Xiaomi Redmi Note 8 Pro Chip G90T Redmi siêu mạnh giá từ 5 triệu đồng

04/03/2019

Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng: Chip G90T Redmi siêu mạnh, camera cực khủng lên tới 64MP, Pin lên tới 4500 mAh giá chỉ từ 5 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt điện thoại đầu tiên có camera lên tới 64MP. Tính năng quan trọng nhất của Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng chắc chắn là camera với độ phân giải cao phù hợp nhất cho những ai yêu thích selfie, chụp ảnh.

Bộ xử lý Helio G90T và công nghệ làm mát bằng chất lỏng trong Redmi Note 8 Pro là điều hoàn hảo thứ hai cho những ai yêu thích chơi game giải trí hoặc dùng điện thoại lâu mà không lo máy nóng. Nói về các tính năng khác, Redmi Note 8 Pro có camera selfie 20MP, chế độ Game Turbo 2.0, pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W.Redmi note 8 Pro được trang bị màn hình giọt nước truyền thống hiện nay. Với màn hình Full-HD + 6,53 inch được trang bị trong Xiaomi Redmi Note 8 Pro rất sáng và sắc nét. lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 được trang bị ở mặt trước và mặt sau của điện thoại. Chắc chắn đây là chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung đáng mua nhất hiện nay cả về hình dáng và hiệu năng bên trong.

Hiệu năng mạnh mẽ với con Chip G90T Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng

Sức mạnh của Xiaomi Redmi Note 8 Pro là vi xử lý Helio G90T được sản xuất trên quy trình 12nm. 8 nhân bao gồm 4 lõi Cortex-A76 cộng với 4 lõi Cortex-A55 tốc độ 2.05GHz. Đi kèm với chip đồ họa GPU Mali-G76MC4 với  xung nhịp 800 MHz. Bộ xử lý Helio G90T và công nghệ làm mát bằng chất lỏng đã được đưa ra để sử dụng hiệu năng cao trong Redmi Note 8 Pro. Đây là vi xử lý thuộc phân khúc tầm trung, tập trung vào hiệu năng chơi game của MediaTek. 

Đánh giá của Redmi Note 8 Pro chính hãng trong Antutu với những điểm số đáng nể. Đạt số điểm lên tới 282.443 điểm. Chỉ riêng phần điểm CPU đã đạt được 96.805 điểm. 

Dòng chip Helio G90 còn hỗ trợ công nghệ HyperEngine giúp cải thiện kết nối giữa smartphone và mạng di động, hỗ trợ kết nối WiFi kép cho phép máy có thể kết nối với hai mạng Wi-Fi cùng một lúc. Các tính năng khác của chip bao gồm: Cuộc gọi và Dữ liệu đồng thời, Công cụ quản lý tài nguyên và Công cụ tăng chất lượng hình ảnh.

Redmi Note 8 Pro hiện nay là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhưng đi kèm giá bán cực kì phải chăng. Phù hợp với những ai có “hầu bao” hạn chế nhưng mong muốn sử dụng những điện thoại có cấu hình cao chơi game tốt và chụp ảnh đẹp. 

Camera độ phân giải khủng lên đến 64MP trên Redmi Note 8 Pro 

Nếu bạn đang phân vân nghĩ đến việc mua một điện thoại thông minh mới được trang bị camera tốt để thỏa mãn nhu cầu quay phim, chụp ảnh mà trong phân khúc giá tầm trung, chắc chắn bài viết này của Di Động Thông Minh là dành riêng cho các bạn.

Redmi Note 8 Pro có bốn camera phía sau. Các camera mặt sau có vị trí thẳng đứng  nằm ở giữa điện thoại tạo nên cảm giác cân đối và đẹp mắt hơn khi sử dụng. Camera của Redmi Note 8 Pro có cảm biến góc rộng 8MP với khẩu độ F/2.2 và hai cảm biến 2MP. Đây là chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên có trang bị camera sau lên tới 64MP với khẩu độ F/1.89. Camera phụ có ống kính góc rộng 120 độ. Điện thoại có camera selfie 20MP với khẩu độ F / 2.0  ở mặt trước giúp bạn thỏa sức với đam mê selfie với những bức ảnh siêu nét siêu đẹp. Camera của Redmi Note 8 Pro có cảm biến góc rộng 8MP và hai cảm biến 2MP.

