TOP 5 Smartphone Samsung chính hãng phải mua ngay!

04/03/2019

Samsung đang phủ kín mọi phân khúc Smartphone bằng những đứa con được đánh số từ 10 đến 90 ở dòng A của hãng này. Những chiếc máy giá rẻ từ 2 triệu đồng cho đến Flagship truyền thống dòng S đã phần nào làm đa dạng thị trường Smartphone, cho người dùng nhiều sự lựa chọn, so sánh. Trong bài viết này, dReviews sẽ gửi đến bạn đọc những lý do tại sao nên “sắm” Smartphone Samsung chính hãng và TOP 5 Smartphone Samsung đáng mua nhất!

TOP 5 Smartphone Samsung chính hãng phải mua ngay

Những lý do nên mua Smartphone Samsung chính hãng

1. Sự an tâm

Đến với các hệ thống bán lẻ uy tín như DĐTM, chính sách bảo hành chính hãng luôn được hỗ trợ, hướng dẫn tận tình nhất để chiếc máy của các bạn sẽ được bảo hành một cách toàn diện, lâu dài và nhanh chóng nhất!

2. Sự “tâm lý”

Tất cả các sản phẩm Samsung chính hãng khi mua tại DĐTM đều được hỗ trợ trả góp 0% là điều chắc chắn các bạn cần khi đi mua những chiếc máy có giá trị lớn bởi không phải lúc nào chúng ta cũng có sẵn 1 khoản tiền lớn nên việc chia nhỏ cho từng tháng là điều thật tiện lợi!

3. Sự độc lập

Với vô vàn khó khăn của Huawei (Trung Quốc) đang phải đối mặt và đó cũng chính là khó khăn của người đang sử dụng Smartphone Huawei! Chắc hẳn bạn không muốn 1 ngày nào đó cũng rơi vào tình cảnh của người dùng Huawei hiện tại đúng không? Nên hãy chọn Samsung nhé!

4. Sự gần gũi

Điều hoà, TV, tủ lạnh, máy giặt… mang thương hiệu Samsung đã xuất hiện ở Việt Nam từ rất rất lâu rồi. Nên việc đa số người dùng lựa chọn sử dụng Smartphone Samsung đang nói lên sự “gần gũi” của thương hiệu này với người Việt!

TOP 5 Smartphone Samsung chính hãng phải mua ngay

1. Flagship Samsung Galaxy S10+ giá đã tốt hơn rất nhiều

Nói về Samsung S10 Plus, ưu điểm đầu tiên khiến chiếc máy này đáng mua lại về mức giá. Đương nhiên, một chiếc máy Flagship đi kèm 1 mức giá hơn 20 triệu là điều có thể chấp nhận được, nhưng đó là mức giá ở thời điểm ra mắt. Còn ở thời điểm hiện tại thì S10+ chỉ còn với 17.890.000 tại DĐTM (giảm 3.000.000 so với thời điểm ra mắt).
 

Samsung S10 Plus hiện đang có giá cực kì tốt

Vậy với mức giá cao như vậy, Samsung S10 plus sẽ mang lại cho người dùng những gì? Chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm biên vân tay siêu âm lần đầu tiên được đưa vào màn hình khiến quá trình mở khoá nhanh hơn, nhạy hơn và bảo mật hơn. S10+ được trang bị đến 5 camera cho các tác phụ chụp ảnh đỉnh cao nhất. Thêm vào đó thì máy cũng có tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị khác khá hữu ích. Về thiết kế thì khỏi phải bàn, máy vẫn thừa hưởng kiểu dáng sang trọng, thanh lịch từ màn hình fullview với kích thước lớn, cho trải nghiệm sử dụng thao tác, xem video đúng chất Samsung.

Siêu phẩm đang HOT nhất tại thời điểm này

Đây có thể coi là sản phẩm “chanh sả” nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại nên nếu như bạn đang cần 1 chiếc máy có thiết kế đẹp, hệ thống camera chất lượng cho đến những tính năng mới lạ như cảm biến siêu âm, trải nghiệm mượt mà với One UI thì Galaxy S10+ là chiếc Smartphone hoàn hảo nhất!

2. Samsung Galaxy A80 phá cách vượt bậc

Ưu điểm đầu tiên của A80 là sự phá cách đến từ thiết kế. Chiếc máy sở hữu màn hình fullview đúng nghĩa đầu tiên của Samsung hoàn toàn không có điểm khuyết nào như “giọt nước” hay “nốt ruồi” cùng kích thước khá lớn lên đến 6.7 inch. Để có được thiết kế màn hình như vậy, A80 đã thiết kế camera selfie cũng là ống kính chính của máy, hoạt động trên cơ chế dạng trượt xoay. Nôm na chính là sự kết hợp giữa trượt lên của OPPO Find X và xoay của OPPO N1.

