Top những sản phẩm LG chính hãng đáng mua nhất tại DDTM - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Hiện nay trên thị trường chúng ta có rất nhiều lựa chọn đến tư nhiều thương hiệu điện thoại khác nhau như iPhone, Samsung, Sony,, hay gần gũi nhất là LG.

Và hôm nay, dReview sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách tổng hợp những sản phẩm LG chính hãng đến từ Hàn Quốc đáng mua nhất tại DDTM. Đây đều là những thiết bị tầm trung nhưng cấu hình phần cứng và thiết kế của các sản phẩm LG này vẫn cực kì đáng nể, mời các bạn theo dõi.

1. LG G3 RAM 2GB (D855)

Sản phẩm đầu tiên là thiết bị cao cấp nhất trong năm 2014 của LG đó là LG G3. Lúc mới ra mắt nó có giá chính hãng lên tới 14tr nhưng hiện với sự ra mắt của G4 thì G3 chính hãng giá đã giảm tới 50% chỉ còn 7.690.000 cho phiên bản Ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb. Mình đánh giá đây vẫn là sản phẩm toàn diện cao cấp từ cấu hình, hiệu năng màn hình cho tới thời lượng sử dụng Pin.

LG G3 D855 có những đường nét thiết kế đặc trưng của LG với mặt sau được thiết kế giả vân kim loại phay xước. Thiết kế này tạo cảm giác sang trọng, đắt giá hơn hẳn so với các sản phẩm vỏ nhựa khác. Điểm siêu ấn tượng nhất của sản phẩm này là màn hình IPS lớn 5.5 inch với độ phân giải Quad HD 2K, mật độ điểm ảnh lên tới 538ppi khiến LG G3 D855 trở thành smartphone có màn hình nét nhất hiện nay với chất lượng hiển thị thực sự ấn tượng, góc nhìn rộng, hình ảnh sống động và vô cùng sắc nét.

Tiếp theo phải kể đến cấu hình cực khủng của LG G3 D855 với bộ vi xử lý mạnh nhất trong phân khúc này với chip S801, 4 nhân, tốc độ xử lý 2.5Ghz, RAM 2GB, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi  xem phim, lướt web mượt mà, sử dụng trình đa nhiệm 1 cách trơn tru và sẵn sàng thách thức mọi game nặng, game 3D. Ngoài ra, G3 D855 còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như bàn phím thông minh như Knock On, Knock Code. LG G3 cũng được trang bị camera chất lượng cao với bộ đôi camera chính 13Mp và camera trước 2.1MP. G3 D855 cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị hệ thống hỗ trợ đo nét laser với khả năng lấy nét siêu tốc. Cho chất lượng hiển thị ấn tượng.

2. LG G3 Stylus

Thêm 1 sự lựa chọn để thay thế cho các bạn yêu thích thiết kế và các tính năng của LG G3 D855, nhưng mong muốn 1 mức giá rẻ hơn  là LG G3 Stylus giá 4.190.000 với 1 số thay đổi nhỏ. LG G3 Stylus có thiết kế giống LG G3 D855 từ kiểu dáng đến các đường nét cạnh bên và mặt lưng. Ở G3 Stylus được trang bị thêm bút cảm ứng Stylus Pen hỗ trợ ghi chú và phác thảo tốt hơn bằng thao tác, sử dụng được đối với mọi màn hình cảm ứng.. Nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng được đưa ra mặt sau giống hệt như G3.

Về hiển thị, màn hình 2K sắc nét ở LG G3 D855 đã được thay thế bằng màn hình tấm nền IPS LCD với độ phân giải chỉ 540 x 960 pixel, tuy không vượt trội sắc nét như màn hình Quad HD nhưng vẫn cho góc nhìn rộng, độ sáng tốt và hiển thị màu sắc trung thực. Bên cạnh đó cấu hình cũng có thay đổi nhỏ để phù hợp với mức giá rẻ của sản phẩm này, G3 Stylus có bộ vi xử lý Mediatek MT6582, xung nhịp 1.3Ghz, RAM 1GB, viên pin dung lượng 3000mAh, camera trước có độ phân giải 13MP trong khi camera sau là 1.3Mpx. Cấu hình này vẫn giúp máy vẫn có thể đáp ứng tốt những trải nghiệm chơi game nặng. Hay giải trí trên 1 màn hình lớn. Và đặc biệt chiếc bút stylus hỗ trợ vẽ viết ghi chú nhanh chóng hay hỗ trợ tới 2 sim chính là những điểm nhấn trên sản phẩm này.

