Trên Tay Sony Acro 99%: Cong Huyền Thoại Đẳng Cấp Một Thời Giá 649K (20 tô phở) - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Huyền thoại Sony Acro giá chỉ còn 649K, 1 chiếc máy hoàn hảo tầm giá dưới 1 triệu. Đây có thể là 1 chiếc máy để tặng người thân làm 1 chiếc máy sơ cua. Mời các bạn tham khảo bài viết tư vấn.

Khi đất trồng rau càng thu hẹp để đô thị hóa, khi nhà máy sản xuất điện thoại càng mọc nhiều lên. Tương lai không xa smartphone rẻ hơn rau sẽ đến. Và dấu hiệu của xu hướng này đã xuất hiện khi Di Động Thông Minh đã mang đến nhưng huyền thoại một thời với mức giá không thể tin nổi 649K.

Thời đó, khi SONY còn là một tượng đài công nghệ với những sản phẩm điện thoại Sony Erricsion với dòng K chuyên chụp ảnh, dòng W chuyên nghe nhạc. Những sản phẩm của SONY luôn chứa đựng những tinh hoa của nhật bản và hàm lượng công nghệ cao: âm thanh, hình ảnh, và thiết kế thời trang.

Thiết kế Sony ARC thời đó là 1 thiết kế đầy ấn tượng và tinh tế với thân máy dạng cong, đường viền mạ kim loại cong liền lạc thu hút mọi ánh nhìn vào thiết kế của sản phẩm này. Là Flagship một thủa, ra mắt với mức giá 15 triệu, đến bây giờ khi cầm lại trên tay…vẫn phải thốt lên “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi”, có cái cảm giác xao xuyến một thủa xưa đầy mong ước dội lại, tôi cầm nó, và trầm ngâm về một thời 1 chiếc điện thoại ra là bao điều háo hức.

Nếu Sony ARC hơi mảnh dẻ và nữ tính thì SONY ARCO phiên bản “soái ca từ nhật” được thiết kế dầy dặn hơn, cứng cáp hơn được Di Động Thông Minh mang về phổ cập với mức giá chỉ 649K là một điều “thật bất ngờ, không thể tin nổi, lần đầu tại Việt Nam”. Bài viết này sẽ cùng nhìn lại siêu phẩm 1 thời nay còn hữu dụng không?

  1.  Thiết Kế Đẹp, Nhỏ Gọn Thời Trang – Thích hợp làm máy sơ cua

Với mức giá chỉ 649K, khi người dùng chỉ nghĩ sở hữu những chiếc điện thoại “ngu phone” không cảm ứng, không 3G, không camera chụp ảnh nét. Đối với ACRO ngoài là 1 smartphone, nó còn sở hữu thiết kế đẹp rúng động lòng người.

Mặt trước ACRO toát lên vẻ sang chảnh, cứng cáp với sự kết hợp của đường cong và góc vuông, đây là 1 công thức thiết kế táo bạo thường thấy ở vẻ đẹp của những viên kim cương tự nhiên. Tỉ lệ màn hình chiếm khá lớn trên mặt trước, khiến cho máy nhìn rất phẳng và phê.

Mặt sau của Acro không có gì đặc biệt, đặc biệt ấn tượng bởi logo Sony Erricson và camera 8mpx, hỗ trợ  đèn flash

Kích cỡ màn hình 4.2” không quá nhỏ, nhưng lại cầm vừa vặn trong lòng bàn tay, bây giờ khi chúng ta đã quen với những chiếc điện thoại 5.5” thì SONY ACRO nhỏ nhỏ xinh xinh rất đáng yêu.

  1. Giá chỉ 649K cho một chiếc smartphone hoàn hảo

Nếu với tầm giá dưới 1 triệu trước đây Di Động Thông Minh từng giới thiệu những sản phẩm Blackberry – làm tốt công việc nghe gọi, nhắn tin, trâu bò, nhưng là tra tấn người dùng trong lĩnh vực giải trí. Với Sony ACRO chạy trên hệ điều hành android 4.0, kết nối với kho ứng dụng Google Play hàng ngàn tiện ích, trò chơi. Tuy nhiên với cấu hình hạn chế ram 512M, Chip 1Ghz, Bộ nhớ 4G, có hỗ trợ thẻ nhớ thì SONY ACRO chỉ phù hợp với các ứng dụng nhẹ nhàng:

  • Thử nghiệm viber, zalo, facebook lite đều hoạt động mượt mà và nhẹ nhàng trên huyền thoại cổ giá cỏ này.
  • Sony Acro là 1 chiếc máy nghe nhạc hoàn hảo bộ nhớ không giới hạn với công nghệ âm thanh tuyệt vời của SONY và phần mềm walkmen
  • Sony Acro là một máy ảnh 8mpx với nhiều chứng năng (kể cả chụp ảnh panaroma), chất ảnh của SONY luôn chi tiết, tỉ mỉ và sống động, không bợt màu.
  • Sony Acro sử dụng cảm ứng đa điểm nên lướt web rất phê, mượt mà. Thử nghiệm với các trang web nặng như vietnamnet, hay didongthongminh.vn có rất nhiều Javascrip đều không làm khó siêu phẩm siêu rẻ này.
  • Với các bạn sinh viên thì đây là 1 chiếc máy tuyệt vời khi có thể là 1 kho từ điển, kho sách.
  • Máy sử dụng hệ điều hành có sẵn tiếng việt nên dễ dùng, có thể tuỳ chỉnh font chữ to hợp với người cao tuổi.
  • Với màn hình, cấu hình khiêm tốt. Acro hoạt động tốt trong 1 ngày với viên pin 1500mah, screen on liên tục vẫn đạt 2.30-4h cho sử dụng hỗn hợp.

  1. Chất lượng máy, nguồn gốc của siêu phẩm siêu rẻ này.

Là sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà mạng thanh lý. Các nhà mạng thu mua từ người dùng đổi máy lên đời, sau một thời gian sẽ bán cho các khách hàng nước ngoài. Sản phẩm được cam kết nguyên bản 100%. Tuy nhiên do thời gian đã lâu, và là sản phẩm cũ:

  • Sản phẩm đẹp 99% xước nhỏ ở vị trí khó thấy
  • Do kết cấu vỏ nhựa của SONY ACRO, nên có một vài vết nứt nhỏ do thiết kế (phần cảm biến phía trước) tuy nhiên rất nhỏ và khó thấy, nhỏ như 1 vết xước.
  • Bảo hành 6 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày- khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm.

  1. Những ai phù hợp với sản phẩm ACRO giá chỉ 649K?

Là một sản phẩm giá rẻ chỉ hơn 600 ngàn, sản phẩm này hướng đến những khách hàng cần sử dụng giá trị đích thực của 1 smartphone mà không yêu cầu quá cao về giải trí.

  • Những bạn cần một máy sơ cua mà vẫn có những tính năng giải trí
  • Những bạn sinh viên, các bậc phụ huynh muốn bắt đầu làm quen sử dụng smartphone

Chúc các bạn tìm được giá trị đích thực trong cuộc đời vàng đá lẫn lộn này nhé.

Bài viết liên quan