Top điện thoại dưới 3 triệu đáng sở hữu nhất trong năm 2020

11/03/2020

- Admin

Với 3 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc điện thoại tốt có cấu hình đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của bản thân không? Cùng Di Động Thông Minh tìm hiểu ngay top những sản phẩm điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất trong năm 2020 trong bài viết dưới đây!

1.Vsmart Joy 3

Chiếc điện thoại quốc dân hàng Việt Nam chất lượng cao phải được kể đến đầu tiên vì độ hot khi vừa mới ra mắt. Không chỉ cấu hình khủng nhất trong cùng phân khúc mà mức giá quá rẻ chỉ dưới 3 triệu đồng khiến Vsmart Joy 3 là chiếc điện thoại được săn lùng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. 

Vsmart Joy 3 chiếc điện thoại hàng Việt Nam – Chất lượng cao – Giá rẻ

Vsmart Joy 3 sở hữu màn hình giọt nước tràn viền có kích thước siêu lớn lên tới 6.25 inch cùng công nghệ màn hình IPS cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết và sống động. Với thiết kế nguyên khối các góc cạnh được bo cong mềm mại dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Không chỉ vậy, Vsmart Joy 3 có mặt lưng chuyển màu sắc độc đáo cho bạn một trải nghiệm đầy sắc màu và thú vị. 

Mặt lưng Vsmart Joy 3 chuyển màu sắc độc đáo và thú vị đáng sở hữu

Không chỉ thiết kế thu hút mọi ánh nhìn bên ngoài mà cấu hình cực đỉnh của Vsmart Joy 3 cũng là điều khiến anh em công nghệ siêu lòng với em nó. Máy sở hữu RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB đi kèm sức mạnh con chip Snapdragon 632 giúp máy có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu giải trí và những tựa game cơ bản. 

Hiệu năng đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dùng

Vsmart Joy 3 được trang bị hệ thống 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 13MP & 8MP & 2MP giúp bạn thỏa sức sáng tạo và lưu lại những khoảnh khắc thường ngày nhanh chóng. Camera selfie có độ phân giải 8MP hứa hẹn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng vì khả năng đưa ra những bức hình chất lượng và chi tiết. 

  • Giá Bán: 2.890.000VNĐ
  • Màu Sắc: Trắng / Đen / Tím
  • Khuyến mại: 

Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng ngân hàng

Cài đặt Nhạc chuông, Game, Phần mềm miễn phí trọn đời

2.Xiaomi Redmi 8

Tiếp theo chính là chiếc điện thoại dưới 3 triệu của nhà Xiaomi đình đám giá rẻ nhưng chất lượng cũng không hề “rẻ”. Với nhiều điểm vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, Xiaomi Redmi 8 hứa hẹn là một con át chủ bài của Xiaomi trong phân khúc giá rẻ. 

Xiaomi Redmi 8 con át chủ bài của Xiaomi trong phân khúc giá rẻ

Thiết kế nguyên khối tựa như viên kim cương với các góc cạnh được bo cong mềm mại cùng màn hình giọt nước lớn có kích thước 6.22 inch cho bạn một trải nghiệm cực đã. 

Được trang bị sức mạnh bởi con chip snapdragon 439 mượt mà, có hai sự lựa chọn RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB hoặc RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB cho phép mọi tác vụ thường ngày của bạn diễn ra trơn tru và nhanh chóng. Dung lượng pin khủng lên tới 5000mAh cũng là điểm cộng tiếp theo của Xiaomi Redmi 8, với năng lượng như vậy bạn có thể thỏa sức tung tăng cầm thiết bị trong suốt cả ngày dài. Nếu bạn chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản thường ngày như nghe, gọi, nhắn tin, chụp ảnh, lướt web nhẹ nhàng thì Redmi 8 có thể phục vụ bạn lên đến hai ngày dài.  

Cụm Camera kép có độ phân giải 12MP & 2MP hỗ trợ công nghệ AI cho chất lượng ảnh ổn định và đáp ứng tốt các nhu cầu quay chụp thường ngày. Đi cùng camera trước có độ phân giải 20MP giúp bạn lưu lại những kỷ niệm riêng nhanh chóng và sắc nét. 

  • Giá Bán: 2.990.000VNĐ
  • Màu Sắc: Đỏ / Đen / Xanh
  • Khuyến mại: 

Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng ngân hàng

 Tặng 8 lần dán cường lực cao cấp khi nâng cấp dGold

 Ốp lưng Clearview chỉ 60K / ốp lưng cao cấp 99K

 Kính cường lực chỉ 60K / Cường lực Full chỉ 99K

 Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng của 18 ngân hàng

3.Realme 5i

Cuối cùng là chiếc điện thoại Realme 5i ấn tượng đi kèm cụm 4 camera sau có hiệu năng không hề kém cạnh với những smartphone trong cùng phân khúc.

Realme 5i chiếc điện thoại trong top điện thoại giá dưới 3 triệu ấn tượng với 4 camera

Sở hữu thiết kế màn hình IPS LCD giọt nước tràn viền có kích thước 6.52 inch cho người dùng một góc nhìn chân thực, sắc nét và dễ dàng thao tác. Mặt lưng được thiết kế nhựa nhám với khả năng đổi màu thú vị và đẹp mắt bên cạnh đó các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng cho bạn cầm nắm dễ dàng và thoải mái hơn. 

Thiết kế màn hình  IPS LCD kích thước 6.52 inch cho bạn góc nhìn chân thực và sắc nét

Sở hữu sức mạnh con chip snapdragon 665 với dung lượng có 2 sự lựa chọn cho bạn gồm RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB và RAM 4GB bộ nhớ trong 64GB giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi tác vụ nhanh chóng.

Cụm 4 camera trên Realme 5i bao gồm: 1 camera chính có độ phân giải 12MP, một camera góc rộng 119 độ có độ phân giải 8MP và bộ đôi camera đo chiều sâu & macro có độ phân giải 2MP. Camera trước của Realme 5i có độ phân giải 8MP cùng nhiều chế độ chụp ảnh làm đẹp giúp bạn có những bức hình tuyệt vời

  • Giá Bán: 3.090.000VNĐ
  • Màu Sắc: Xanh ngọc / Xanh lá
  • Khuyến mại: 

+ Trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng ngân hàng

+  Đã trừ phiếu mua hàng 200.000đ (Giá niêm yết 3.290.000đ)

+ Trợ giá PDP Xiaomi chính hãng 10.000mAh Gen 2 chỉ 329K

+ Tặng Gậy Chụp Ảnh Tripod 3 Chân 3110 trị giá 200k (Số lượng có hạn)

Trên đây là top điện thoại dưới 3 triệu mà Di Động Thông Minh đánh giá là đáng giá mua nhất trong tầm giá dưới 3 triệu. Theo các bạn, những mẫu smartphone này có thực sự đáng giá mua nhất trong mức giá này không? Bình luận những quan điểm và ý kiến của các bạn bên dưới bình luận nhé!

THEO DÕI DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI

Bài viết liên quan