Trên tay nhanh Samsung M31: Galaxy M ngon nhất từ trước đến nay

04/03/2019

Với những cải tiến mới về camera, cùng với đó là những chỉ số ấn tượng như màn hình sAMOLED, pin khủng 6000 mAh đi kèm với giá bán cực ngon thì đây sẽ là lựa chọn hàng đầu ở phân khúc tầm trung… Hãy cùng dReviews trên tay nhanh Samsung M31 ở ngay bài viết này nhé!

Trên tay nhanh Samsung M31: Chiếc Galaxy M ngon nhất từ trước đến nay!!!

Đầu tiên về thiết kế, nhìn Samsung M31 có mặt lưng khá giống với chiếc M30s. Tuy nhiên M31 có khác biết một chút ở phần camera, thiết kế trông cứng cáp và nhìn sang trộng hơn. Giống như các dòng M khác, máy được làm từ nhựa polycarbonate bóng bảy , các cạnh viền được bo tròn mềm mại, tạo cảm giác cầm nắm rất dễ dàng.

Ở phía mặt trước, vẫn là màn hình Infinity-U 6,4 inch, Full HD+ trên tấm nền Super AMOLED cao cấp. Bạn có thể thấy đây là công nghệ tấm nền hiện đại nhất được dùng trên các smartphone cao cấp, mang đến không gian giải trí đa sắc màu vô cùng mãn nhãn. Điều này một lần nữa chứng tỏ mức độ đáng giá và đáng mua dành cho Galaxy M31 này .

Màn hình Super AMOLED 6,4 inch trải nghiệm cực đã

Được trang bị con chip Exynos 9611, đi kèm 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Exynos 9611 là con chip tầm trung mới nhất của Samsung, hứa hẹn có tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà trên tất cả tác vụ. Bên cạnh đó, RAM lớn giúp bạn đa nhiệm tốt hơn.

Camera samsung M31 được nâng cấp đáng kể với cụm 4 camera có độ phân giải chính 64MP, 1 camera ultrawide có độ phân giải 8MP khẩu độ F/2.2, 1 camera cảm biến độ sâu trường ảnh có độ phân giải 5MP khẩu độ F/2.2 và 1 camera chụp macro chuyên dụng độ phân giải 5MP khẩu độ F/2.4.

Samsung M31 được tích hợp thêm công nghệ chụp ảnh Macro

Camera selfie cũng có sự nâng cấp nhẹ từ 16MP lên 32MP, tính năng HDR, tự tin chụp selfie trong nhiều điều kiện ánh sáng phức tạp. Không chỉ tập trung chụp hình mà M31 còn có thể quay video 4k, chi tiết và chân thực. Máy cũng đi kèm các tính năng để bạn có thể sáng tạo hơn với các thước phim như video-slow motion, quay video góc siêu rộng…

Sở hữu viên Pin 6000 cộng với sạc nhanh 18W

Điểm nhấn cuối cùng của Galaxy M31 còn đến viên pin lớn bậc nhất là 6000 mAh. Đây là viên pin có dư sự tự tin để cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào trên thị trường. Viên pin này có thể cho bạn sử dụng đến tận 2 ngày mà không lo cắm sạc thêm. Ngoài ra để tiện lợi hơn cho người dùng, máy cũng đi kèm sẵn sạc nhanh 18W.

Kết lại

Qua bài trên tay nhanh samsung m31 vừa rồi có thể nói đây là chiếc điện thoại cung cấp được những nhu cầu tát yếu của người dùng từ camera, màn hình, thiết kế, pin. Với một mức giá tốt thì đây sẽ là chiếc điện thoại được mong chờ nhất trong thời gian sắp tới. Còn bạn, bạn đánh giá sao về sản phẩm này? Hãy cùng để lại bình luận của mình ngay dưới bài viết này nhé!

Bài viết liên quan