TOP những Smartphone Android Giá Rẻ Chỉ 1-2 triệu Đáng Mua Nhất Tại DDTM - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Thị trường smartphone đang dần bão hoà bởi smartphone bây giờ không chỉ dành cho những người có tiền với giá cao ngất ngưởng, mà hiện nay với mức giá 1 – 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc smartphone màn hình cảm ứng với các chức năng cơ bản như chơi game, xem phim, lướt web. Và trong bài viết này, dReview sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết bị di động thông minh Android có giá rẻ nhất từ 1 -2 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay!


1. Philips S309

Sản phẩm đầu tiên là Philips S309 chính hãng với giá thấp nhất trong danh sách chỉ 1.490.000đ. Philips S309 giá rẻ, có nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, hướng tới người dùng là các bạn học sinh sinh viên. S309 sở hữu màn hình rộng 4” độ phân giải 800 x480 pixel. Là 1 thiết bị bình dân giá rẻ nên phần cứng của Philips S309 chỉ dừng ở mức khá, đủ để trải nghiệm mượt mà 1 số tác vụ cơ bản, giải trí với game đồ hoạ nhẹ nhàng, lướt web đơn giản với bộ xử lý chip Mediatek 2 nhân 1.3Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB.

Camera chính của S309 có độ phân giải 5MP có 1 số tính năng chụp hình cơ bản như lấy nét tự động, tính năng panorama, chụp HDR và hỗ trợ đèn Flash, camera trước chỉ dừng lại ở mức VGA hỗ trợ tính năng video call. Nhưng cộng với ưu điểm có thể sử dụng 2 sim 2 sóng và có đầy đủ kết nối như Wi-fi, Bluetooth, A-GPS và viên pin dung lượng 1600mAh, mình đáng giá Philips S309 vẫn là 1 sự lựa chọn tốt với mức giá hơn 1 triệu.

2. Huawei Y541

Với mức giá nhỉnh hơn 200k, có thêm sự lựa chọn nữa đến từ TQuốc. Đó là chiếc điện thoại Huawei Y541 với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản. Huawei Y541 có cấu hình ổn so với tầm tiền khi sở hữu bộ vi xử lý Spreadtrum 7731 4 nhân, tốc độ 1.2 Ghz. Con chip đang được sử dụng trên máy thường được dùng cho các dòng sản phẩm giá rẻ hiện nay nhưng vẫn đáp ứng được các tác vụ một cách mượt mà, trơn tru. Nền tảng giao diện EMUI3.0 LTE giúp cho Huawei Y541 giảm tiêu thụ năng lượng đáng kể. RAM chỉ dừng lại ở mức 1GB đủ dùng nhưng bù lại máy có bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 32GB. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ 2 sim, kết nối mang 3G, Wi-fi, GPS… Huawei Y541 sở hữu màn hình hiển thị 4.5 inch, sử dụng tấm nền IPS, độ phân giải 480 x 854 pixel cho chất lượng hiển thị tốt, không quá nổi trội nhưng phù hợp với một sản phẩm giá rẻ.

Điểm nổi bật nhất và là lợi thế của chiếc điện thoại Huawei Y541 nổi trội hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác như Lumia430, Zenfone 4… là camera được đầu tư hơn, với camera chính độ phân giải 8 MP, hỗ trợ quay video Full HD, có đèn flash kép giúp những bức ảnh chụp trong đêm có chất lượng tốt hơn. Camera phụ phía trước đạt tới 2 MP cũng được hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh phong phú. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị viên pin Li-Pol dung lượng  dung lượng 1730 mAh  tích hợp chế độ siêu tiết kiệm pin. Với chế độ này người dùng có thể sử dụng máy lên đến 8 giờ đồng hồ.

3. Wiko Bloom

Một thiết bị nữa đến từ Pháp, Wiko Bloom với vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ cùng những góc bo tròn tinh tế. Sở hữu màn hình lớn thứ 2, sau Wiko Rainbow Lite trong phân khúc giá rẻ 1-2triệu, Wiko Bloom có màn hình kích thước 4.7” cùng công nghệ tấm nền IPS cho  chất lượng hình ảnh hiển thị  tốt, góc nhìn rộng, màu sắc dễ chịu. Tuy nhiên độ nhạy phản ứng trên màn hình này vẫn còn hơi “rít”, nhưng bù lại với cấu hình phần cứng là con chip Mediatek 4 nhân, 1.3 GHz, bộ nhớ RAM 1GB , bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và viên pin dung lượng 2000mAh cho trải nghiệm khá tốt với các tác vụ đơn giản.

