Top sản phẩm Xiaomi bán chạy nhất tháng 9 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Xuất hiện từ năm 2011, Xiaomi được biết đến là thương hiệu smartphone nổi tiếng của Trung Quốc nói riêng và cả thế giới nói chung. Trong suốt thời gian tồn tại và hoạt động, Xiaomi có sự phát triển lớn mạnh, thành lập thêm chi nhánh con mang tên Redmi. Cả hai thương hiệu này đều không ngừng cải tiến và cho ra mắt nhiều sản phẩm di động thông minh được người tiêu dùng biết đến. Top sản phẩm Xiaomi bán chạy nhất tháng 9 sẽ được chúng tôi cập nhật qua bài viết sau đây. 

Đặc trưng sản phẩm smartphone của Xiaomi

Trước khi đưa ra danh sách liệt kê về các sản phẩm smartphone bán chạy nhất tháng 9 vừa qua của Xiaomi, chúng tôi muốn bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về thương hiệu cũng như về đặc trưng sản phẩm của hãng. 

Xiaomi là thương hiệu smartphone thiên về xu hướng phân khúc điện thoại tầm trung. Trong đó, rất nhiều sản phẩm ra đời với mức giá được đặt để vô cùng hợp lý và hết sức phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

Giống như các hãng sản xuất điện thoại thông minh khác, Xiaomi luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm hiện hành nhằm mang đến cho người dùng những lựa chọn đa dạng, đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Song song với đó, Xiaomi cũng không ngừng tự đặt ra cho mình bài toán liên quan đến cải thiện giá thành và chất lượng sản phẩm. Làm thế nào để người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc smartphone vừa mang chất lượng tốt, vừa có giá cả phải chăng? Đó cũng chính là nỗi trăn trở hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Top 5 sản phẩm Xiaomi bán chạy nhất tháng 9

Tháng 9 vừa qua, theo số liệu thống kê tương đối, chúng tôi liệt kê ra năm mẫu sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Xiaomi trên thị trường, bao gồm:

Redmi Note 7

Redmi Note 8 Pro

Redmi K20 Pro

Xiaomi Mi8 SE

Redmi 7A

Câu hỏi đặt ra là: những mẫu smartphone trên có điểm gì nổi bật lại thu hút sự quan tâm và mức độ tiêu thụ của thị trường lớn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

 

Trước hết, đây đều là các mẫu sản phẩm trong phân khúc giá tầm trung. Bên cạnh đó cùng một dòng sản phẩm sẽ có sự biến động nhẹ về giá tùy thuộc vào sự khác biệt của dung lượng bộ nhớ, màu sắc sản phẩm và theo từng khu vực địa lý. Khung giá dao động cụ thể của các sản phẩm như sau:

– Redmi Note 7: dao động giá trong khoảng 3 – 5 triệu đồng. 

– Redmi Note 8 Pro: khung giá trong khoảng trên 5 triệu đến dưới 7 triệu đồng. 

– Redmi K20 Pro: dao động giá từ trên 6 triệu đến dưới 9 triệu đồng

– Xiaomi Mi8 SE: khung giá từ trên 4 triệu đến dưới 6 triệu đồng.

– Redmi 7A: giá sản phẩm trong khoảng xấp xỉ 2 triệu đến trên 2 triệu đồng. 

Tiếp theo, cả năm chiếc smartphone kể trên còn được đặc trưng bởi hiệu năng và cấu hình sản phẩm. Chúng đều sử dụng hệ điều hành Android – hệ điều hành tiêu biểu được dùng phổ biến nhất trên các dòng sản phẩm smartphone. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, Xiaomi đã có những tùy biến riêng cho hệ điều hành này, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm của mình. Chính vì thế, giao diện các sản phẩm dễ nhìn, ứng dụng đa dạng và dễ sử dụng, mức độ cấp quyền cho người sử dụng cao cho khả năng tùy chỉnh tối đa. 

Cùng với đó, Xiaomi đã thiết lập cho các sản phẩm trên bộ xử lý đồ họa Adreno, duy nhất Redmi Note 8 Pro dùng GPU Mali. Đây là loại GPU được sử dụng phổ biến, tinh chỉnh theo từng sản phẩm riêng để tích hợp tối đa giúp cho hiệu năng GPU của máy tốt hơn, trải nghiệm người dùng mượt mà hơn mà ít tiêu hao năng lượng pin. Đặc biệt, năm sản phẩm này phù hợp với các tác vụ nặng, nhất là việc tải và chơi các game đang thịnh hành. 

Chip CPU được sử dụng trên các thiết bị hầu hết là chip Snapdragon, duy nhất Redmi Note 8 Pro dùng chip Media Tek để tương thích với GPU Mali. Dù dùng chip nào thì chúng đều được trang bị cấu tạo đa nhân (đều là 8 nhân), xung nhịp cao, tiến trình nm nhỏ cải thiện tối đa hiệu năng và vô cùng tiết kiệm điện năng. Điều này giúp tăng cường khả năng đa nhiệm của sản phẩm để phục vụ trải nghiệm người dùng tốt nhất. 

Tùy thuộc từng sản phẩm mà nhà sản xuất đặt để số lượng camera sau khác nhau, dao động từ một camera (Redmi 7A) đến hai camera (Xiaomi Mi 8 SE và Redmi Note 7), ba camera (Redmi K20 Pro) và tối đa là bộ bốn camera (Redmi Note 8 Pro). Chỉ số đo lường camera của các máy này thuộc thông số ấn tượng với độ phân giải cao, khẩu độ ống kính nhỏ, độ fps đạt chuẩn và vượt chuẩn. Nhờ các cải tiến đó mà chất lượng ảnh chụp được nâng cao. Hỗ trợ camera góc rộng đối với sản phẩm có ba và bốn camera giúp việc ghi hình thuận lợi hơn, tăng số lượng đối tượng và chiều rộng khung hình. Cùng với đó, có những sản phẩm hỗ trợ chụp ảnh chân dung, xóa phông vô cùng hiệu quả cũng như hỗ trợ quay video chậm với tốc độ khung hình tối đa lên đến 960fps (Redmi Note 8 Pro). 

Pin điện thoại được trang bị là loại pin Li-Po với dung lượng cao, dao động từ gần 4000 mAh đến tối đa 4500 mAh . Đây là dòng pin cao cấp nhất hiện nay do đặc trưng về hiệu năng. Với định mức dung lượng như trên, người dùng có thể thoải mái lướt web, xem phim, nghe nhạc, chơi game… trong nhiều giờ đồng hồ không lo hết pin. Đồng thời, Xiaomi có thiết kế hỗ trợ sạc nhanh cho cả năm chiếc điện thoại kể trên

Bài viết liên quan