấu trúc 16nm, xung nhịp 2.5GHz giúp F5 tăng tốc độ phản ứng hơn 40%, tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Dựa trên 64 tình huống trải nghiệm thường gặp, F5 tối ưu hóa thời gian khởi động trung bình của ứng dụng lên tới 23,9%, mang tới cho người dùng trải nghiệm mượt mà hơn.

Hệ điều hành Color OS 3.2 nhiều tính năng, mượt mà tối ưu

ColorOS 3.2 (Android 7.1) được đổi mới toàn diện.  Từ giao diện sáng sủa đến mục thông báo tải  xuống trông gọn gàng hơn, các tính năng bảo mật tốt hơn, và tốc độ vận hành cũng nhanh hơn. Mở khóa bằng khuôn mặt là sự lựa  chọn thông minh của người dùng. Chỉ cần giơ điện thoại ngang tầm mắt,  màn hình sẽ lập tức được mở khóa.

Bài viết liên quan