Điện thoại Wiko Bloom cũng được trang bị camera không kém gì các thiết bị smartphone khác cùng phân khúc với camera cảm biến 5Mp phía sau và camera 2MP mặt trước, được hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, quay phim Full HD và cả công nghệ chống rung quang học. Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, ảnh chụp từ Wiko Bloom có chất lượng khá tốt với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực. Quá ổn đối với 1 smartphone giá rẻ dùng máy ảnh 5 chấm với giá 1.790.000.

4. LG L70 chính hãng

Sản phẩm thứ 4 là LG L70 chính hãng 2 sim tiện lợi rẻ nhất trong phân khúc này chỉ 1.990.000. Đây là 1 thiết bị ra mắt cũng đã được gần 2 năm cùng thời điểm với chiếc LG G2. Về cấu hình. L70 sở hữu màn hình IPS 4.5inch, độ phân giải 480 x 800 pixel với viền benzel siêu mỏng, nên khi trải nghiệm hình ảnh hoặc xem phim rất rõ nét, tạo cảm giác thích thú trên màn hình đã được “ăn gian” thêm ít nhiều.

Ngoài ra, phần cứng cũng thuộc loại khá tuy không quá nổi trội với con chip S200, tốc độ 1.2Ghz, RAM 1GB và viên pin 2.100mAh đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng đơn giản như đàm thoại, nhắn tin, lướt web và giải trí nhẹ của người dùng không quá cầu kì. Đặc biệt, LG L70 hỗ trợ 2 sim và được tích hợp phím ảo chuyển tiếp cuộc gọi cực thông minh đặc trưng của các thiết bị 2 sim của hãng LG. Nhìn chung, LG L70 đem đến lựa chọn mới cho phân khúc samrtphone 2 sim giá rẻ của bạn.

5. Wiko Rainbow Lite

Sản phẩm cuối cùng là Wiko Rainbow Lite. Là sản phẩm có giá rẻ nhất trong top 5 sản phẩm được giới thiệu, chỉ 2.099.000 nhưng những gì mà Wiko Rainbow đem lại thực sự bất ngờ.

Wiko Rainbow lọt top sản phẩm giá rẻ selfie cực tốt nhờ trang bị bộ đôi camera trước và sau 5Mp, đều được tích hợp cảm biến BSI của Sony giúp chụp ảnh ấn tượng hơn. Với điều kiện chụp đủ sáng, cộng thêm được trang bị màn hình 5”, màn hình LCD với tấm nền IPS cho độ sáng tốt, màu sắc trung thực, dịu mắt,Wiko Rainbow cho những bức hình hiển thị rõ nét, chi tiết, đẹp mắt.

Hiệu năng của Rainbow cũng không có gì nổi bật, tương tự như Philips S358 và Gionee F103. Nhưng điểm mình ấn tượng nhất ở chiếc điện thoại này là có phiên bản nhiều màu sắc trẻ trung với 7 màu sắc cực bắt mắt đúng như cái tên gọi Rainbow. Các góc cạnh bo tròn mềm mại, tạo cảm giác ôm trọn lòng bàn tay khi cầm. Mặt sau được gia công bằng chất liệu Policacbonat giả da sẽ chống bám bụi bẩn, mồ hôi và vân tay, nhìn trông khá bắt mắt. Nắp lưng ôm trọn toàn bộ cạnh bên vô cùng chắc chắn, không hề ọp ẹp như 1 số sản phẩm giá rẻ vỏ nhựa khác.

KẾT LUẬN

Với 5 sản phẩm smartphone giá rẻ ở trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm trên ở DDTM đều là hãng chính hãng và bảo hành 12 tháng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các bạn có thể trực tiếp qua để trải nghiệm, đặc biệt là 4 showroom ở khu vực TP HCM và showroom ở Đà Nẵng để nhận quà tặng áo mưa DDTM khi mua hàng. Còn bây giờ xin chào và hẹn gặp lại!

Bài viết liên quan