Samsung A80 camera xoay trượt độc đáo

Thêm vào đó, Samsung A80 còn là chiếc máy “ngon” về hiệu năng mới đến từ Qualcomm chip S730, vân tay trong màn hình. Nhưng có lẽ để đổi lấy những công nghệ trên thì mức giá của A80 vẫn khá chát và đó cũng chính là nhược điểm bởi với mức giá 13,990,000 VNĐ là khá khó để đại đa số người dùng tiếp cận.

3. Samsung Galaxy A70 – rút gọn của Galaxy A80

Nếu như các bạn vẫn muốn sở hữu 1 chiếc máy giống với Galaxy A80 nhất nhưng mức giá chỉ bằng 1 nửa thì A70 là sự lựa chọn phù hợp nhất! Lý do đầu tiên là chiếc máy có kích cỡ bằng với A80, cùng sở hữu tấm nền màn hình xịn xò, cảm biến vân tay trong màn hình.

Samsung A70

Bên cạnh đó thì Samsung A70 cũng được trang bị chip Qualcomm S675 vẫn là hiệu năng đỉnh để chiến game. Máy cũng sẽ có 3 camera để có đầy đủ những tác phụ góc rộng xoá phông v.v…Mức giá của Galaxy A70 khoảng 8,5 triệu, đã dễ thở hơn khá nhiều so với A80. Đây sẽ là chiếc máy phù hợp cho các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game bởi màn hình lớn, hiệu năng khoẻ cùng với viên pin trâu 4500 mAh cùng mức giá khá hợp lý!

4. Samsung Galaxy A50 – phiên bản mini của Galaxy A70

Mặc dù gọi là mini nhưng Galaxy A50 vẫn có kích thước đủ dùng nếu ko muốn nói là cực ổn áp để sử dụng lại còn vừa vặn đút túi. Đến chiếc máy này thì ko còn được trang bị chip Qualcomm nữa mà sẽ sử dụng cây nhà lá vườn Exynos 9610. Samsung A50 sẽ bao gồm những điểm mạnh như vân tay trong màn hình, pin trâu 4000 mAh, 3 camera, chip Exynos đồng bộ với giao diện mới của Samsung (One UI) nên sẽ phần nào giúp cải thiện tốc độ truy xuất ứng dụng, load game…

Samsung A50 chiếc máy tầm trung trên 5 trệu hot nhất

Ưu điểm về mức giá thì đây là chiếc máy có mức giá khoảng 7 triệu đồng khi ra mắt nhưng hiện tại đã rẻ hơn khá nhiều chỉ còn 5.790.000 tại DDTM. Galaxy A50 là chiếc máy phù hợp nhất trong tầm giá hơn 5 triệu đồng cho các nhu cầu tổng hợp từ nghe gọi làm việc đến giải trí chơi game, xem phim, lướt web v.v….

5. Samsung Galaxy A20 – Đơn giản nhẹ nhàng

Nếu hỏi mình chiếc máy chính hãng nào tầm giá 4 triệu nên mua nhất thì mình xin trả lời luôn đó là Redmi Note 7 chính hãng. Nhưng vì 1 lý do nào đó bạn ko thích Xiaomi hay các hãng sản xuất Trung Quốc thì Samsung Galaxy A20 là chiếc máy ngon trong tầm giá này. Máy sở hữu những gì gọi là đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng được Samsung đặt lên hàng đầu. Hịệu năng Exynos 7884 không quá mạnh để chơi game nặng nhưng đủ để máy hoạt động trơn tru, mượt mà ở các tác vụ hàng ngày và 1 vài tựa game giải trí. Galaxy A20 có màn hình sở hữu thiết kế giọt nước xu hướng 2019 cộng thêm tấm nền Super Amoled để người dùng xem phim chơi game đã mắt nhất trên 1 chiếc máy giá chưa đầy 4 triệu đồng (chưa từng có tiền lệ của Samsung).

Samsung A20 chiếc điện thoại dành cho những tác vụ đơn giản, nhẹ nhàng

Dung lương pin cũng lên đến 4000 mAh để sử dụng liên tục mà không sợ cạn nguồn hay phải sạc lại nhiều lần. Hệ thống camera kép của Samsung A20 có khả năng chụp góc rộng những vẫn có thể xoá phông tốt ở các môi trường hậu cảnh đơn giản. Nhược điểm về chiếc máy này có lẽ là không có bởi những gì Samsung trang bị cho những chiếc máy giá rẻ đều ở mức đồng đều, không thiên về 1 mảng nào nên chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm đồng đều ở các tính năng dành cho người dùng

Kết lại

Qua bài top 5 Smartphone Samsung chính hãng vừa rồi có thể thấy Samsung vẫn là thương hiệu được thị trường Việt Nam ưa chuộng bởi sự gần gũi, uy tín đến từ từng sản phẩm mà người Việt đã và đang sử dụng. Chính vì vậy, đừng quên bên cạnh những hãng Smartphone đình đám khác, chúng ta vẫn còn 1 sự lựa chọn chất lượng…, đó chính là Samsung!

Bài viết liên quan