Tổng hợp những smartphone đáng mua dịp 30/4 và 1/5 - Di Động Thông Minh

04/03/2019

Trong không khí tưng bừng của đại lễ 30/4-1/5 mình sẽ gửi đến cho các bạn danh sách các smartphone có khuyến mãi hấp dẫn đáng mua nhất tại DDTM nhé.

                        

Nếu như bạn đang là sinh viên hay bạn đã trót dành phần lớn tiền bạc của mình cho kế hoạch nghỉ lễ dài hạn lần này, nhưng vẫn muốn có cho mình một chiếc smartphone đẹp và cấu hình tương đối thì hãy yên tâm là chúng ta vẫn sẽ có khá nhiều lựa chọn.  đầu tiên phải kể đến là ông trùm Android dành cho sinh viên – siêu phầm một thời của nhà LG –LG Optimus G, với mức giá chỉ 3.690k, bạn đã có cho mình một chiếc điện thoại với thiết kế nguyên khối cùng 2 mặt kính đẹp mắt, cấu hình  khủng trong tầm giá với Ram 2gb và 32gb bộ nhớ trong.

                        

Trong khi Optimus G  thu hút với cấu hình, thì chiếc TX của nhà Sony lại ghi điểm với thiết kế cong nhỏ gọn độc đáo, cùng chiếc camera 13Mpx chụp ảnh cực chất với mức giá chỉ 2.990k . Mặt khác, nếu như bạn yêu thích thiết kế sang trọng của nhà táo, hệ điều hành IOS dễ sử dụng hay công nghệ màn hình retina sắc nét độc quyền thì những chiếc iP4s quốc tế với thiết kế 2 mặt kính cùng khung viền kim loại sang trọng  hay iphone 5 lock nối tiếp cơn bão 5c lock với thiết kế nhôm nguyên khối  mỏng nhẹ hơn 4s trong tầm giá 3-4tr sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.  Đặc biệt các bạn cũng đừng quên mang theo thẻ sinh viên khi mua một trong các sản phẩm này, bởi vì tất cả đều sẽ giảm 100k cho sinh viên.

                       

Ngược lại, các bạn đã có kế hoạch chi tiêu hợp lý sẵn, và túi tiền vẫn còn đủ để tìm cho mình một chiếc smartphone tầm trung phục vụ cho nhu cầu công việc thì chúng ta sẽ có khá nhiều lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc 5-8tr. Bộ đôi Sky a910 và Sky a900 đến từ nhà sản xuất hàn quốc đang được yêu thích vì trang bị cấu hình tốt với mức giá mềm . Trong khi Sky a900 nổi bật với màn hình lớn 5,6” full hd sắc nét, cùng công nghệ bảo mật vân tay tiện dụng, 2 viên pin dung lượng cao 3150mah nhưng cấu hình tương đối với  chip S800 ,Ram 2g , bộ nhớ trong 16gb thì Sky a910 lại vượt trội với  con chip S801, ram 3g, bộ nhớ trong 32gb cùng một thiết kế mỏng sang trọng với những đường viền bắt mắt, đi kèm đó là 2 viên pin dung lượng khủng 3220mah.

                        

Mặt khác, nếu bạn tìm kiếm một chiếc smartphone có nhiều ưu điểm vượt trội như chống nước hay đơn giản là một chiếc smartphone đến từ thương hiệu nổi tiếng hơn thì Samsung s5  hay chiếc sony z3 bản xách tay của nhà mạng nhật AU sẽ là những chiếc smartphone đáng để sỡ hữu.  Cả 2 đều là flagship của những thương hiệu nổi tiếng trong năm 2014, trong khi Sony Z3 hoàn hảo với 1 thiết kế đẹp quen thuộc của nhà sony, 1 cấu hình cực khủng với chip S801 ram 3gb và 32gb bộ nhớ trong, 1 chiếc camera khủng 20,7mpx cùng cảm biến ánh sáng 12800 ,và 1 viên pin dung lượng cao 3100mah thì s5 với mức giá mềm hơn khoảng 1tr đồng  hơi thua kém một chút về cấu hình vơi ram 2gb,bộ nhớ trong 32gb, camera 16mpx và viên pin dung lượng 2800 mah. Điểm nổi bật hơn cả của 2 sản phẩm này chính là khả năng chống nước, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng khi đi ngoài trời mưa.  Nói đến đáng mua thì không thể nào bỏ qua những chiếc ip5s của nhà táo khuyết  với thiết kế nhôm nguyên khối bắt mắt như ip5, nhưng vượt trội với con chip apple a7 64bit, cùng cụm đèn flash kép hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và đặc biệt là tính năng bảo mật vân tay trang bị trên nút home.