Chụp ảnh ban đêm khó hơn ban ngày rất nhiều. Ánh sáng càng ít, bạn càng khó chụp được những bức ảnh như ý. Dù bạn chụp ảnh trong nhà hay ngoài trời, những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng kém đều là thử thách rất lớn. Nhưng đối với Redmi note 8 Pro chụp ảnh ban đêm rõ nét hiện nay là điều dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Chụp ảnh cận cảnh là một chủ đề yêu thích của nhiều người hiện nay. Những bức ảnh được chụp cận cảnh có thể lột tả được sự chân thực của vật thể với góc nhìn xác thực nhất. Những bức ảnh chụp cận cảnh từ Redmi Note 8 Pro giúp bạn thỏa mãn đam mê là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đi khắp mọi nơi. 

Chụp phong cảnh ban ngày siêu nét siêu thực và siêu đẹp chắc chắn không có gì quá khó khăn với Redmi Note 8 Pro hiện nay. 

Tất cả những gì về Camera của em Redmi note 8 Pro này với phân khúc giá tầm trung chắc chắn là chiếc máy đáng mua nhất hiện nay nếu bạn muốn trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đưa ra những bức ảnh hơn cả mong đợi.

Thoải mái giải trí cả ngày với Pin Redmi Note 8 Pro có dung lượng lên tới 4500 mAh

Pin của Redmi Note 8 Pro có dung lượng lên đến 4.500 mAh. Bạn lo lắng khi cần dùng nhiều mà không có thời gian sạc lâu? Yên tâm giờ đây Redmi Note 8 Pro đã có thêm hỗ trợ sạc nhanh công suất lên tới 18W giúp bạn sạc nhanh hơn 30-40% so với các loại máy cùng phân khúc khác. Redmi Note 8 Pro  giải pháp hoàn hảo giúp bạn không bao giờ lo hết pin khi sử dụng 

Mới đây, chủ tịch của Xiaomi – Ông Lin Bin đã rất nóng lòng và không thể kiềm hãm niềm hãnh diện về thời lượng pin của thiết bị này. Ông chia sẻ về chiếc Note 8 Pro sau khi sử dụng 2 ngày 9 giờ, máy vẫn còn đến 20% pin. Với dung lượng pin cao 4.500mAh cùng với khả năng tối ưu hoá phần mềm tốt từ Xiaomi, chiếc Note 8 Pro đã có được thời lượng pin sử dụng đáng nể.

Các chi tiết sử dụng pin cho thấy Chủ tịch Lin Bin có dùng SIM cho Redmi Note 8 Pro. Kết nối Wifi và sử dụng các ứng dụng cơ bản cũng như hệ thống Android vẫn ngốn ít nhiều pin. Nếu Chủ tịch Lin Bin chơi game nặng thì thiết nghĩ thời lượng dùng pin sẽ rút ngắn lại. Nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm trọn ngày dài.

 

Chưa hết, chiếc Note 8 Pro được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng, đảm bảo nhiệt lượng toả ra từ thiết bị ở mức vừa phải. Điều này cũng là một yếu tố giúp tăng cường thời lượng pin.

“Di Động Thông Minh” – địa chỉ cung cấp Xiaomi Redmi Note 8 Pro chính hãng uy tín. 

“Di Động Thông Minh” hiện đang là một trong những cơ sở cung cấp sản phẩm smartphone uy tín, chất lượng cao, trong đó có Redmi Note 8 Pro chính hãng. Tại đây, bạn có cơ hội sở hữu hai sản phẩm điện thoại này với mức giá vô cùng cạnh tranh đi kèm chính sách khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.

Sản phẩm này đều đang có sẵn hàng và được bán tại Di Động Thông Minh, khách hàng đang quan tâm có thể trực tiếp đến các showroom cửa hàng để tìm hiểu và tham khảo thêm về sản phẩm.

Dưới đây là thông tin chi tiết hệ thống showroom của Di động thông minh trên toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Hà Nội:

– 119 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội

– 208 Xã Đàn – Phương Liên – Đống Đa – Hà Nội

– 95 Xuân Thủy, Cầu Giấy Hà Nội

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Đà Nẵng

– 65 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng

– 95 Hàm Nghi – Thanh Khê – Đà Nẵng

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Hồ Chí Minh

– 392 Hoàng Diệu – Phường 5 – Quận 4 – TP.HCM

– 699 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM

– 701 Lê Hồng Phong – Phường 10 – Quận 10 – TP.HCM

– 325 Hoàng Văn Thụ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM

– 482 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Cần Thơ

– 55 3/2- Xuân Khánh – Quận Ninh Kiều – Cần Thơ

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Thái Nguyên

– 467 Lương Ngọc Quyến – TP.Thái Nguyên

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại Hải Dương

– 56 Trần hưng Đạo, TP Hải Dương

Địa chỉ bán điện thoại uy tín tại An Giang

– 1176 Trần Hưng Đạo , TP Long Xuyên , An Giang

 

 

Bài viết liên quan