Xem Hỏi Hay - Quà Ngay: tặng ngay pin dự phòng và thẻ cào điện thoại

04/03/2019

Nếu bạn có những thắc mắc hay đang phân vân khi chọn mua điện thoại thì hãy đến với chuyên mục Hỏi Hay – Quà Ngay của dReview. Đây là một chuyên mục mới mà dReview đang phát triển nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn về các sản phẩm công nghệ. Đến với Hỏi Hay – Quà Ngay, các bạn còn có cơ hội nhận được pin dự phòng Samsung cùng hàng trăm chiếc thẻ cào điện thoại.

Tham gia Hỏi Hay – Quà Ngay, nhận quà từ dReview

Trong thời gian vừa qua, chuyên mục Hỏi Hay – Quà Ngay đã lên sóng dReview được 4 số. Chương trình cũng nhận được sự quan tâm của khá lớn của các bạn yêu công nghệ hay đang phân vân chọn mua các mẫu điện thoại mới. Vào mỗi tuần, dReview sẽ lên 2 video Hỏi Hay – Quà Ngay vào tối thứ 2 và tối thứ 4. Tuy vậy, những video này không thể giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn nên mình sẽ làm thêm một buổi livestream trên kênh Youtube của dReview để trả lời mọi câu hỏi.

Đến với buổi livestream, các bạn sẽ được tham gia trả lời câu hỏi và nhận những phần quà là hàng trăm chiếc thẻ cào điện thoại. Ngoài ra, ở cuối mỗi chương trình livestream, dReview sẽ chọn ra 1 bạn có câu hỏi hay, thú vị nhất ở 2 video Hỏi Hay – Quà Ngay đã lên sóng vào tối thứ 2 và tối thứ 4 vừa rồi. Dưới đây là danh sách những video dReview đã lên sóng trên Youtube, các bạn đừng quên like và Subscribe dReview để ủng hộ bên mình nhé!

Thông tin về Di Động Thông Minh

Bài viết liên quan