                      

 Nếu như bạn chỉ có tầm tiền của 1 chiếc ip5 nhưng lại muốn sở hữu iPhone 5s vì những vượt trội của nó hay đơn giản yêu thích màu vàng nổi bật sang trọng của 5s hơn là 2 màu trắng đen quen thuộc trước đó, thì iPhone 5s lock sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, cũng như 5c hay 5 lock, chỉ với một chiếc sim ghép, cùng hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất từ didongthongminh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với chiếc 5s lock của mình.  Hơn nữa khi mua 5,5s  quốc tế hay lock thì các bạn đều sẽ được tặng kèm một quạt usb mini tiện dụng cho mùa nóng cùng 1 viên pin dự phòng 2800mah giải tỏa nổi lo pin thấp của các dòng iphone.

                     

Đấy là khi chúng ta bị giới hạn về hầu bao, còn khi thoải mái tiền bạc, thì những chiếc siêu phẩm đình đám chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu . nhất là khi DĐTM  đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn trong dịp lễ này dành cho những chiếc siêu phẩm đắt tiền bao gồm 1 phiếu dán màn hình 1 năm trị giá 600k và 1 viên pin dự phòng xiaomi 10400mah trị giá 800k đồng. ngay bây giờ chúng ta hãy cùng điểm sơ qua danh sách các siêu phẩm này chọn mặt gửi tiền này nhé.

                   

Đầu tiên là bộ đôi náo loạn suốt mấy ngày qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của nhà samsung- galaxy s6 và s6 edge. Bộ đôi này đánh dấu bước nhảy vọt về thiết kế của Samsung với việc thay thế vỏ nhựa bằng 2 mặt kính cường lực cùng khung viền kim loại sang trọng bắt mắt, màn hình lớn 5,1inch sử dụng công nghệ 2k cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. đây cũng là bộ đôi smartphone  trong danh sách những smartphone có phần cứng mạnh nhất hiện nay với bộ vi xử lý exynos 8 nhân 64 bit,ram 3g, camera chính 16mpx với khẩu độ f/1.9, camera trước 5mpx với góc nhìn rộng.  Cả  2 đều là siêu phẩm đình đám của nhà samsung, tuy nhiên s6 edge vượt trội hơn với màn hình cong tràn 2 cạnh viền đầu tiên trên thế giới và viên pin 2600mah nhỉn hơn 2550 mah của s6, tuy nhiên cả 2 đều trang bị công nghệ sạc nhạc đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

                    

Một bộ đôi nữa từ nhà Samsung nhận được sự yêu thích lớn từ người dùng  bởi màn hình lớn cùng chiếc bút spen hỗ trợ tốt cho công việc , đó chính là anh em Galaxy note 4 và Galaxy note edge. Bộ đôi này không hề kém cạnh bộ đôi galaxy s về mặt phần cứng với chip exynos 8 nhân, ram 3gb, 32 gb bộ nhớ trong, bộ xử lý đồ họa malit760 cho hiệu năng ấn tượng, cùng chiếc camera chính 16mpx. Cả Note 4 và Note edge đều trang bị màn hình 2k sắc nét với kích thước lớn, và đi kèm với chiếc màn hình lớn, Samsung cũng trang bị cho cả 2 siêu phẩm này viên pin  dung lượng khủng lần lượt là 3220mah cho note 4 và 3000mah cho note edge.  Cả 2 đều sỡ hữu thiết kế đẹp tuy nhiên ở mức giá nhỉn hơn,Note edgenổi bật với viền màn hình phải uốn cong cùng nhiều tùy biến tiện dụng.

                  

Và cuối cùng , vẫn là gương mặt quen thuộc của gia đình táo khuyết với thế hệ mới nhất –bộ đôi iPhone 6 và iPhone 6 plus. Vẫn là thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, nhưng iPhone 6 và iPhone 6 plus  được bo tròn nhiều hơn, mỏng hơn và đặc biệt là sự thay đổi lớn về kích thước màn hình so với thế hệ trước. Trong khi Ip6 chỉ khác biệt các thế trước 1 chút với màn hình 4,7 inch, 6 plus  lại đạt đến kích thước 5,5inch ngang tầm với đối thủ galaxy note của nhà Samsung. Ngoài việc nâng cấp cấu hình với con chip a8 64bit, apple còn trang bị cho bộ đôi 6 và 6plus con chip m8 chăm sóc sức khỏe người dùng , và nâng cấp dung lượng pin cao hơn , xóa tan nổi lo về pin của người dùng với viên pin 1810mah ởiPhone 6 và 2915mah ở 6 plus  .

                 

Như vậy, mình vừa thong tin đến cho các bạn danh sách những chiếc smartphone đáng mua trong dịp lễ này.  Ngoài những phần quà hấp dẫn dành riêng cho dịp đại lễ , các bạn vẫn sẽ nhận được những ưu đãi dành riêng cho từng dòng máy cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhiều loại phụ kiện đi kèm.

Bài viết liên quan