3. LG G4 Stylus

Tiếp theo là chiếc điện thoại LG G4 Stylus với giá 5.290.000. G4 Stylus có thiết kế khá giống với G4 Flagship cao cấp nhất của LG trong năm 2015.tiền nhiệm. Với màn hình được làm cong nhẹ với phong cách thiết kế Slim Arc cho khả năng chống va đập tốt hơn. Phiên bản G4 Stylus được trang bị thêm bút cảm ứng giống như ở G3 Stylus tích hợp sẵn với công cụ ghi chú Quick Memo giúp các bạn có thể thoải mái sáng tạo. Bên cạnh đó, G4 stylus cũng có 1 số thay đổi nhỏ. Về kích thước được mở rộng lên 5.7” tấm nền IPS, màn hình HD, mật độ điểm ảnh 258ppi mang lại cho bạn sự hài lòng khi xem phim hay chơi game trên 1 phablet màn hình lớn như thế này.

Cũng là 1 phiên bản rút gọn có đầy đủ những tính năng của G4 nhưng giá rẻ hơn nhiều nên chúng ta không thể mong chờ 1 cấu hình khủng trên sản phẩm này được. Tuy nhiên với bộ vi xử lý chip Mediatek 4 nhân, xung nhịp 1.2Ghz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cùng viên pin 3000mAh hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản từ giải trí đến công việc 1 cách dễ dàng. Ngoài ra bộ đôi camera 13Mpx và 5Mpx  cũng sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng ảnh chụp với đầy đủ tính năng lấy nét laser siêu nhanh hay các chế độ chụp y hệt như trên LG G3.

4. LG Magna

Còn nếu ở phân khúc giá rẻ, LG Magna sẽ là 1 smartphone đáng để bạn lựa chọn. Với thiết kế màn hình lớn 5” chuẩn HD, màn hình cũng được làm cong nhẹ giống trên G4. Nếu như G4 Stylus là phiên bản phóng to của G4 thì LG Magna lại là bản thu nhỏ về kích thước màn hình. LG magna vẫn cho cảm giác  cho cảm giác cầm rất thích tay, đồng thời chống mồ hôi và không bám bẩn. Cụm phím Rear Key vẫn được đưa ra phía sau giúp sử dụng khá thuận tiện.

LG Magna được trang bị cấu hình tốt với chip Mediatek MT6582 lõi tứ, xung nhịp 1.3Ghz, RAM 1GB chạy trên hệ điều hành Android Lollipop 5.0 nên cho trải nghiệm các thao tác trên máy vẫn mượt mà, xem phim lướt web tốt chỉ trừ game nặng thì thời gian tải game sẽ hơi lâu. Bộ đôi camera chính 8Mp và camera phụ 5MP với khả năng lấy nét và chụp nhanh cũng không hề thua kém những thiết bị chuyên chụp ảnh Selfie hiện nay. Đặc biệt , là 1 thiết bị giá rẻ nhưng LG Magna vẫn được trang bị các tính năng thông minh của các sản phẩm cao cấp  như xem thông báo không cần mở khóa, bảo mật thông minh với Knock Code. Sản phẩm này cũng hỗ trợ tới 2 sim, và bảo hành chính hãng khi các bạn mua hàng.

5. LG L70 2 sim chính hãng

Sản phẩm cuối cùng là LG L70 chính hãng 2 sim tiện lợi rẻ nhất trong phân khúc này chỉ 1.990.000. Đây là 1 thiết bị ra mắt cũng đã được gần 2 năm cùng thời điểm với chiếc LG G2. Về cấu hình. L70 sở hữu màn hình IPS 4.5inch, độ phân giải 480 x 800 pixel với viền benzel siêu mỏng, nên khi trải nghiệm hình ảnh hoặc xem phim rất rõ nét, tạo cảm giác thích thú trên màn hình đã được “ăn gian” thêm ít nhiều.

Ngoài ra, phần cứng cũng thuộc loại khá tuy không quá nổi trội với con chip S200, tốc độ 1.2Ghz, RAM 1GB và viên pin 2.100mAh đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng đơn giản như đàm thoại, nhắn tin, lướt web và giải trí nhẹ của người dùng không quá cầu kì. Đặc biệt, LG L70 hỗ trợ 2 sim và được tích hợp phím ảo chuyển tiếp cuộc gọi cực thông minh đặc trưng của các thiết bị 2 sim của hãng LG. Nhìn chung, LG L70 đem đến lựa chọn mới cho phân khúc samrtphone 2 sim giá rẻ của bạn.

KẾT LUẬN

Như vậy dReview đã tổng hợp 5 sản phẩm chính hãng đến từ LG đáng mua nhất tại DDTM đang được khuyến mãi và giảm giá lớn tại DDTM Những sản phẩm này đều là hàng chính hãng bảo hành 12 tháng tại DDTM nên các bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng. Đặc biệt với những bạn ở KV phía Nam có thể qua những showroom tại 325 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân BÌnh và 482 Quang Trung, Quận Gò Vấp để nhận thêm 1 áo mưa thời trang khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

Bài viết liên quan