Bỏ túi 5 cách dùng Apple Music để đắm chìm vào không gian âm nhạc

22/11/2022

- HaiYen

Nhà Táo khuyết đã trang bị một ứng dụng nghe nhạc riêng đó là Apple Music. Bạn đã biết những tính năng thú vị trên app này chưa? Đọc ngay 5 cách dùng Apple Music dưới đây!

5 cách dùng Apple Music đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện

1. Nghe nhạc ngoại tuyết nhờ tải nhạc tự động

Kích hoạt tính năng tải nhạc tự động để khi bạn nghe nhạc bằng Apple Music, thì bài hát sẽ được tự động tải về máy. Từ đó, giúp bạn dễ dàng nghe được trong lúc ngoại tuyến.

Cách làm: Truy cập vào “Cài đặt” > “Nhạc” > Bật “Tải về tự động”.

2. Điều chỉnh EQ để chọn các thể loại nhạc 

Một tính năng rất hay đó là khả năng điều chỉnh EQ, giúp cho bài hát các bạn muốn nghe thêm hay hơn Thực hiện các bước sau:

Bước 1: Vào “Cài đặt” > “Nhạc” > Chọn phần EQ.

Bước 2: Tại đây, bạn có thể tùy chỉnh các âm thanh của EQ muốn nghe như: Hip Hop, Jazz, La tinh,...

3. Sắp xếp thư viện theo ý thích bản thân

Mặc định của ứng dụng là trong thư viện sẽ hiển thị tất cả các danh mục, nội dung người dùng mua hoặc thêm từ máy tính vào như: Album, Thể loại, Đã tải về,...Tuy nhiên, bạn có thể cho hiển thị hoặc không, theo sở thích, nhu cầu của mình.

Bước làm như sau: Vào ứng dụng “Nhạc” > “Thư viện” > “Sửa” > Kích chọn các mục muốn hiển thị > Nhấn “Xong” là hoàn tất.

4. Ảnh bìa động cho nghệ sĩ

Ứng dụng Nhạc còn giúp bạn tạo các ảnh bìa động cho các nghệ sĩ, mang lại giao diện đẹp và sinh động hơn. Bật tính năng này bằng cách:

 Truy cập vào “Cài đặt” > “Nhạc” > “Ảnh bìa động” > “Bật”.

5. Nghe nhạc tùy theo tâm trạng của bạn

Có lẽ nhiều khi bạn rất muốn nghe một bản nhạc nào đó, dựa theo tâm trạng cá nhân mình, nhưng lại không biết nên nghe bài hát nào.Thực hiện ngay bước sau: 

Vào “Nhạc” > Chọn “Tìm kiếm” > Kích vào các nội dung như Tình Cảm, Động lực,... và hãy chọn một bài hát theo cảm xúc của mình.

Kết luận

Hãy bỏ túi ngay 5 cách dùng Apple Music để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé. Để sở hữu những chiếc điện thoại iPhone chính hãng thì đến ngay Di Động Thông Minh nhé.

THAM KHẢO SẢN PHẨM: ĐIỆN THOẠI IPHONE 



 

Bài viết liên quan