Xiaomi ra mắt vòng đeo thông minh Hey Plus 1S, màn AMOLED, pin 18 ngày - Di Động Thông Minh

04/07/2019

Tháng 8 năm trước, Xiaomi đã ra mắt vòng đeo thông minh Hey Plus, sắp tới đây người kế nhiệm là Hey Plus 1S sẽ được ra mắt. Hey Plus 1S được trang bị thêm nhiều tính năng mới nhưng mức giá thậm chí còn rẻ hơn cả người tiền nhiệm.

Điện thoại đang HOT: ip13 mini

Hey Plus 1S sẽ có thiết kế mặt chữ nhật bo cong các góc, được trang bị màn hình AMOLED 0.95 inch, hỗ trợ true color 24 bit, mật độ điểm ảnh 282 ppi. Mặt hiển thị sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass, chống trầy xước và va đập nhẹ. Thiết bị sẽ có tiêu chuẩn chống nước 50 ATM. Dây đeo đi kèm vẫn sẽ là dây cao su như các người tiền nhiệm.

Thiết kế của Hey Plus 1S

 

Hey Plus 1S vẫn sẽ có những chức năng cơ bản như: đo nhịp tim, thông báo cuộc gọi, thông báo tin nhắn, báo thức,…  Ngoài ra thiết bị còn được trang bị công nghệ NFC, giúp người dùng có thể thanh toán Alipay (tại thị trường Trung Quốc), trả tiền vé xe buýt hoặc đơn giản chỉ để mở khoá cửa nhà.

Vòng đeo thông minh này được trang bị viên pin 120 mAh, cho thời lượng sử dụng lên đến 18 ngày ở chế độ chờ. Thiết bị sẽ hoạt động trên hệ điều hành HeyOS do Xiaomi phát triển.

Hiện tại vòng đeo Hey Plus 1S đang cho đặt trước trên trang thương mại điện tử JD.com với mức giá chỉ 179 yuan (khoảng 600.000 đồng).

Bạn đoán giá bán của Hey Plus 1S khi về Việt Nam là bao nhiêu?

Nguồn: Gizmochina

 

Xem thêm: Nokia 8.1 chính thức bán ra tại việt nam với mức giá 7.99 triệu

Bài viết liên quan