Vivo iQOO 3 5G xuất hiện poster chính thức xác nhận camera 48MP

04/03/2019

iQOO – thương hiệu con được Vivo ra mắt hồi đầu năm 2019, đảm nhiệm phân khúc smartphone cao cấp, nhằm phân biệt với những dòng smartphone từ giá rẻ đến tầm trung của Vivo trước đây. Mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện poster chính thức xác nhận về đặc trưng camera của 1 sản phẩm điện thoại mới của hãng mang tên iQOO 3 5G sắp sửa tung ra thị trường. 

Xuất hiện poster chính thức xác nhận camera 48MP trên điện thoại iQOO 3 5G

Tấm poster hé lộ rằng iQOO 3 5G sẽ sở hữu thiết kế cụm 4 camera sau, thiết kế gọn gàng trong khung hình chữ nhật nằm dọc góc trái mặt lưng vô cùng đẹp mắt. Ống kính chính có độ phân giải 48MP, các ống kính phụ lần lượt là:

– Camera tele 8MP

– Camera góc rộng 13MP

– Cảm biến chiều sâu 2MP

Cụm 4 camera sau 48MP nổi bật trên Vivo iQOO 3 5G

Với những trang bị này, máy sẽ cho phép bạn ghi lại từng khoảnh khắc cuộc sống một cách trọn vẹn nhất để lưu giữ trong bạn những cảm xúc vẹn toàn. Từ ảnh góc rộng ấn tượng đến ảnh cận cảnh sắc nét từng chi tiết vật thể dù nhỏ bé cùng những hình ảnh chụp chế độ HDR vô cùng đẹp mắt, Vivo iQOO 3 5G đều có thể đáp ứng bạn. Dưới đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh thực tế được cho là chụp bằng iQOO 3 5G hiện chia sẻ rò rỉ trên trang gsmarena những ngày qua:

Ảnh chụp macro sắc nét từ camera điện thoại iQOO 3 5G

Ảnh chụp macro từ camera Vivo iQOO 3 5G

Ảnh chụp HDR qua camera Vivo iQOO 3 5G

Ảnh góc rộng chụp từ camera điện thoại iQOO 3 5G

Bài viết liên quan